Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV model 2022 có gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV model 2022 có gì mới so với các dòng máy thế hệ trước đó? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra trước khi quyết định mua chiếc máy lạnh mới này của hãng Daikin.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chiếc máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV mới thì hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV 

  • Thương hiệu: Daikin- Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 2.5 HP – 24000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 30 – 40m² (từ 80 đến 120m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.74 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.23).
  • Chế độ gió: Đảo gió 4 chiều.
  • Độ ồn trung bình: Dàn lạnh: 27/45 dB, Dàn nóng: 45/49 dB (thấp/cao).
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 1 năm, cục nóng máy nén 5 năm.
Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV
Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV

Tổng quan thiết kế dàn nóng – dàn lạnh máy lạnh Daikin FTKY60WVMV

+  Dàn lạnh: Thiết kế dàn lạnh của máy lạnh Daikin FTKY60WVMV hiện đại và sang trọng tông màu trắng chủ đạo. Mặt trước của dàn lạnh thiết kế phẳng, các  góc bo cong nhẹ nên phù hợp nhiều kiểu thiết kế không gian.

+ Dàn nóng: Dàn nóng có kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ bằng thép chắc chắn. Lá tản nhiệt bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel có khả năng làm lạnh nhanh hơn và chống ăn mòn hiệu quả. Đặc biệt, vỏ dàn nóng của điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV được cải tiến có thể chống lại sự xâm nhập của thằn lằn bảo vệ bo mạch.

Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV
Lá tản nhiệt bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel có khả năng làm lạnh nhanh hơn và chống ăn mòn hiệu quả.

Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV model 2022 có gì mới?

Ngoài đổi mới trong thiết kế, chất lượng của máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV model 2022 cũng có nhiều điểm mới trong công nghệ và tiện ích được trang bị. Cụ thể:

–  Công nghệ làm lạnh: Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV có công suất hoat 2.5  HP, tương đương với 24000 BTU nên hơi lạnh có thể đảm bảo cho những không gian phòng khá rộng, từ 30 – 40m². Đặc biệt, do được trang bị chế độ Powerful nên sản phẩm có thể làm lạnh căn phòng chóng chỉ sau 20 phút.

– Cơ chế thổi gió: Ngoài cơ chế đảo gió 4 chiều đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng, máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV còn được trang bị thiết kế luồng gió Coanda 3D với khả năng đưa hơi lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây tê buốt.

– Khả năng lọc không khí: Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV tích hợp công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền nên có thể loại bỏ các chất gây hại, khử sạch mùi hôi và ức chế vi khuẩn. Phin lọc Enzyme Blue kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn,  loại loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và khử mùi. Cùng với đó là phin lọc PM2.5 giữ bụi ưu việt cho bầu không khí luôn trong lành, sạch khuẩn và bụi bẩn.

máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV
Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV tích hợp công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền nên có thể loại bỏ các chất gây hại, khử sạch mùi hôi và ức chế vi khuẩn.

– Công nghệ tiết kiệm: Bên cạnh công nghệ Inverter với máy nén Swing có khả ănng tối ưu khả năng tiết kiệm điện, máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV còn sử dụng mắt thần thông minh làm tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng. Theo đó, khi tính năng này được kích hoạt, cảm biến mắt thần sẽ phát hiện chuyển động của người trong phòng, nếu không có chuyển động thì sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C. Khi phát hiện có hoạt động ở tròng thì sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trở lại như cài đặt ban đầu.

– Các tiện ích: Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV là dòng máy lạnh thế hệ mới ra mắt vào năm 2022 nên được trang bị nhiều tiện ích và tính năng thông minh như: cảm biến ẩm Humidity Sensor khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25%;  tự khởi động lại ngay sau khi có điện; chế độ Quiet hoạt động êm ái; hẹn giờ bật tắt máy…

máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV
Cảm biến ẩm Humidity Sensor khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25%;

Máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 34,3 triệu đồng. Ngoài công suất 2.5 HP, chiếc máy lạnh này còn có nhiều mức công suất khác cho bạn lựa chọn như; 1 HP (12,6 triệu đồng), 1.5HP (15,8 triệu đồng); 2HP (25,4 triệu đồng); trên 2.5HP (38,5 triệu đồng).

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!