Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro - lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều người ưa thích đến vậy? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn đã nghe qua quá nhiều thông tin về các dòng điện thoại Xiaomi giá rẻ hấp dẫn, nhưng bạn đã từng nghe qua về dòng máy lọc không khí Xiaomi cũng chất lượng cao mà giá cả hấp dẫn không kém chưa? Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về dòng máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro – thiết bị lọc khí với tính năng vượt ngoài tầm giá, mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo. 

Đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí Xiaomi 

Dù có tuổi đời còn khá trẻ so với các thương hiệu cùng đẳng cấp, Xiaomi vẫn chiếm lĩnh thị phần nhất định từ các dòng điện thoại thông minh cho đến các thiết bị gia dụng công nghệ cao. Đến nay, sau hơn 12 năm ra mắt, thương hiệu Xiaomi đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng và giá cả sản phẩm vô cùng đúng ý người dùng.  

Từ năm 2018, Xiaomi bắt đầu xâm lấn và mở rộng thị trường khi lần đầu tiên sản xuất máy lọc khí với tính năng kết nối công nghệ thông minh. Nổi bật trong số đó là dòng máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro. Ra mắt vào năm 2020, nhưng đến nay chiếc máy này vẫn vô cùng “hot hit” trên thị trường nhờ tính năng hấp dẫn mà giá lại quá “hời”. 

Đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí Xiaomi 
Đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí Xiaomi

Đặc điểm, tính năng của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Vậy ở mức giá chỉ dao động từ 4.800.000 – 5.500.000 đồng, chiếc máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro này có gì nổi bật mà khiến bao người tiêu dùng “xôn xao” tìm mua nhiều đến vậy? Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn thông tin thật rõ ràng và chi tiết về các điểm nhấn của chiếc máy “siêu xin, siêu mịn” này.

1. Lọc bụi năng suất cao hơn với thiết kế hình tháp 

Không cần phải trao chút quá nhiều tiểu tiết, chiếc máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro vẫn đủ khả năng “nổi bật bần” giữa hàng ngàn các dòng máy khác trên thị trường. Đầu tiên phải kể đến, thiết kế hình tháp độc lạ, kích thước nhỏ nhẹ và tiện dụng không những giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm mà còn tăng khả năng vận hành tối ưu hết công suất lọc bụi ở cả 4 mặt máy. 

Cùng với đó, chiếc máy có công suất lọc bụi mịn PM 2.5 ở mức 600m3/h, lọc cả hợp chất hữu cơ formaldehyde tới 200M3/h. Với công suất hoạt động cao như vậy, nhà sản xuất Xiaomi cam kết nó sẽ phù hợp với không gian có diện tích lớn lên tới 72m2. 

2. Bộ lọc Hepa lọc vi khuẩn và bụi bẩn tối ưu

Nhà sản xuất thường ví bộ lọc Hepa cao cấp như một công cụ vô cùng thần thánh, giúp loại bỏ gần như hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và các nhân tố gây hại trong không khí. Và với dòng máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro này, bộ lọc Hepa cũng nổi bật nhờ khả năng lọc sạch lên tới 99,97% bụi bẩn và vi khuẩn có mặt trong không khí. 

Đặc điểm, tính năng của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro
Đặc điểm, tính năng của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

3. Bộ lọc than hoạt tính hấp thụ tốt khí độc và mùi hôi 

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro này cũng được trang bị thêm bộ lọc than hoạt tính, cung cấp khả năng lọc các loại khí như: khí độc toluen, mùi hôi từ bếp, nhà vệ sinh, hay thú cưng,…giúp cho không gian nhà thêm sạch sẽ, hạn chế tốt nhất các loại bệnh lây lan, hay các tác nhân có hại cho sức khỏe. 

4. Tích hợp tính năng thông minh, mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất. 

Và cuối cùng, điều làm nên sự thu hút của chiếc máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro nhất thiết phải kể đến là công nghệ kết nối thông minh, giúp trải nghiệm người dùng càng tiện dụng và nhanh chóng. Giờ đây chỉ với một chiếc smartphone thông minh có kết nối ứng dụng Mijia và Trợ lý ảo Google, người dùng hoàn toàn có thể thao tác kiểm tra hay điều khiển thiết bị này rất thuận tiện dù họ không có ở nhà.

Như vậy, với những thông tin như trên, chúng tôi tin rằng chiếc máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhu cầu của gia đình bạn. Chiếc máy có đủ yếu tố chất lượng tuyệt vời, giá cả lại vô cùng “hợp túi tiền” với mọi nhà. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!