Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết “máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốt không?”. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề này thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 là một trong những chiếc máy lọc không khí đáng đồng tiền bát gạo trong tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Philips ac1215/10

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích lên đến 63m2.
  • Có khả năng loại bỏ hơn 90% bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc…với bộ lọc 3 cấp là lọc thô, than hoạt tính, Hepa.
  • Tốc độ làm sạch lên đến 270m3/h giúp làm sạch không khí hiệu quả.
  • Phát hiện bụi nhỏ, có đèn báo bụi nhườn cảm biến bụi PM 2.5 nhạy bén và chính xác.
  • Khóa trẻ em mang đến sự an toàn khi sử dụng.
  • Cảnh báo bộ lọc tới thời gian thay và tự động khóa máy khi không thay lọc.
  • Máy hoạt động êm ái và an toàn với giấc ngủ của trẻ.
  • Bảng điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
  • Thiết kế tay xách và dây điện dài tiện cho việc di chuyển.
Máy lọc không khí Philips ac1215/10 thiết kế nhỏ gọn, sang trọng thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích lên đến 63m2.
Máy lọc không khí Philips ac1215/10 thiết kế nhỏ gọn, sang trọng thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích lên đến 63m2.

Review chi tiết về máy lọc không khí Philips ac1215/10

Để biết được máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốt không? Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua những review dưới đây nhé.

1. Thiết kế đơn giản và hiện đại

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có gam màu trắng sang trọng và kiểu dáng hiện đại nên dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Máy có kích thước nhỏ gọn 541x325x211mm nên không tốn quá nhiều diện tích sử dụng. Mặt sau của máy được thiết kế “vạt góc” giúp người dùng có thể thoải mái đặt mát ở mọi góc phòng, vừa tối ưu không gian vừa tăng tính thẩm mỹ và cho hiệu quả lưu thông không khí phủ kín căn phòng.

Ở mặt trên cùng của máy có in logo Philip màu đen nổi bật. Bảng điều khiển được lắp đặt ở vị trí đầu máy cũng có màu đen cùng màu với logo.

2. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp lọc sạch vi khuẩn tối đa

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có tốc độ lọc không khí đạt đến 270m3/giờ giúp loại bỏ đến 99.97% các bụi bẩn, phấn hoa, lông thú, mùi thức ăn khi nấu nướng, khói thuốc…Máy lọc hiệu quả các hạt bụi nhỏ cỡ 0.02um và lọc khí độc hại như Formaldehyde, TVOC giúp gia đình bạn có được không gian trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng.

3. Chế độ làm sạch tự động

Philips ac1215/10 được trang bị cảm biến không khí thông minh có thể phát hiện được mức ô nhiễm PM2.5 và tăng tốc độ lọc để xử lý lượng không khí ô nhiễm hiệu quả.

4. Cảnh bảo không khí chính xác

Máy có chỉ báo khi nào cần thay thế bộ lọc mới để người dùng có thể dễ dàng nhận biết. Do đó, nó giúp đảm bảo được chất lượng không khí sau khi lọc luôn được sạch sẽ.

5. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Với bảng điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Máy còn có đèn cảnh báo chất lượng không khí hiện đại và đèn hiển thị chất lượng không khí. Đèn hiển thị chất lượng không khí bằng 4 màu từ màu xanh lam (không có hạt bụi nhỏ và chất gây dị ứng) đến màu đỏ (nhiều hạt bụi nhỏ và chất gây dị ứng).

6. Có khóa an toàn cho trẻ em

Khi người dùng nhấn vào nút này thì sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển, nhằm tránh trường hợp trẻ em nghịch ngợm, vô tính thay đổi các cài đặt của máy.

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có khả năng loại bỏ hơn 90% bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc… với bộ lọc 3 cấp là lọc thô, than hoạt tính, Hepa.
Máy lọc không khí Philips ac1215/10 có khả năng loại bỏ hơn 90% bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc… với bộ lọc 3 cấp là lọc thô, than hoạt tính, Hepa.

7. Trang bị bộ lọc Nano Protect Filter cho hiệu suất lọc cao

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 được trang bị bộ lọc Nano Protect Hepa cực dày cho khả năng làm sạch các hạt không khí một cách vượt trội và thời gian sử dụng cũng lâu dài hơn.

8. Bộ lọc Hepa giúp lọc sạch các hạt bụi và bụi mịn PM2.5

Với bộ lọc Hepa, máy có khả năng lọc được bụi mịn PM2.5 đến 99.5%. Đồng thời, máy còn lọc 99% vi khuẩn và 99.9% virus để luôn có được bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Philips ac1215/10

  • Diện tích sử dụng: <>
  • Công suất: 50W 
  • Độ ồn: 33 dB(A) 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,8m 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao (541mm x 325mm x 211mm) 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc không khí Philips ac1215/10 sở hữu thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng giúp lọc không khí tối ưu. Nếu như gia đình bạn vẫn chưa lựa chọn được chiếc máy lọc không khí nào thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!