Quạt phun sương kangaroo KG55 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ mức giá 2 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu mẫu quạt phun sương tạo gió mát mạnh mẽ và thiết kế lại sang trọng, cao cấp, Kangaroo KG55 chính là một sản phẩm như vậy.

Giới thiệu quạt phun sương Kangaroo KG55

Đến từ một thương hiệu gia dụng lớn và có uy tín trên thị trường Việt Nam,quạt phun sương Kangaroo KG55là một dòng sản phẩm mức giá tầm trung, với công suất vừa tầm dành cho các diện tích căn hộ trung bình từ 20- 25 m2. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hiện đại so sánh với nhiều thương hiệu quạt phun sương khác trên thị trường. Về mức giá, KG55 không phải là quạt phun sương giá rẻ nhất thị trường nhưng nó có chất lượng tốt và hoạt động ổn định, thuận tiện với khung quạt và chân đế kết cấu tốt giúp điều chỉnh linh hoạt.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Thương Hiệu: Kangaroo

Mã sản phẩm: KG55

Nơi sản xuất: Việt Nam

Chất liệu: Thân quạt được làm bằng chất liệu ABS

Kích thước: 670x335x460 mm

Công suất: 85W. Nguồn điện 220-240V/50Hz

Dung tích: Dung tích bình nước : 2,5 lít

quạt phun sương kangaroo giá rẻ nhất

Quạt phun sương kangaroo có tốt không?

Tính năng của quạt phun sương Kangaroo KG55

Quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo KG55 thiết kế đẹp, an toàn

Quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo KG55 với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tiện dụng với thiết kế thông minh của 4 bánh xe giúp di chuyển linh hoạt.

Quạt tích hợp nhiều chức năng và bạn có thể dùng cho mọi thời điểm trong năm. Motor được bảo vệ khi quá nhiệt. Cánh quạt kích thước 400mm quay đảo với vòng quay rộng khiến chiếc quạt bền hơn, có thể hoạt động trong thời gian dài mà không gây nóng quạt.

Quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo KG55 có 3 tốc độ gió

Cơ chế quạt phun sương Kangaroo KG55làm mát linh hoạt với 3 tốc độ gió: gió thường, gió tự nhiên và chế độ ngủ kết hợp vòng quạt đảo chiều liên tục, điều hoà luồng gió.

Thiết kế cánh quạt 40cm giúp tản gió vùng không gian rộng.

Quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo KG55 làm mát nhanh, cân bằng độ ẩm không khí hiệu quả, được ví như 1 chiếc điều hoà mini, nhanh chóng hạ nhiệt phòng xuống từ 4 – 8 độ C giúp cho gian phong thoáng mát, sạch sẽ, dù cho ngoài trời rất oi bức, hanh khô.

Quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo KG55 có tốt không?

– Người dùng muốn tìm kiếm quạt phun sương tạo ẩm với cấu tạo đơn giản, chức năng làm mát chủ đạo với công suất vừa phải và đẹp mắt những vẫn ưu tiên về mức giá rẻ và không yêu cầu cao về tính năng hiện đại có thể lựa chọn quạt phun sương Kangaroo KG55.

– Khả năng làm mát với công suất 85W, là mức công suất trung bình của các mẫu quạt phun sương gia dụng; cho khả năng làm mát phòng diện tích 20- 25 m2 phù hợp với hầu hết căn phòng gia đình.

– So sánh về mức giá với các thương hiệu khác có cùng mức công suất, quạt phun sương KG55có giá từ 2 triệu đồng, một mức giá cao hơn vài trăm nghìn so với những loại quạt phun sương giá rẻ khác. Tuy nhiên thiết kế đẹp và hiện đại nổi bật với bảng điều khiển dạng đèn Led giúp cho thiết bị này phù hợp với căn hộ sang trọng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!