Máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32 giá chỉ còn 5,5 triệu đồng có nên mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32 phù hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15m2 với khả năng làm mát nhanh chóng. Ra mắt từ 2021 liệu rằng có còn đáng mua trong năm 2023 này không?

Trong số các sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều có inverter thì Casper 1hp inverter GC-09IS32 là một sản phẩm được nhắc đến nhiều. Sản phẩm sở hữu một thiết kế ấn tượng, nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn đem không gian mát mẻ, thoáng mát nhất cho mọi người. Ra mắt thị trường từ năm 2021 liệu rằng sản phẩm này có còn đáng mua trong năm 2023?

Giá thành máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32 hiện nay

Theo dữ liệu thống kê của trang web so sánh giá Websosanh.vn thì máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32 được bán với mức giá niêm yết là hơn 9 triệu đồng ở thời  điểm ra mắt thị trường năm 2021. Nhưng hiện nay, mức giá điều hòa đã giảm nhiệt, được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 5.5 triệu đồng.

Tính thêm các chi phí về vật liệu như dây đồng, dây dẫn… chi phí lắp đặt thì tổng giá thành chỉ khoảng gần 6.5 triệu đồng. Đây là một mức giá không hề đắt cho một chiếc điều hòa 1hp được trang bị inverter của hãng Casper. Nhưng vì được ra mắt trên thị trường từ năm 2021 liệu rằng sản phẩm có đáng để chọn mua không?

Đánh giá những tính năng của máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32

Đánh giá những tính năng của máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32
Đánh giá những tính năng của máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32

Để có câu trả lời có nên mua chiếc máy lạnh 1 chiều có inverter GC-09IS32 hay không chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng của sản phẩm như sau:

Thiết kế tối giản

Máy lạnh 1hp này được thiết kế tối giản với tone màu trắng chủ đạo và từng đường nét được bo cong đẹp mắt tinh tế góp phần làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Điều hòa với công suất 1HP phù hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy lạnh Casper inverter GC-09IS32 được trang bị công nghệ biến tần inverter cùng công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất. Nếu như những chiếc điều hòa truyền thống được điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường thẳng thì GC-09IS32 được cài đặt theo dạng hình sin.

Khi nhiệt độ môi trường đã đạt được tới nhiệt độ cài đặt thì máy nén sẽ giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất. Từ đó, giảm thiểu điện năng tiêu thụ ở mức tối đa nhất.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Khả năng làm lạnh nhanh chóng
Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa inverter 9000 này được trang bị chế độ Turbo làm lạnh giúp thời gian làm lạnh chỉ trong khoảng 30 giây giúp mọi người tận hưởng ngay bầu không khí mát mẻ, dễ chịu nhất. Kết hợp với công suất làm lạnh R32 mang lại công suất làm lạnh cao hơn và tiết giảm thiểu được chi phí điện năng. Công suất làm lạnh của điều hòa là 9.800btu/h.

Khả năng làm sạch tối ưu

Điều hòa Casper GC-09IS32 được trang bị tấm lọc 3 trong 1 giúp loại bỏ đi các Formaldehyde gây hại, khử mùi tạo ra một cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng.

  • Với tấm lọc đỏ: Có chất liệu là PU Polyurethane tạo chất xúc tác gây ra các phản ứng hóa học giúp phân hủy đi hoàn toàn formaldehyde trong không khí.
  • Tấm lọc màu đen: Đây là tấm lọc than hoạt tính giúp các hạt bụi rất nhỏ và giúp khử mùi trong không khí.
  • Tấm lọc màu vàng: Có chứa Acid Ascorbic giúp không khí phát tán vitamin C cùng luồng gió mát vào phòng.

Kết hợp với tấm lọc điều hòa còn được trang bị tính năng làm sạch iClean. Chỉ cần kích hoạt tính năng này điều hòa tự động làm sạch. Ngăn ngừa những nấm mốc, vi khuẩn trong dàn lạnh mang lại không gian sống trong lành hơn.

Một số tính năng khác của máy lạnh

Máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32 còn được nhà sản xuất Thái Lan trang bị rất nhiều các tính năng khác nhau đem đến một không gian thoáng mát cho mọi người.

  • Cơ chế hoạt động siêu tĩnh không gây ra tiếng ồn khó chịu cho mọi người. 
  • Cảm biến thân nhiệt iFeel giúp máy lạnh tự động điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ cài đặt theo cơ chế cảm ứng thong minh.
  • Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng bền vững chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của môi trường….

Máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32 giá chỉ còn 5,5 triệu đồng có nên mua năm 2023 không?

Máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32 giá chỉ còn 5,5 triệu đồng có nên mua năm 2023 không?
Máy lạnh Casper 1hp inverter GC-09IS32 giá chỉ còn 5,5 triệu đồng có nên mua năm 2023 không?

Dựa vào những phân tích nêu trên thì với mức giá khoảng 5.5 triệu đồng thì đây là sản phẩm đáng để chọn mua. Sản phẩm phù hợp cho những đối tượng có thu nhập thấp như sinh viên, người thuê trọ…. Tuy nhiên, điều hòa chỉ đạt hiệu quả làm lạnh cao khi sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Với những không gian rộng lớn hơn thì cần trang bị  điều hòa có công suất lớn hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy sử dụng trang web so sánh giá Websosanh.vn để tìm ra được đơn vị có mức giá bán ưu đãi nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Casper 1hp inverter GC-09IS32 và GC-09IS33

So sánh điều hòa Casper 1hp inverter GC-09IS32 và GC-09IS33

Điều hòa Casper 1hp inverter GC-09IS32 và GC-09IS33 là hai phiên bản điều hòa được đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi bật nổi bật đem lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Vậy, hai chiếc điều hòa này nên chọn mua sản phẩm nào? Hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!