Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 có gì nổi bật? Có đáng mua để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Vsmart 35LA400 có gì nổi bật? Có đáng mua để dùng hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Vsmart là thương hiệu Việt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Trong thời gian gần đây, hãng gây sự chú ý lớn khi cho ra mắt máy lọc không khí Vsmart 35LA400.

Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Vsmart 35LA5400

Để biết máy lọc khí Vsmart 35LA5400 có gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm nhé!

1. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Có thể thấy, Vsmart 35LA5400 gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi thiết kế tuy đơn giản nhưng lại tinh tế, sang trọng. Với tone màu chủ đạo là trắng đen cùng với thiết kế Logo Vsmart đầy kiêu hãnh, khẳng định giá trị đẳng cấp của thương hiệu Việt. bên cạnh đó, sản phẩm có giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng với các phím điều khiển cảm ứng nhạy bén.

Ngoài ra, trên thanh điều khiển còn hiển thị trạng thái không khí: xanh lá chỉ điểm không khí sạch và màu đỏ chỉ không khí đang bị ô nhiễm. Bạn cũng có thể điều khiển  từ xa Vsmart 35LA5400 thông qua kết nối wifi đến chiếc điện thoại của bạn.

Máy lọc khí  Vsmart 35LA5400 có thể điều khiển từ xa qua chiếc điện thoại
Máy lọc khí  Vsmart 35LA5400 có thể điều khiển từ xa qua chiếc điện thoại

2. Diện tích sử dụng tối ưu

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 phù hợp với không gian có diện tích lên đến 40 m2.  thiết bị phù hợp cho những căn phòng có diện tích trung bình, vừa phải như phòng khách, phòng ngủ, tạo bầu không khí trong lành cho gia đình.Tuy nhiên, với những không gian lớn hơn, bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn vì hiệu quả lọc sẽ giảm đáng kể.

3. Khả năng lọc khí hiệu quả

Nói đến Vsmart 35LA5400 chắc chắn phải nhắc đến khả năng lọc khí ưu việt của sản phẩm. Vsmart 35LA5400 được tích hợp màng lọc hiện đại HEPA H13. Với màng lọc này, thiết bị có thể lọc sạch đến 99.99% bụi bẩn, các hạt vật chất lơ lửng có trong không khí, bụi mịn PM2.5 và các tác nhân gây dị ứng khác.

Chưa hết, hãng còn trang bị cho máy lọc Vsmart 35LA5400 thêm màng lọc Cold Catalyst có chức năng loại bỏ các hơi khí độc như benzen, xylene sau đó phân hủy thành nước và C02. Ngoài ra còn có màng lọc cacbon hoạt tính giúp khử mùi ẩm mốc khó chịu, dầu mỡ hay thậm chí là khói thuốc lá…..

Với khả năng lọc khí tuyệt vời cùng với diện tích lọc khí lớn, Vsmart 35LA5400 chiếm ưu thế nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc giá. Sản phẩm hứa hẹn đem đến bầu không khí trong lành, an toàn cho cả gia đình bạn.

4. Giá cả phải chăng

Hiện tại máy lọc khí Vsmart 35LA5400 đang được bày bán trên thị trường với giá thành tương đối phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng: 4.000.000 vnđ. Với mức giá phải chăng như thế này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một em máy lọc không khí có thiết kế đẹp và chất lượng tốt. 

Máy lọc khí Vsmart 35LA5400 có khả năng lọc khí hiệu quả
Máy lọc khí Vsmart 35LA5400 có khả năng lọc khí hiệu quả

Có nên mua máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 để sử dụng không?

Vậy có nên mua máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 để sử dụng trong nhà không? Câu trả lời là có. Với những phân tích chi tiết về sản phẩm máy lọc không khí mà chúng tôi vừa đề cập trên thì Vsmart 35LA5400 xứng đáng là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong điều kiện chất lượng không khí ngày càng ô nhiễm như hiện nay. Với khả năng lọc không khí hiệu quả, hiệu suất đạt tối ưu cùng với đó là chức năng điều khiển từ xa vượt trội thì sản phẩm là ứng cử viên nặng kí so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc giá cả.

Với những phân tích về những điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc không khí Vsmart 35LA5400, hy vọng bạn sẽ bỏ túi thêm một vài thông tin hữu ích về sản phẩm này từ đó đưa ra quyết định có nên mua hay không. Hãy để  Vsmart 35LA5400 đem đến bầu không khí trong lành, tạo sự thoải mái cho cả gia đình của bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!