Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có quan tâm về model máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S này, vậy thì đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây nhé! 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S là mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Model này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế ấn tượng mà còn về khả năng lọc nước siêu hiệu quả.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S

Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng uy tín đến từ Việt Nam được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn cung cấp ra thị trường gần 700 loại sản phẩm đồ dùng nhà bếp ( bếp từ, nồi cơm điện,…), đồ điện gia dụng (quạt, máy lọc nước,…), thiết bị năng lượng, thiết bị vệ sinh,…

Năm 2012, dòng máy lọc nước R.O của hãng đã được chứng nhận có khả năng loại bỏ amip ăn não người bởi Bộ Y tế. Bên cạnh đó, hãng cũng được 3 năm liên tiếp nằm trong giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2013 và Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam (2010 – 2012),… 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S là sản phẩm nổi bật của hãng. Model được sản xuất tại Việt Nam, dưới sự giám định chặt chẽ và trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Châu Âu. 

Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S 
Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S 

Dưới đây là một số các đánh giá về model máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S mà bạn có thể tham khảo.

1. Thiết kế SLIM cao cấp, mỏng nhẹ 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen nóng lạnh KG10A7S sở hữu thiết kế SLim siêu siêu siêu đẹp mắt, rất mỏng nhẹ hơn 50% so với các mẫu máy khác trên thị trường. Thiết kế sản phẩm được lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản với họa tiết sóng biển tinh tế và mặt trời đỏ trên núi Phú Sĩ. 

Máy có 1 cửa đóng mở có hình dạng cánh quay giúp người dùng quan sát dễ dàng và thuận tiện khi thao tác thay thế lõi lọc. 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S

2. Công nghệ lọc nước nóng lạnh thế hệ mới 

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S sở hữu hệ thống lọc nước thế hệ mới rất hiện đại, dẫn đầu tiên trong bảng xếp hạng những chiếc máy lọc nước nóng lạnh được người dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay. 

Chiếc Kangaroo KG10A7S cũng là sản phẩm đầu tiên và duy nhất của hãng Kangaroo được trang bị duy nhất 1 vòi điều khiển cùng với 3 chế độ nước (nóng – lạnh – Hydrogen), đáp ứng thành công mọi mong đợi của người dùng.

Thiết bị cung cấp nguồn nước nóng ấm ( 90 độ C) mùa đông nguồn nước mát lạnh (nhỏ hơn 15 độ C) mùa hè.

3. Hệ thống 7 lõi lọc riêng biệt, toàn năng 

Model máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S được trang bị 07 lõi lọc cùng với 5 cấp độ lọc chuyên biệt. Trong đó: 

  • Lõi lọc thô 1,2,3: loại bỏ cặn bẩn, bùn đất, kim loại nặng >1µm
  • Lõi lọc 4(Ion Exchange): xử lý nước nhiễm đá vôi
  • Lõi lọc RO Vortex: loại bỏ 99,99% vi khuẩn, chất ô nhiễm, thuốc trừ sâu 
  • Lõi lọc Nano: loại bỏ mùi hôi, tạo vị cho nước, bổ sung các khoáng chất cần thiết 
  • Lõi ORP: tạo nguồn nước giàu Hydrogen kiềm, loại bỏ axit thừa, cân bằng PH, 

Công nghệ tạo nước Hydrogen tạo nguồn nước khỏe, hỗ trợ loại bỏ chất có hại, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh.

Màng lọc RO Vortex nguyên khối có hiệu suất cao, công suất lọc 20 lít/giờ, giúp giảm 75% lượng nước thải, tăng 60% lượng nước tinh khiết, kéo dài tuổi thọ kéo lên đến 3 năm. 

Máy có hệ thống lọc nước 7 cấp độ 
Máy có hệ thống lọc nước 7 cấp độ

4. Hệ thống điều khiển cơ hoạt động bền bỉ

Mẫu máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S có bộ điều khiển cơ thuận tiện, bền chắc. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác vặn đơn giản là đã có thể cài đặt được 3 chế độ làm nước nóng – lạnh – hydrogen. 

5. Giá bán

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 8.000.000 đồng – 8.500.000 đồng.

Bài viết trên đây là tổng hợp thông tin chi tiết về dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim nóng lạnh KG10A7S đang rất được tin dùng hiện nay. Mong rằng qua thông tin của bài viết này, bạn sẽ sớm có lựa chọn mua sắm phù hợp và chính xác. 

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.