Máy lọc không khí Philips có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí Philips với mức giá hợp lý. Chúng tôi tin rằng top 3 sản phẩm sau sẽ làm gợi ý có ích dành cho các bạn.

Ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng, nên đã làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy, nhiều gia đình đã tìm đến máy lọc không khí xem như giải pháp mang lại chất lượng không khí tốt và bảo vệ cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy gia đình bạn đã tìm được chiếc máy lọc không khí nào chưa? Nếu như chưa thì tại sao không cân nhắc đến máy lọc không khí Philips.

Máy lọc không khí Philips có tốt không?

Hiện nay, máy lọc không khí Philips đang nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng. Ở dòng máy lọc không khí này, chúng ta sẽ nhận được một số ưu nhược điểm nhất định. Đó là:

Ưu điểm

  • Đến từ thương hiệu uy tín đảm bảo được chất lượng trên dây chuyền công nghệ của Hà Lan.
  • Thiết kế sang trọng và vô cùng gọn gàng, phù hợp cho mọi không gian gia đình, văn phòng và trở thành một điểm nhấn trang trí trong ngôi nhà của bạn.
  • Cho khả năng lọc không khí hiệu quả với 3 bộ lọc đó là thô, carbon và Hepa.
  • Hiệu quả loại bỏ nhiều chất ô nhiễm như phấn hoa, bụi, vi khuẩn, nấm mốc, khói, bụi mịn và các hạt siêu mịn với kích thước chỉ 0.02 micromet.
  • Một số dòng máy lọc không khí Philips còn được trang bị thêm chức năng tạo ẩm giúp cải thiện được không khí trong gia đình và nhiều chương trình lọc tối ưu.
  • Máy hoạt động với công suất lọc mạnh mẽ, phù hợp với nhiều không gian diện tích từ nhỏ cho đến lớn, tốc độ phân phối không khí cao.

Nhược điểm

  • Một số dòng máy lọc không khí Philips chỉ được thiết kế một lớp màng lọc, nên chỉ lọc được các bụi bẩn có kích thước tầm trung trở lên.
  • Nhiều sản phẩm không có hệ thống điều khiển từ xa và độ ồn tương đối lớn.

Top 3 máy lọc không khí Philips được tin dùng nhất

Nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí Philips với mức giá hợp lý. Chúng tôi tin rằng top 3 sản phẩm sau sẽ làm gợi ý có ích dành cho các bạn.

1. Máy lọc không khí Philips AC1715/20

Máy lọc không khí Philips AC1715/20
Máy lọc không khí Philips AC1715/20

Philips AC1715/20 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, trang nhã giúp tạo cho không gian nét riêng hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp cho nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ… Máy cho luồng không khí mạnh mẽ lưu thông hiệu quả giúp bao phủ không gian lên đến 78m2. Philips AC1715/20 được trang bị bộ lọc 3 lớp với Nano Protect Hepa, than hoạt tính và bộ lọc thô đảm bảo gia đình bạn được bảo vệ khỏi vi khuẩn, phấn hoa, bụi mịn PM2.5, lông thú cưng và khí độc.

Máy lọc không khí Philips AC1715/20 có khả năng lọc được bụi mịn PM2.5, virus, giọt khí dung, khói, phấn hoa… giúp bạn có được bầu không khí trong lành. Máy được trang bị cảm biến AeraSense chuyên nghiệp quét không khí chính xác 1000 lần một giây để phát hiện ra các chất ô nhiễm có hại và lựa chọn tốc độ phù hợp.

2. Máy lọc không khí Philips AC1215/10

Máy lọc không khí Philips AC1215/10
Máy lọc không khí Philips AC1215/10

Philips AC1215/10 được trang bị công suất hoạt động 50W, tốc độ phân phối không khí sạch 270m3/giờ giúp làm sạch không gian nhanh chóng, phù hợp cho các phòng có diện tích lên đến 63m2. Máy được trang bị bộ lọc 3 lớp gồm bộ lọc Nano Protect Hepa, bộ lọc than hoạt tính và bộ tiền lọc giúp làm sạch các hạt không khí vượt trội, khử mùi hiệu quả và loại bỏ các hạt bụi có kích thước thô mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Máy lọc không khí Philips AC1215/10 được trang bị cảm biến thông minh, quét không khí 1000 lần mỗi giây để có thể phát hiện mức độ ô nhiễm PM2.5 và tự động tăng tốc độ lọc để xử lý lượng không khí ô nhiễm. Chế độ ngủ vừa đảm bảo khả năng lọc sạch không khí, vừa liên tục theo dõi chất lượng không khí trong phòng ngủ.

3. Máy lọc không khí Philips AC3033/10

Máy lọc không khí Philips AC3033/10
Máy lọc không khí Philips AC3033/10

Philips AC3033/10 có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại với gam màu trắng xám tinh tế. Máy hoạt động với công suất 55W sử dụng tốt trong không gian có diện tích lên đến 104m2. Philips AC3033/10 có khả năng lọc vượt trội với hệ thống 3 cấp lọc kết hợp cùng cảm biến bụi, cảm biến mùi thông minh cho hiệu suất lọc tối ưu.

Máy lọc không khí Philips AC3033/10 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị tiện cho việc quan sát và dễ dàng sử dụng. Máy còn được trang bị đèn báo chất lượng không khí chính xác cho không gian của gia đình.

Trên đây là top 3 máy lọc không khí Philips hàng đầu đến từ thương hiệu Philips, được nhiều gia đình lựa chọn. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.