Máy lọc không khí và tạo ẩm là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí và tạo ẩm là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Theo báo cáo mới nhất, chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Việt Nam đang ở mức báo động và có nguy cơ gây nên các bệnh về hô hấp cho người già và trẻ nhỏ. Do đó, việc trang bị cho không gian sống của gia đình mình một chiếc máy lọc không khí và tạo ẩm là vô cùng cần thiết.

Máy lọc không khí và tạo ẩm là gì?

Máy lọc không khí và tạo ẩm là thiết bị có khả năng lọc sạch bụi bẩn ở trong không khí thông qua các màng lọc. Máy giúp loại bỏ các loại bụi bẩn có hại với cơ thể của con người như bụi PM2.5, các loại vi khuẩn nấm mốc, gây mùi hôi… Do đó, không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên sạch sẽ, trong lành và tốt cho sức khỏe…

Ngoài ra, máy lọc không khí và tạo ẩm còn có khả năng hút và duy trì độ ẩm cho không gian sống của gia đình bạn luôn ở mức cân bằng. Thiết bị này chính là vị cứu tinh trong việc ngồi điều hòa lâu, không khí bị khô và hanh… Máy có khả năng hút, tạo ẩm và duy trì mức độ ẩm trong phòng ở mức cân bằng nên sẽ cải thiện được các vấn đề khô, bong tróc da, tóc…

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí và tạo ẩm tốt nhất 2022

Dưới đây là một số dòng máy lọc không khí và tạo ẩm đang được ưa chuộng nhất trong năm 2022, các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W
Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W

Sharp KC-G40EV-W được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 3 lớp giúp loại bỏ bụi, khử mùi để mang lại hiệu quả lọc không khí tối ưu nhất. Với công nghệ Plasmacluster ion hoạt động dựa trên cơ chế phân tán ion dương và ion âm vào không khí giúp loại bỏ được virus, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu ở trong không khí.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W sở hữu hệ thống cảm biến thông minh cho phép máy tự động nhận biết được các nguy cơ gây hại cho không khí để điều chỉnh sao cho phù hợp. Sharp KC-G40EV-W còn được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ máy hoạt động êm ái và bền bỉ, đồng thời giảm được lượng điện năng tiêu thụ một cách đáng kể.

2. Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6
Máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 có khả năng lọc không khí sạch, nhanh chóng và triệt để nhờ hệ thống bảo vệ kép của Steamer và ION Plasma. Máy có thiết kế 3 miệng gió (trước, trái, phải) giúp lượng không khí hút vào lớn, làm sạch không khí trong phòng nhanh chóng.

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 được trang bị cảm biến với độ nhạy cao, cho phép máy phát hiện các loại bụi thường, bụi mịn, mùi hôi một cách nhanh chóng. Máy còn giúp duy trì độ ẩm ở trong phòng ở mức hợp lý, bảo vệ làn da và sức khỏe của con người. Daikin MCK55TVM6 hoạt động với công suất tối đa lên đến 58W, có thể đáp ứng được nhu cầu lọc cho không gian khoảng 41m2.

3. Máy lọc không khí và tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW

Máy lọc không khí và tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW
Máy lọc không khí và tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW

Máy có thiết kế màu trắng sang trọng, kiểu dáng vuông vắn tạo cảm giác hiện đại và khác biệt. Cuckoo CAC-CH0910FW sở hữu hệ thống màng lọc thông minh bao gồm 5 bộ lọc là màng lọc Pre, màng lọc chức năng, màng lọc khử mùi Active Carbon, màng lọc Ultra PM2.5 Hepa, màng lọc tạo ẩm. 

Máy lọc không khí và tạo ẩm Cuckoo CAC-CH0910FW có chế độ trẻ em giúp giảm tiếng ồn xuống mức thấp, tạo gió nhẹ, tăng cường lọc kháng khuẩn để bé có được giấc ngủ ngon. Với cảm biến kép giúp nhận biết được mức độ bụi để máy hoạt động tự động. Với mắt cảm biến năng lượng, máy tự động xác định khi nào giảm tiêu thụ điện năng để giúp bạn tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

Hy vọng, qua những thông tin về máy lọc không khí và tạo ẩm trên đây các bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!