Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK bao nhiên tiền? Có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK bao nhiên tiền? Có ưu điểm gì? Hai thắc mắc này sẽ được websosanh.vn giải đáp chi tiết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK ra mắt thị trường vào năm 2021 đã và đang được nhiều khách hàng tìn dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem lý do tại sao qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK bao nhiên tiền?

Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK chính hãng Trung Quốc có giá bán tại Việt  Nam khoảng 11,4 triệu đồng. Đây là mức giá bán phải chăng so với các dòng máy điều hòa 2HP của các thương hiệu điều hòa khác như Daikin, Panasonic…

Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ làm lạnh có công suất hoạt động 18000BTU. Với công suất làm lạnh này, Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK có phạm vi làm lạnh hiệu quả trong khoảng diện tích từ 20-30m2.

Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK
Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK

Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK có ưu điểm gì?

Các ưu điểm nổi bật của máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK gồm:

+ Công nghệ tự làm sạch dàn lạnh AQUA FRESH tạo không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe tối ưu khỏi các tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông thú… Nguyên lý hoạt động của AQUA FRESH đóng băng sau đó rã đông dàn lạnh để cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc tích tụ trong dàn lạnh.  Cuối cùng sẽ hong khô dàn lạnh trong thời gian 20 phút để ngăn không cho nấm mốc sinh sôi và phát triển.

+ Tấm lọc vi bụi 3M có nhiệm vụ thanh lọc không khí nhờ khả năng giữ lại các phần tử gây hại trong không khí có kích thước siêu nhỏ 0.3 micromet, cho khách hàng yên tâm sử dụng.

máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK
Tấm lọc vi bụi 3M có nhiệm vụ thanh lọc không khí nhờ khả năng giữ lại các phần tử gây hại trong không khí có kích thước siêu nhỏ 0.3 micromet

+ Công nghệ PID Inverter với các ưu điểm vượt trội: Tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 63% nhờ khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục. Bên cạnh đó, công nghệ PID Inverter còn giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành và cho phép máy hoạt động bền bỉ hơn.

+ Chế độ Eco tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng: Công nghệ PID Inverter kết hợp với chế độ Eco giúp bạn yên tâm thoải mái sử dụng điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK mà không lo tốn kém chi phí.

+ Dàn trao đổi nhiệt BlueFin có khả năng chống bám bẩn, chống ăn mòn, từ đó tăng khả năng trao đổi nhiệt và tăng độ bền cho máy. Nhờ có công nghệ này mà bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK ở cả các khu vực gần biển có nồng độ muối trong không khí cao.

máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK
Dàn trao đổi nhiệt BlueFin có khả năng chống bám bẩn, chống ăn mòn

+ Chế độ Turbo làm lạnh nhanh tức thì trên máy lạnh khi được kích hoạt sẽ giúp căn phòng của bạn dịu mát ngay tức thì nhờ có khả năng giảm 1,5 độ C chỉ sau 3 phút hoạt động.

+ Đa dạng các tính năng và tiện ích: Máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK được trang bị tính năng và tiện ích như: tự khởi động lại khi có điện; chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ ngon; màn hình LED hiển thị nhiệt độ dễ dàng quan sát ngay cả buổi đêm…

Một số thông tin khác của máy lạnh Aqua Inverter AQA-KCRV18TK

  • Thương hiệu: Aqua.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Công suất làm lạnh: 2 HP – 18000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 – 30 m2 (từ 60 đến 80 m3).
  • Tiêu thụ điện: 1.7 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.70)
  • Độ ồn trung bình: 34 – 43/52 dB.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Gas: R32.
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng.
  • Kích thước/Khối lượng dàn lạnh: Dài 89,5 cm x Cao 29 cm x Dày 21,5 cm.  Nặng 11 kg.
  • Kích thước/Khối lượng dàn nóng: Dài 89,5 cm x Cao 54,0 cm x Dày 32,5 cm. Nặng 30 kg.
máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK
Kích thước máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK

Nhìn chung, máy lạnh Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK phù hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích dao động từ khoảng 20-30m2. Với các công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị, Aqua Inverter 2 HP AQA-KCRV18TK hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!