Review chi tiết về máy lọc nước Karofi Slim S-s038

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc nước Karofi Slim S-s038 để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất nhé.

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 là dòng sản phẩm được Karofi cho ra mắt thị trường giữa năm 2020 với 8 cấp lọc siêu việt, đảm bảo cung cấp nguồn nước tinh khiết đầu ra sạch mọi vi khuẩn và tạp chất lên đến 99.9%. Một điểm nổi bật của dòng máy lọc nước Karofi này đó là sử dụng màng lọc RO thay nhanh 100 GPD Hàn Quốc nguyên khối, vô trùng giúp tăng gấp đôi công suất lọc. Đây chính là dòng máy lọc hiện đại với thiết kế nhỏ gọn và đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật đến từ máy lọc nước Karofi Slim S-s038

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Đặc biệt, bạn có thể lắp đặt máy ở dưới gầm tủ bếp giúp tiết kiệm được diện tích và không làm mất đi tính thẩm mỹ cho không. Bên cạnh đó, máy cũng có thể dễ dàng thao tác khi lắp đặt và sử dụng vô cùng đơn giản.

Máy hoạt động với công suất lọc 20 lít/giờ và bình áp 8.5 lít cùng với tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết là 50% – 60% nên đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho các thành viên trong gia đình. Với chiếc máy lọc nước này bạn có thể sử dụng nước uống trực tiếp hay dùng để nấu cơm, giúp bữa cơm của gia đình được thơm ngon và đảm bảo cho sức khỏe. Với công nghệ màng lọc RO có khả năng loại bỏ hầu hết các loại vi khuẩn, Amip, Asen, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác giúp mang đến cho người dùng nguồn nước uống tinh khiết và an toàn tuyệt đối.

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ
Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 có 8 lõi bao gồm 3 lõi lọc thô, màng RO thay nhanh Hàn Quốc và 4 lõi lọc chức năng. Trong đó, màng lọc RO thay nhanh Hàn Quốc được chế tạo nguyên khối, vô trùng và tăng gấp đôi công suất lọc. Máy đã đạt được 2 chứng nhận cao nhất và chất lượng máy lọc nước đó là Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BTY được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước gia đình do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa học Công nghệ cấp. Chính vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng nguồn nước do máy lọc nước Karofi Slim S-s038 mang lại.

Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 với hệ thống lọc 8 cấp siêu việt

Với bộ lọc tinh của máy lọc nước Karofi Slim S-s038 được cấu tạo từ 8 lõi lọc quan trọng giúp cho ra nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe của người dùng. Cụ thể đó là:

  • Lõi PP 5 micron: Giúp loại bỏ các bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi OCB – GAC: Lõi được làm từ than hoạt tính giúp hấp thụ tốt các chất hữu cơ và Asen.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ gỉ sét, rong rêu có kích thước chỉ lớn hơn 1 micron.
  • Màng RO: Có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn và tạp chất vô cùng nhỏ.
  • Lõi T33-GAC: Giúp khử mùi hôi và tăng vị ngọt ở trong nước.
  • Lõi Far Infrared: Để nước được hoạt hóa và dễ dàng hấp thụ nhanh vào cơ thể.
  • Lõi Mineral: Cung cấp các khoáng chất thiết yếu để nuôi dưỡng cho cơ thể được khỏe mạnh.
  • Lõi Nano Silver: Bám vào các tế bào để phá hủy cấu trúc gen của siêu vi gây hại.
Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 với hệ thống lọc 8 cấp siêu việt
Máy lọc nước Karofi Slim S-s038 với hệ thống lọc 8 cấp siêu việt

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Karofi Slim S-s038

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết: 50% – 60% 
  • Số lõi:: 8 lõi 
  • Công suất lọc: 20 lít/giờ 
  • Kích thước: 29cm x 17cm x 42cm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 36 tháng

Trên đây là những thông tin về máy lọc nước Karofi Slim S-s038 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có thể quyết định chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!