Máy lọc nước Karofi có những lỗi gì? Cách reset máy lọc nước Karofi chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Karofi có những lỗi gì? Cách reset máy lọc nước Karofi chi tiết nhất. Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết nhiều thông tin chi tiết hơn bạn nhé!

Khi sử dụng các dòng máy lọc nước Karofi, bạn nên nắm bắt các thao tác thực hiện cài đặt chức năng trên điều khiển panel. Ngoài ra, việc tìm hiểu về cách reset máy lọc nước Karofi cũng thực sự cần thiết trong tình huống hay sự cố liên quan đến lỗi máy lọc nước Karofi.

Các mã lỗi máy lọc nước Karofi và hướng dẫn cách khắc phục

Khi sử dụng những dòng máy lọc nước Karofi, người dùng thường bắt gặp các sự cố lỗi hư hỏng không mong muốn. Hãy cùng đọc bảng dưới đây để xác định đúng các lỗi máy lọc nước Karofi để kịp thời xử lý bạn nhé:

Ký hiệu Thông tin lỗi Cách khắc phục
Fi11 Fi12 Lỗi máy lọc nước Karofi này báo để người dùng thực hiện kiểm tra thời hạn sử dụng còn lại của lõi lọc Thực hiện bấm nút lên và xuống để kiểm tra thời gian còn lại của tất cả các lõi lọc nhằm thay thế kịp thời( nếu cần thiết)
Fi11 Fi12 Fi11 là số cấp lọc, trong khi khi đó 400 là chỉ số giờ. Cả hai ký tự này có nghĩa là lõi lọc số 1 có 400 giờ sử dụng. Người dùng cần quan tâm kiểm tra thời gian còn lại của lõi lọc để kịp thời thay thế, hạn chế tối đa tình trạng không thay thế lõi lọc khi lỗi đã hết thời gian sử dụng.
Er1 Lỗi máy lọc nước Karofi xảy ra khi máy phát ra 4 tiếng kêu ngắn 10 phút một lần. Điều này nhằm thông báo rằng máy đã hoạt động liên tục trong vòng 5 giờ. Sau 5 tiếng làm việc liên tục, bạn cần cho máy nghỉ ngơi để các linh kiện luôn hoạt động tốt và đạt tuổi thọ cao.
Er2 Máy phát ra 4 tiếng kêu ngắn cứ mỗi 10 phút nhằm thông báo lỗi đầu nguồn đang bị tắc nghẽn do bụi. Thực hiện kiểm tra số giờ hoạt động và vệ sinh lõi lọc lõi lọc. Khi thấy số giờ bằng 0 thì người dùng cần thay lõi lọc ngay để máy luôn hoạt động tốt.
Er4 Máy sẽ phát ra 4 kêu ngắn mỗi 1 giờ để thông báo việc nước chưa được cấp vào đầu máy. Thực hiện cung cấp nước đầu vào cho máy nhằm giúp máy hoạt động trở lại.
Fi1X Máy phát ra 4 kêu ngắn cứ mỗi 1 giờ để thông báo việc thay thế những lõi lọc đã hết thời gian sử dụng. Trong đó, chữ X sẽ biểu thị cho từng lõi lọc từ 1 đến 9. Mã lỗi máy lọc nước Karofi hiển thị lõi nào thì người dùng cần thay thế đúng phần lõi lọc mới phù hợp để máy hoạt động bình thường.
Các mã lỗi máy lọc nước Karofi và hướng dẫn cách khắc phục
Các mã lỗi máy lọc nước Karofi và hướng dẫn cách khắc phục

Cách reset máy lọc nước Karofi

Sau đây là các bước reset máy lọc nước Karofi đối với dòng iRO 1.1:

  1. Nhấn giữ phím Select đến khi bạn nghe tiếng kêu bíp và nhìn thấy số 300 trên màn hình hiển thị mới thả tay
  2. Nhấn giữ phím OK, cho tới khi có tiếng kêu bíp, màn hình nhấp nháy số 300 và Fil 1; rồi thả tay.
  3. Bước thực hiện để reset máy lọc nước Karofi tiếp theo là thực hiện nhấn vào phím Plus (Tăng), sau đó thả tay ra luôn. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị nhấp nháy Fil 2.
  4. Nhấn giữ phím Select đến khi có tiếng kêu bíp, trước khi thả tay ra bạn phải chắc chắn đã nhìn thấy màn hình hiển thị số 300
  5. Nhấn giữ phím OK tới khi nghe tiếng kêu bíp, màn hình đã có nhấp nháy Fil 2 và số 300 rồi hãy thả tay.
  6. Để reset máy lọc nước Karofi, bạn hãy nhấn phím Plus (Tăng) sau đó thả tay luôn, bạn sẽ thấy màn hình có hiển thị nhấp nháy Fil 3.
  7. Nhấn giữ phím Select, đến khi có tiếng kêu bíp và màn hình đã hiển thị số 300; sau đó thì hãy thả tay ra.
  8. Cách thực hiện reset máy lọc nước Karofi tiếp theo là thực hiện nhấn giữ phím OK cho tới lúc bạn nghe thấy có tiếng kêu bíp, nếu bạn thấy màn hình có nhấp nháy Fil 3 và số 300 thì hãy thả tay ra.
Cách reset máy lọc nước Karofi dòng iRO 1.1
Cách reset máy lọc nước Karofi dòng iRO 1.1

Nội dung phía trên đã hướng dẫn bạn bạn chi tiết các lỗi máy lọc nước Karofi cũng như hướng dẫn cách reset máy lọc nước Karofi đúng chuẩn nhất. Bạn có thể tham khảo thông tin trên để tự xử lý các lỗi cơ bản khi sử dụng máy lọc nước nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!