Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I - Lựa chọn an toàn cho gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đã chiếm trọn lòng tin của khách hàng trên thị trường, đây chắc chắn sẽ là thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình Việt.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity KG10A9I là dòng máy lọc nước nóng lạnh sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và an toàn.

Đặc điểm, tính năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I

1. Thiết kế SLIM nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I sở hữu kiểu dáng SLIM nhỏ gọn cùng với thiết kế tủ kính tràn viền hiện đại vô cùng ấn tượng. Với kích thước 320x400x990 mm cùng với các đường nét mượt mà giúp mang đến cho gia đình bạn không gian sang trọng, đẳng cấp.

2. 3 Chế độ nước linh hoạt

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I có khả năng cung cấp nước nóng lạnh nhanh chóng chỉ với 1 thao tác xoay vặn núm điều khiển đơn giản, chế độ nước nóng có nhiệt độ 90 – 95 độ C, chế độ nước lạnh có nhiệt độ từ 5 – 10 độ C.

Bình chứa nước có dung tích lần lượt là 0.8L nước nóng, 1.2L nước lạnh và 4L nước RO giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế SLIM nhỏ gọn, hiện đại
Thiết kế SLIM nhỏ gọn, hiện đại

3. Cung cấp nguồn nước giàu Hydrogen

Thiết bị có khả năng cung cấp và tạo nguồn nước giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe con người nhờ sở hữu công nghệ hạt khoáng gốm hiện đại nhất.

Hydrogen trong nước có khả năng loại bỏ các chất có hại cho sức khỏe, bổ sung các vi khoáng và chất điện giải có lợi cho sức khỏe con người. Ngoài ra, chất này còn có khả năng hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể.

4. Sử dụng công nghệ Block hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I được trang bị công nghệ Block hiện đại cho khả năng làm nóng lạnh nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Đặc biệt, mức tiêu thụ điện của thiết bị thấp giúp tiết kiệm điện năng hơn. Sản phẩm còn được trang bị đèn báo chế độ nước lạnh để người dùng có thể dễ dàng phân biệt được và sử dụng an toàn hơn.

5. Điều khiển cơ tiện lợi

Sản phẩm có thiết kế điều khiển cơ tiện lợi với 1 vòi lấy nước và 2 núm xoay gồm 3 chế độ nóng – lạnh – hydrogen có thể điều chỉnh tùy ý phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

6. Hệ thống 8 lõi lọc mạnh mẽ

Sản phẩm được trang bị 8 lõi lọc mạnh mẽ, có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,99% và bổ sung các khoáng chất giúp mang đến nguồn nước khỏe cho gia đình.

  • Lõi 1: Loại bỏ các chất bẩn, rỉ sắt, bùn đất có kích thước trên 5 micron
  • Lõi 2: Xử lý hiệu quả nước cứng, nước nhiễm đá vôi
  • Lõi 3: Loại bỏ các chất bẩn, rỉ sắt, bùn đất có kích thước trên 1 micron
  • Lõi 4: Loại bỏ các chất rắn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật, chất hữu cơ, siêu vi khuẩn… có kích thước từ 0,0001 micron
  • Lõi 5: Bổ sung các vi khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể, duy trì sức khỏe tốt cho người dùng
  • Lõi 6: Nâng cao và cân bằng độ pH của nước, tạo ra nước có độ kiềm tính, trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ các tác nhân gây lão hóa
  • Lõi 7: Tạo ra các khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khỏe
  • Lõi 8: Tạo nước Alkaline có độ điện giải thấp và tạo tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khỏe và hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây lão hóa, cân bằng độ pH trong cơ thể.

7. Công suất lọc mạnh mẽ

Sản phẩm có công suất lọc mạnh mẽ lên đến 20 lít/giờ đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng liên tục cho 4 – 8 người/ngày. 

8. Hệ thống kết nối an toàn, nhanh chóng

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I sở hữu hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn được kết nối an toàn, nhanh chóng giúp các thao tác lắp đặt nhanh chóng, đơn giản và đảm bảo kết nối chắc chắn, khắc phục được tình trạng tuột dây, rò rỉ nước và hạn chế nhiễm khuẩn.

Hệ thống kết nối an toàn, nhanh chóng
Hệ thống kết nối an toàn, nhanh chóng

9. Giá bán

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I hiện đang được bán với mức 9.500.000 đồng – 10.000.000 đồng.

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I?

Với các đặc điểm, tính năng nổi bật được kể trên của dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I có thể thấy rằng đây là dòng thiết bị ưu việt và an toàn cần có cho gia đình bạn. Sản phẩm giúp cung cấp nguồn nước sạch và khỏe, hỗ trợ các chất cần thiết cho cơ thể và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm 1 chiếc máy lọc nước cho gia đình thì có thể cân nhắc đến dòng sản phẩm máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Infinity nóng lạnh KG10A9I này nhé! Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!