Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV có tốt không? Xuất xứ ở đâu? Thiết kế thế nào? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc dự định mua máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV của nước nào sản xuất?

Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất bởi thương hiệu Beko – Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu Beko chính thức thành lập vào năm 1995 và đến năm 2016 thì gia nhập thị trường Việt Nam.

Beko là đơn vị chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng như: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò nướng, nồi cơm điện, lò vi sóng, bàn là… Khảo sát năm 20016 cho thấy, Beko là thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu đồng thời có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Châu Âu trong suốt 7 năm qua.

Thiết kế máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV mang phong cách Châu Âu với gam màu trắng tinh tế, thanh lịch nên dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, dàn lạnh của điều hòa còn có màn hình LED hiển thị nhiệt độ ẩn, cho phép bạn quan sát nhiệt độ mà máy đang hoạt động dễ dàng và tiện lợi.

Beko 1 HP RSSC09CV sở hữu công suất hoạt động 9000BTU nên sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn lắp đặt ở các không gian dưới 15m2.

Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV
Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất bởi thương hiệu Beko – Thổ Nhĩ Kỳ.

Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV có tốt không?

Để biết máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV dùng có tốt không, hãy tham khảo các thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây về chiếc máy lạnh này:

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo với khả năng làm mát lạnh căn phòng gần như ngay tức thì. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày hè oi nóng đỉnh điểm.

+ Cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow cho phép máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV điều chỉnh mức nhiệt chính xác mà người dùng mong muốn tại nơi đặt điều khiển từ xa, tạo không gian mát lạnh lý tưởng.

+ Bộ lọc 3 bước gồm bộ lọc khử mùi Carbon, bộ lọc diệt khuẩn Ion bạc và bộ lọc bụi siêu mịn HD có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, bảo vệ tối đa sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng. Đây được xem là cải tiến của hãng Beko so với các dòng máy lạnh sản xuất trước đó.

máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV
Bộ lọc 3 bước gồm bộ lọc khử mùi Carbon, bộ lọc diệt khuẩn Ion bạc và bộ lọc bụi siêu mịn HD có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí

+ Chức năng tự làm sạch 4 bước Self Clean gồm làm lạnh, thổi gió, sấy khô và làm nguội giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng nhanh chóng và tiện lợi. Từ đó giúp làm sạch dàn lạnh để làm lạnh hiệu quả hơn, ngăn mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển đồn thời  tiết kiệm thời gian làm vệ sinh.

+ Dàn lạnh mạ vàng GoldGuard trên máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV giúp nâng cao tuổi thọ và độ bền bỉ của thiết bị. Do lớp mạ vàng Gold Guard có khả năng chống lại sự ăn mòn từ môi trường, đặc biệt là các môi trường nhiều muối ở  khu vực gần biển.

+ Gas R-32, đây là loại gas thế hệ mới có khả năng làm lạnh nhanh chóng và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

+ Remote – điều khiển từ xa có đèn màn hình tiện lợi giúp bạn dễ dàng nhìn thấy ngay cả khi có ánh sáng yếu.

máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV
Remote – điều khiển từ xa có đèn màn hình tiện lợi giúp bạn dễ dàng nhìn thấy ngay cả khi có ánh sáng yếu.

Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV bao nhiêu tiền?

Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV hiện đang được bày bán tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc với mức giá bán khoảng 5,6 triệu đồng.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được mức bảo hàng chính hãng từ nhà sản xuất là 2 năm cho cục lạnh và máy nén. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu điều hòa gặp bất cứ sự cố hay trục trặc nào đều sẽ được nhân viên kỹ thuật của hãng Beko tư vấn và hỗ trợ tận tình nên có thể yên tâm sử dụng.

Một số thông tin khác về máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.73 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 4 sao (Hiệu suất năng lượng 4.0).
  • Độ ồn trung bình: 39/53 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 83 cm – Cao 30 cm – Dày 22.5 cm. Nặng 10 kg.
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 86 cm – Cao 55.5 cm – Dày 29 cm. Nặng 29 kg.
máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV
Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV

Nhìn chung máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV có giá bải phải chăng (khoảng 5,6 triệu đồng) nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Đối với những người có mức thu nhập thấp hoặc trung bình thì Beko 1 HP RSSC09CV sẽ là gợi ý lý tưởng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!