Máy lọc không khí ô tô Philips có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết đến các bạn dòng máy lọc không khí ô tô Philips đang nhận được sự quan tâm từ các chủ xe ô tô hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Không gian ô tô thường nhỏ hẹp nên không khí rất khó lưu thông do đó rất dễ bị ám mùi và gây mất sự thoải mái cho người ngồi trên xe. Và máy lọc không khí ô tô sẽ hỗ trợ cho không gian ô tô của bạn được cải thiện, thoáng mát và không gây cảm giác khó chịu.

Đánh giá máy lọc không khí ô tô Philips có tốt không?

Để biết được máy lọc không khí ô tô Philips có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những yếu tố sau đây nhé.

1. Chất liệu cao cấp và thiết kế hiện đại

Hầu hết các dòng máy lọc không khí ô tô Philips đều được thiết kế nhỏ gọn và linh động. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn giúp bố trí trong xe được dễ dàng mà không tốn quá nhiều không gian hay bất tiện nào trong quá trình sử dụng.

Vỏ máy được làm bằng chất liệu kim loại chống gỉ, cùng với lớp sơn bên ngoài tĩnh điện vô cùng sang trọng. Và đây chính là một trong những lý do khiến cho dòng máy lọc không khí ô tô Philips được các chủ ô tô lựa chọn sử dụng.

Đánh giá máy lọc không khí ô tô Philips có tốt không?
Đánh giá máy lọc không khí ô tô Philips có tốt không?

2. Trang bị công nghệ và tính năng tiên tiến

Máy lọc không khí ô tô Philips đã được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến, đó là:

  • Công nghệ Air Max có khả năng lọc ở 3 giai đoạn.
  • Bộ lọc không khí xeon GoPure cho hiệu suất lọc khí nhanh chóng và hiệu quả.
  • Công nghệ Select Filter Plus 3 giai đoạn, loại bỏ đến 125 chất gây ô nhiễm thông qua màng lọc Hepa và bộ lọc Hesa.

Máy lọc không khí ô tô Philips được xem là một trong những dòng máy lọc không khí ô tô có khả năng khử mùi và lọc không khí ô tô một cách triệt để nhất. Do đó, không gian ô tô của bạn sẽ luôn đảm bảo được sự sạch thoáng, mát mẻ và trong lành.

3. Hiệu suất và khả năng làm sạch không khí tối ưu

Máy lọc không khí ô tô Philips được đánh giá cao về hiệu suất làm việc. Đó là chỉ trong khoảng 10 phút, máy làm sạch tốt nhất mọi mùi hôi, bụi bẩn, ấm mốc, mùi chất độc hại, phấn hoa… đều được hút sạch sẽ.

4. Hoạt động êm ái

Máy lọc không khí ô tô Philips không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, tính năng ưu việt và công nghệ lọc tiên tiến mà còn hoạt động vô cùng êm ái. Máy khi hoạt động phát ra âm thanh thấp, an toàn cho người dùng và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động trên ô tô của người dùng.

Top 3 máy lọc không khí ô tô Philips đang hot hiện nay

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí ô tô Philips nằm trong top 15 loại máy lọc không khí ô tô tốt nhất. Dưới đây là top 3 máy lọc không khí ô tô Philips đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Máy lọc không khí ô tô Philips GoPure Compact 100 Airmax

Máy lọc không khí ô tô Philips GoPure Compact 100 Airmax
Máy lọc không khí ô tô Philips GoPure Compact 100 Airmax

Philips GoPure Compact 100 Airmax có khả năng loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ cỡ PM2.5. Máy có tỉ lệ không khí sạch nhận được là 14m3/h và khí độc với tỷ lệ CAGR là 11.5m3/giờ. Do đó, không gian ô tô của bạn sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng để có được sự trong lành và sạch sẽ.

Ưu điểm:

  • Khả năng lọc mạnh mẽ và hiệu quả: Máy không chỉ lọc bụi siêu nhỏ mà còn có thể loại bỏ vi khuẩn lan truyền ở trong không khí.
  • Làm sạch không gian bên trong ô chỉ trong vòng 13 phút.
  • Dễ dàng sử dụng.

2. Máy lọc không khí ô tô Philips GP7501

Máy lọc không khí ô tô Philips GP7501
Máy lọc không khí ô tô Philips GP7501

Philips GP7501 được trang bị bộ lọc Hesa Max PCO đời mới có khả năng khử mùi, lọc không khí nhanh chóng chỉ trong vòng 6 phút. Máy được ứng dụng công nghệ UVC LED mới nhất loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và virus, lọc hiệu quả hạt bụi nhỏ lên đến 0.004 micromet…

Ngoài ra, với bộ lọc Hesa Max PCO cho khả năng trung hòa VOC đảm bảo khả năng loại bỏ Formaldehyde, toluene và TVOCs hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và sang trọng.
  • Khử mùi hiệu quả, độ bền và công suất vận hành mạnh mẽ.
  • Có khả năng loại bỏ bụi mịn PM2.5, diệt vi khuẩn, virus và loại bỏ khí NO2/SO2 có hại, khử mùi xăng xe, khói thuốc và các khí gây hại.

3. Máy lọc không khí ô tô Philips GoPure Compact 50

Máy lọc không khí ô tô Philips GoPure Compact 50
Máy lọc không khí ô tô Philips GoPure Compact 50

Philips GoPure Compact 50 sử dụng công nghệ Air Max đời mới nhất của Philips cho khả năng lọc không khí nhanh chóng và hiệu quả. Máy có thể lọc 3 giai đoạn mạnh mẽ và mang lại không khí trong xe của bạn trong lành, sạch sẽ.

Ưu điểm:

  • Lọc khí bẩn, khí độc, mùi xăng xe một cách hiệu quả.
  • Loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, ngoài ra còn có thể loại bỏ khói thuốc lá, phấn hoa, các vi khuẩn, virus lan truyền trong không khí nhỏ cỡ 0.3micromet, với tỷ lệ không khí sạch nhận được là 12m3/giờ.
  • Chỉ mất 13 phút để có thể làm sạch các hạt bụi siêu nhỏ ở bên trong xe hơi.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc không khí ô tô Philips. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ tìm kiếm được chiếc máy lọc không khí ô tô phù hợp và ưng ý dành cho xế yêu của mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!