Máy lạnh Haier dùng có tốt không? Có nên mua điều hòa Haier giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh tìm hiểu về các dòng điều hòa Haier để cho mình câu trả lời cho nên mua điều hòa máy lạnh của hãng này hay không

Điều hòa Haier là một trong những dòng điều hòa giá rẻ được khá nhiều người cân nhắc lựa chọn vì so với mức giá các dòng máy lạnh khác trên thị trường như điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi…thì mức giá của điều hòa Haier chỉ bằng 1 nửa. Vậy điều hòa máy lạnh Haier có tốt không? Có nên mua điều hòa Haier không?..

Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa Haier và cho mình sự lựa chọn tốt nhất

Điều hòa Haier do nước nào sản xuất?

Tập đoàn Haier là một tập đoàn điện lạnh nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc với định vị ở những dòng thiết bị giá rẻ nhưng có chất lượng ổn. Tuy nhiên, từ năm 2014, Haier vào Việt Nam và thây tóm Sanyo Electric, do đó, các dòng điều hòa Haier tuy mang thương hiệu Trung Quốc nhưng đều được sản xuất tại Việt Nam.

Như vậy, có thể nói, các dòng điều hòa Haier chính là điều hòa mang thương hiệu Trung Quốc và được sản xuất tại Việt Nam.

Điều hòa Haier dùng có tốt không

Đánh giá chất lượng Điều hòa Haier dùng có tốt không

Đánh giá chất lượng điều hòa Haier giá rẻ có tốt không?

Điều hòa Haier mặc dù là thương hiệu điều hòa made in China, tuy nhiên, do được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản, chính vì thế chất lượng của điều hòa Haier dùng cũng khá ổn.

Ưu điểm của máy điều hòa Haier là khả năng làm lạnh nhanh và sâu khá tốt và ổn địnhm, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng Việt Nam. Ngoài ra, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, cùng độ bền khá ổn trong quá trình hoạt động, ít nhất là 4 -5 năm đầu sử dụng, chính vì thế được người tiêu dùng khá ưa thích.

Tuy nhiên, điều hòa Haier lại có một số nhược điểm đó là hệ thống lọc bụi và mùi chưa ổn, chính vì thế không gian phòng luôn có “mùi điều hòa”, gây khó chịu cho những người nhạy cảm. Đồng thời, điều hòa Haier cũng gây ồn khá nhiều trong quá trình sử dụng, chính vì thế có thể gây khó chịu cho người già, bà bầu, những người thường xuyên bị stress.

Giá máy lạnh Haier rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Mặc dù chất lượng chưa được tốt bằng những dòng điều hòa khác trên thị trường, tuy nhiên với mức giá rẻ của mình, chất lượng của điều hòa Haier như thế là chấp nhận được.

>>>> Giá điều hòa Haier rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!