Máy lọc nước Kangaroo có tốt không? Có giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại nhờ thiết kế thời thượng cũng như công nghệ lọc tiên tiến; đặc biệt là mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Nếu máy lọc nước hãng Kangaroo đang nằm trong cân nhắc của bạn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangaroo, cập nhật giá bán cũng như recommend đến bạn những model máy lọc nước tốt nhất hiện nay của hãng.

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangaroo

Để xác định liệu máy lọc nước Kangaroo có tốt không? Cùng đánh giá chi tiết sản phẩm về mọi khía cạnh để đưa ra quyết định chính xác nhất!

  • Thiết kế, kiểu dáng thời thượng

Hầu hết các model máy lọc nước của Kangaroo đều được nhà sản xuất hướng đến sự đơn giản, không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp sang trọng cho không gian sống

Chưa hết, máy lọc Kangaroo sở hữu kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dùng được cho gia đình, văn phòng làm việc, công ty, nhà hàng…

Thiết kế vòi nước tinh tế, sáng bóng giúp dễ vệ sinh. Đặc biệt, với dòng máy lọc nước nóng-lạnh còn được thiết kế 2 vòi nóng-lạnh riêng đầy tiện dụng.

Nhiều modem được bổ sung khóa vòi nước nóng, đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em.

Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangaroo
Đánh giá chi tiết máy lọc nước Kangaroo
  • Sử dụng màng lọc tiên tiến

Cũng giống như các sản phẩm máy lọc nước khác trên thị trường Việt Nam, máy lọc nước Kangaroo cũng sử dụng màng lọc RO filmtec hiện đại của Mỹ. 

Màng lọc RO (Reverse Osmosis) sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược – đây được xem là công nghệ lọc đứng đầu hiện nay. Sau khi nước đi qua ba cấp lọc thô, màng lọc RO sẽ tách nước hoàn toàn ra khỏi các vi sinh vật, các kim loại nặng như chì, mangan…và các phân tử độc hại khác có kích thước nhỏ hơn 0,0001 micron. Sau khi nước qua màng lọc RO sẽ rất tinh khiết và bạn có thể sử dụng ngay và luôn.

Đặc biệt, công nghệ RO lọc được nhiều nguồn nước, nên rất phù hợp với điều kiện môi trường ở Việt Nam.

  • Sử dụng công nghệ Hydrogen 

Nhiều model hiện đại của Kangaroo sử dụng công nghệ Hydrogen mang lại những lợi ích sau

  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh chóng.
  • Trung hòa các gốc tự do (gốc tự do là tác nhân gây ra những bệnh như tiểu đường, ung thư hay huyết áp cao…)
  • Cung cấp các ion khoáng như: K+, Na+, Ca2+, Mg2+…. đều là khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.
  • Tạo độ ngọt dễ chịu cho nước.
  • Nước giàu Hydro có tốc độ thẩm thấu qua da nhanh hơn. Đồng thời, hydro hoạt hóa cũng làm chậm đi quá trình lão hóa.

Máy lọc nước Kangaroo có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, so với các dòng máy lọc nước RO của các thương hiệu khác thì sản phẩm của Kangaroo có mức giá tương đương và phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người tiêu dùng. Nhìn chung các model máy lọc nước của Kangaroo hiện nay có giá bán dao động phổ biến từ 4.5 triệu đồng -10 triệu đồng tùy sản phẩm. Hãy xem xét nhu cầu sử dụng để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhé! 

Review 2 máy lọc nước Kangaroo bán chạy nhất 2020

Dưới đây là 2 model nổi bật trong các sản phẩm hiện nay của hãng ở hai phân khúc giá rẻ và cao cấp. Quý khách có thể tham khảo đặc điểm và giá bán của sản phẩm để lựa chọn.

  • Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG 08 6 lõi- Giá rẻ
Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG 08 6 lõi
Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG 08 6 lõi

Ưu điểm của máy lọc nước Kangaroo VTU KG 08 này là sử dụng lõi lọc RO –Filmtec tiên tiến cho khả năng lọc nước sạch đến 99%. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các ưu điểm nổi bật như: công suất lọc 10-12 lít nước/giờ; dung tích bình chứa khá lớn khoảng 8 lit; trang bị thêm lõi lọc Nano Silver loại bỏ vi khuẩn và khử mùi cho nước.

Nếu bạn tìm kiếm một máy lọc nước giá rẻ thì đây là model phù hợp với mức giá chỉ 4,5 triệu đồng

  • Máy lọc nước Kangaroo KG100HC 10 lõi – cao cấp

Điểm nhấn đầu tiên của model này chính là vẻ ngoài thời thượng. Từ kích cỡ hình trụ gọn gàng, bỏ đi những góc cạnh cứng nhắc, đến màu sắc đen sang trọng đã tạo nên sự đẳng cấp cho không gian. Đặc biệt, thiết bị sở hữu công suất lọc cực khủng: 18 – 20 lít/giờ cùng bình chứa lên đến 10 lít, đảm bảo cung cấp đầy đủ nước uống, nước sinh hoạt cho gia đình đông thành viên.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HC 10 lõi – cao cấp
Máy lọc nước Kangaroo KG100HC 10 lõi – cao cấp

Tuy nhiên, yếu tố quyết định đến đẳng cấp của KG100HC chính là 10 lõi lọc và công nghệ Hydrogen từ tính hiện đại, cung cấp dòng nước trong lành, tinh khiết, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm hiện nay có giá bán khoảng 8.9 triệu đồng. Nếu quý khách muốn sử dụng một chiếc máy lọc nước hoàn hảo thì có thể đầu tư cho model Kangaroo KG100HC 10 lõi này.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về máy lọc nước Kangaroo. Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!