Máy lọc không khí ô tô Panasonic nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn máy lọc không khí ô tô nào thì có thể tham khảo 2 gợi ý máy lọc không khí ô tô Panasonic trong bài viết này nhé.

Hiện nay để có thể loại bỏ được các mùi hôi ở trong xe ô tô như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, hay các loại vi khuẩn có hại thì con người đã phát minh ra máy lọc không khí ô tô. Máy lọc không khí ô tô được xem là giải pháp giúp loại bỏ tối ưu mùi hôi đồng thời mang đến không gian trong lành và dễ chịu cho ô tô.

Ưu điểm của máy lọc không khí ô tô Panasonic

Hiện nay, những dòng máy lọc không khí ô tô Panasonic đều được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn chiều cao chưa đến 17cm nên hoàn toàn tương thích với các dòng xe ô tô 4 chỗ hay 7 chỗ. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao nên có tuổi thọ cao và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hơn nữa, với những gam màu cơ bản như trắng, hồng và đen nên dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất cho các loại xe ô tô hiện nay.

Máy lọc không khí ô tô Panasonic có công suất lọc khoảng 3W nên đáp ứng được khả năng lọc tối ưu khoảng 3.9m2. Với công suất lọc này thì máy lọc không khí ô tô Panasonic hoàn toàn có thể sử dụng được cho các dòng xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi.

Ngoài ra, máy lọc không khí ô tô Panasonic còn được trang bị cảm biến hiện đại cho phép tìm và tiêu diệt được các loại vi khuẩn ở trong không khí. Máy còn sở hữu màng lọc NanoE siêu nhỏ giúp loại bỏ được tối đa các hạt bụi bẩn ở bên trong không khí, khử mùi hôi và nấm mốc.

Top 2 máy lọc không khí ô tô Panasonic tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn máy lọc không khí ô tô Panasonic nào thì có thể tham khảo 2 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A
Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A

Panasonic F-GPT01A sở hữu thiết kế dạng cốc uống nước vô cùng nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích. Máy có hai phiên bản màu đó là màu đen và màu đỏ cho người dùng lựa chọn. Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A có trọng lượng chỉ khoảng 400g nên người dùng có thể thoải mái di chuyển hay đặt ở các vị trí khác nhau như ô tô, bàn làm việc, đầu giường ngủ…Máy thích hợp sử dụng cho diện tích 3m2.

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GPT01A được trang bị công nghệ độc quyền Nanoe-X có tác dụng khử mùi, diệt vi khuẩn và lọc sạch bụi mịn PM2.5 với hiệu suất cao. Máy dễ dàng sử dụng với duy nhất một công tắc được thiết ở trên bề mặt máy nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Người dùng chỉ cần bật và tắt máy với nút nhấn ở phía trên.

Thông số kỹ thuật:

  • Lưu lượng gió: 0.07 m3/phút 
  • Diện tích sử dụng: 3m2 
  • Công suất: 3W-5V 
  • Kích thước: Đường kính x Cao (66mm x 170mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 0,4kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

2. Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMK01

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMK01
Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMK01

Panasonic F-GMK01có thiết kế kiểu dáng thon gọn, hiện đại với 3 gam màu chủ đạo là đen, trắng và hồng. Máy có chiều cao chưa đến 17cm nên thích hợp với nhiều không gian nội thất trong xe ô tô. Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMK01 tiêu tốn điện năng ở trong ngưỡng từ 2.5 – 3W và được kết nối với nguồn điện ở trên xe bằng cổng châm tẩu tròn có chiều dài dây nguồn là 1.8m.

Máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMK01 được trang bị một cửa gió linh hoạt để có thể thay đổi được hướng gió theo hai chế độ. Do đó, máy có thể đưa gió ra thẳng và mạnh mẽ nên có thể sử dụng được trong nhiều không gian và loại xe khác nhau. Với công nghệ tạo Nanoe độc quyền giúp khử mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn, ẩm mốc ám vào xe để người lái xe luôn tỉnh táo và thoải mái trên cả chặng đường. Chế độ lọc không khí khi động cơ ô tô dừng, máy sẽ tự động tắt và ghi nhớ lại. Và khi khởi động lại động cơ của xe ô tô thì máy lọc không khí ô tô Panasonic F-GMK01 sẽ tự động bật lại chế độ cũ để làm sạch không khí ở bên trong xe mà người dùng không cần phải thao tác bật/tắt thủ công.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 3W-5W
  • Thể tích lọc tối ưu: 3.9 m3
  • Độ ồn: 20-34 dB
  • Kích thước: 150 × 66 × 66 mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 0,33kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Như vậy bài viết này chúng tôi đã vừa chia sẻ về top 2 máy lọc không khí ô tô Panasonic tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ phần nào giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e là dòng máy lọc không khí ô tô đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng. Vậy dòng máy lọc không khí ô tô Sharp này có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!