Máy lọc nước ion kiềm mang lại nguồn nước tinh khiết cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao máy lọc nước ion kiềm lại được ưa chuộng hơn các dòng máy lọc nước khác? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Hiện nay, nguồn nước đang bị ô nhiễm trầm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Việc bảo vệ sức khỏe là cấp thiết vì vậy mà máy lọc nước ion kiềm là giải pháp giúp dòng nước tinh khiết tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Máy lọc nước ion kiềm có công nghệ lọc tiên tiến với màng siêu lọc đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn được lọc sạch, an toàn với người tiêu dùng.

Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy Lọc Nước Ion Kiềm còn có tên gọi khác là Máy Lọc Nước Điện Giải. Đây là sản phẩm lọc nước sử dụng công nghệ lọc nước tân tiến nhất hiện nay. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân, phân tách các phân tử nước thành ion H+ và OH- để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn có hại đồng thời giữ lại ion kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước ion kiềm là gì?
Máy lọc nước ion kiềm là gì?

Máy lọc nước ion kiềm hoạt động với nguyên lý nào?

Máy lọc nước ion kiềm là loại máy có khả năng lọc, loại bỏ các tạp chất chứa Clo, khử màu, mùi, vi sinh…. Sau đó sẽ đưa vào buồng điện phân mang dòng điện 1 chiều với thanh điện cực âm và dương. Và nó cho ra 2 nguồn nước là nước ion kiềm và nước có tính axit.

Máy không chỉ lọc sạch các thành phần hóa học, chất ô nhiễm trong nước đảm bảo nước uống trực tiếp tốt cho con người, và có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống gia đình như làm đẹp, khử trùng,…

1. Tìm hiểu về cấu tạo của máy lọc nước ion kiềm

  • Hệ thống lọc sơ cấp: Hệ thống này có thể có chứa nhiều các cấp lọc khác nhau tùy từng dòng máy và thương hiệu nhưng nó đều có tác dụng lọc sạch nước, loại bỏ vi khuẩn, virus có trong nước. 
  • Bộ điện cực: Bộ điện cực quan trọng nhất trong máy lọc. Bộ điện cực có chức năng điện phân các phân tử nước, khi đó nước có khả năng oxy hóa có tính kiềm cao.
  • Bộ vi điều khiển: Bộ lọc này tạo ra sự tiện lợi. Nếu vi điều khiển càng hiện đại thì máy sẽ càng có thêm nhiều chức năng như hệ thống thông báo thay lõi, tự động sục rửa điện cực…
  • Vòi nước: Bộ phận dẫn nước đầu ra của máy.
Máy lọc nước ion kiềm hoạt động với nguyên lý nào?
Máy lọc nước ion kiềm hoạt động với nguyên lý nào?

2. Cách vận hành của máy lọc nước ion kiềm

Hiểu đơn giản nguyên lý hoạt động của máy lọc nước ion kiềm là quá trình điện phân để phân tách các ion. Quá trình này diễn ra trong 2 bước:

  • Bước 1: Tạo nước tinh khiết: Nước vào sẽ đi qua hệ thống lọc đa cấp với màng siêu lọc loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn,… để trở thành nước tinh khiết.
  • Bước 2: Tạo nước kiềm: Quá trình điện phân nước tạo ra ion H+ và OH- loại bỏ tạp chất đồng thời giữ lại các ion kiềm tự nhiên tốt cho cơ thể.

Máy lọc nước ion kiềm mang lại những tác dụng gì?

Máy lọc nước ion kiềm được trang bị công nghệ hiện đại cùng với thiết kế sang trọng. Do đó, máy lọc nước ion kiềm mang lại rất nhiều tác dụng như:

Máy lọc nước ion kiềm mang lại những tác dụng gì?
Máy lọc nước ion kiềm mang lại những tác dụng gì?
  • Máy lọc nước ion kiềm có tác dụng tạo ra nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen: Công dụng của sản phẩm này được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn chính là tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen. Đây là chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính nguy hiểm.
  • Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nguồn nước có độ PH đa dạng: Nước điện giải ion kiềm PH 8.5 – 9.5 là nước uống hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe.
  • Máy lọc nước ion kiềm giàu vi khoáng chất tự nhiên: Các màng siêu lọc giúp máy lọc những tạp chất, vi khuẩn và giữ lại các vi khoáng tự nhiên, giúp tạo nguồn nước cung cấp chất khoáng cho cơ thể.
  • Máy lọc nước ion kiềm tạo ra các phân tử siêu nhỏ của nước ion kiềm: Các phân tử siêu nhỏ của nước ion kiềm sẽ giúp vận chuyển và trao đổi chất dinh dưỡng đồng thời nước ion kiềm cấp nước nhanh cho những người vận động thường xuyên, do đó mà nước điện giải là người đồng hành lý tưởng cho những buổi luyện tập thể dục thể thao của bạn.

Kết luận

Máy lọc nước ion kiềm mang lại dòng nước tươi mát, tinh khiết, an toàn với người sử dụng. Hy vọng bài viết trên Websosanh đã cung cấp, giới thiệu thông tin máy lọc nước ion kiềm giúp ích cho độc giả. Cảm ơn các bạn đã đọc bài.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!