Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W với tuổi thọ màng lọc 2 năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sharp FP-J40E-W là một máy lọc không khí công suất lớn được nhiều người lựa chọn với khả năng phục vụ cho căn phòng sinh hoạt có diện tích trung bình từ 25m2 tại các gia đình,

Được bảo hành màng lọc tới 2 năm, sản phẩm máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W sẽ làm tốt nhiệm vụ nâng cao chất lượng không khí cho gia đình bạn hiệu quả với một công suất làm việc tối ưu. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về chức năng của sản phẩm này và có nên chọn mua nó hay không ?

Các tính năng của máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W

  • Chế độ Haze cho phép thiết bị tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả.
  • Đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm trong không khí quanh máy sẽ báo hiệu mức độ ô nhiễm hiện tại là nhiều hay ít, không khí trong phòng đã được lọc sạch hay chưa
  • Bộ lọc Hepa, lọc Carbon cao cấp có độ bền tới 02 năm sử dụng, đặc biệt model Than carbon của máy G50E-W khá dầy dặn so với model trước đó
  • Cảm biến mùi: máy tự động cảm biến mùi hôi trong không khí để điều chỉnh chế độ phù hợp
  • Cảm biến bụi: máy tự động cảm biến mức độ bụi trong không khí để điều chỉnh chế độ phù hợp
  • Cảm biến ánh sáng: máy tự động chuyển sang chế độ ngủ khi tắt đèn
  • Chế độ phát tán các hạt Plasmacluster vào không khí giúp tạo cảm giác dễ chịu thư thái, tham gia mạng vào quá trình khử mùi hôi trong phòng ngủ, phòng khách. Diệt vi khuẩn, ẩm mốc và khử và tiêu diệt bọ mạt một cách chủ động khắp căn phòng.
  • Khả năng giữ ẩm da cũng như tạo sự thoải mái, dễ chịu cho những ai ngồi trong không gian đặt máy.

Có nên mua máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W ?

Trong tầm giá 4,5 triệu đồng, sản phẩm không phải là thiết bị có giá cao và đòi hỏi các tiêu chí về công nghệ hiện đại tuy nhiên chắc chắn là ở tầm giá này máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W vẫn được người dùng mong đợi nhiều hơn về công suất lọc không khí. Sản phẩm có thể làm tốt nhiệm vụ trong không gian nhà ở diện tích nhỏ – trung bình từ 25 – 30 m2 và còn đa nhiệm với khả năng tạo ion âm với công nghệ  tốt cho sức khỏe và khử mùi.

Trên thị trường có nhiều sản phẩm có chức năng tương tự với một mức giá rẻ hơn, do vậy người dùng có thể tham khảo thêm các dòng máy lọc không khí công nghệ cao mà giá thành rẻ, công suất lọc khí cao để phục vụ cho không gian rộng lớn hơn. Trong khi đó, giá trị lớn nhất của máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W là các cảm biến mùi và cảm biến ô nhiễm , công nghệ nâng cao chất lượng không khí như công nghệ Plasmacluster, đây cũng là điểm tạo nên khác biệt vượt trội lớn nhất của các dòng máy lọc không khí Sharp so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!