Máy lạnh mini 2 chiều là gì? Của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa mini 2 chiều để lắp đặt ở căn phòng có diện tích nhỏ? Bạn muốn biết máy lạnh mini 2 chiều là gì và mua của hãng nào thì tốt nhất?

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây, hãy cùng theo dõi xem câu trả lời là gì nhé!

Máy lạnh mini 2 chiều là gì?

Máy lạnh mini 2 chiều là dòng máy lạnh 2 chiều có kích thước nhỏ hơn so với dòng máy lạnh 2 chiều thông thường. Dòng máy này còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như quạt điều hòa, điều hòa mini…

Về nguyên lý hoạt động, máy lạnh 2 chiều mini không có gì khác biệt so với dòng máy lạnh 2 chiều thông thường. Tuy nhiên, máy lạnh 2 chiều mini có sự khác biệt trong thiết kế, đó là cục nóng và cục lạnh đều nằm trên cùng một hệ thống.

Máy lạnh mini 2 chiều làm mát và sưởi ấm.

Làm thế nào để chọn mua được máy lạnh mini 2 chiều tốt?

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để mua được máy lạnh mini 2 chiều vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành rẻ? Hãy tham khảo một vài tiêu chí chúng tôi chia sẻ dưới đây:

+ Diện tích căn phòng: Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần xác định trước khi mua máy lạnh mini 2 chiều để chọn được dòng máy có công suất phù hợp. Vừa đảm bảo khả năng làm lạnh/sưởi ấm vừa đảm bảo độ bền cho máy.

+ Công suất: Nên chọn mua máy lạnh mini 2 chiều có công suất phù hợp với diện tích phòng: Cụ thể: máy lạnh mini 2 chiều công suất 3000 BTU – 5000 BTU: thích hợp cho không gian 10m2;  6000 BTU – 9000 BTU: thích hợp cho không gian 15 m2. Và 12000 BTU phù hợp với không gian khoảng 25m2.

+ Kiểu máy: Máy lạnh mini 2 chiều hiện có 2 dòng máy là máy lạnh mini thông thường và máy lạnh mini 2 chiều sử dụng máy biến tần. Trong đó, máy lạnh 2 chiều mini thông thường là dòng máy nén đóng ngắt ON – OFF. Trong khi đó, dòng máy biến tần mới và hiện đại hơn , có thể điều chỉnh hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm và nhiệt độ khi quay trục khuỷu máy nén.

+  Tính năng tự bốc hơi: Bạn nên chọn mua máy lạnh 2 chiều mini hiện đại có tính năng tự bốc hơi, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng, tránh tình trạng phải thường xuyên đổ nước.

Nên chọn máy lạnh mini 2 chiều có công suất phù hợp với diện tích phòng.

Máy lạnh mini 2 chiều của hãng nào tốt nhất?

Hiện nay dòng máy lạnh mini cũng có khá nhiều thương hiệu cung cấp khác nhau. Nhưng theo khảo sát, những thương hiệu máy lạnh mini 2 chiều dưới đây được đánh giá cao về chất lượng và được tin dùng hơn cả.

– Máy lạnh mini Sanyo: Trước đây,, sanyo là thương hiệu của Nhật Bản nhưng hiện nay đã thuộc quản lý của Tập đoàn Haier của Trung Quốc. Đến nay, thương hiệu Sanyo cũng đang dần chuyển thành thương hiệu Aqua. Ưu điểm của máy lạnh mini 2 chiều Sanyo là có thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ tiết kiệm không gian.

– Máy lạnh mini Electrolux: Electrolux là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh và đồ gia dụng, có xuất xứ từ Thụy Điển. Ưu điểm của máy lạnh mini 2 chiều Electrolux là thiết kế di động linh hoạt và dễ di chuyển, hoạt động êm ái và đặc biệt là được trang bị tính năng lọc khí ưu việt,

– Máy lạnh mini Yangzi: Nhắc đến các thương hiệu máy lạnh mini 2 chiều, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua máy lạnh 2 chiều Yangzi của Trung Quốc. Hãng điều hòa này luôn mang đến cho người dùng những chiếc máy lạnh hiện đại, nhưng giá thành chỉ tương đương với chiếc máy lạnh 1 chiều.

–  Máy lạnh mini TCL: TCL là công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh, điện tử và điện gia dụng có trụ sở đặt tại Quảng Đông của Trung Quốc. Máy lạnh mini 2 chiều TLC có tính linh hoạt cao và được trang bị 3 tốc độ gió nên đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, hãng TCL còn trang bị bộ điều khiển từ xa rất thuận tiện khi sử dụng.

– Máy lạnh mini Evalight: Dòng máy lạnh mini 2 chiều của hãng Evalight được trang bị tính năng lọc không khí hiện đại, bên cạnh đó là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn.

Máy lạnh mini TCL

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua máy lạnh mini 2 chiều. 

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!