Máy lọc nước nano là gì? Nên lựa chọn loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm máy lọc nước nano này trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng do đó việc sử dụng nguồn nước này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Chính vì vậy, máy lọc nước ra đời nhằm lọc sạch bụi bẩn, các tạp chất trong nước tiêu biểu đó là dòng máy lọc nước nano vô cùng tiên tiến và hiện đại.

Máy lọc nước nano là gì?

Máy lọc nước nano là dòng máy lọc nước sử dụng các màng lọc có kích thước siêu nhỏ để loại bỏ sạch các tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút. Đồng thời vẫn giữ lại các khoáng chất tự nhiên có ở trong nước vô cùng có lợi cho cơ thể. Máy có khả năng lọc nước uống ngay mà không cần phải sử dụng điện, không gây sự lãng phí nước thừa và không cần sử dụng đến bình áp, đặc biệt dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong không gian gia đình bạn.

Máy lọc nước nano Geyser TK8
Máy lọc nước nano Geyser TK8

Ưu nhược điểm của máy lọc nước nano

Cũng như các món đồ gia dụng nào thì những chiếc máy lọc nước nano cũng sẽ có những ưu nhược điểm của mình.

Ưu điểm:

  • Nước có thể uống ngay sau khi lọc nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Giữ lại nhiều các khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể nên phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.
  • Không sử dụng điện, không có nước thải nên không gây tốn điện năng cũng như tiết kiệm được hiệu quả nguồn nước cho gia đình.
  • Máy lọc nước nano không sử dụng bình áp nên có trọng lượng nhẹ, giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trong ngôi nhà của mình.

Nhược điểm:

  • Máy lọc kiểu thẩm thấu, màn lọc có kích thước nhỏ chỉ khoảng 5 – 1 micron nên lọc không được hiệu quả.
  • Hoạt động không có máy bơm, lọc chủ yếu nhờ và áp lực của nguồn nước đầu vào nên nếu như nước yếu thì sẽ không lọc được.
  • Thời gian thay lõi nhanh, chi phí thay lõi cũng cao hơn so với máy lọc RO. 
  • Không thích hợp với thị trường Việt Nam bởi máy không lọc được nhiều nguồn nước như nước phèn, nước lợ…

Nên lựa chọn máy lọc nước nano nào để sử dụng?

Các bạn có thể tham khảo một số model máy lọc nước nano mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để lựa chọn cho gia đình mình sử dụng nhé.

1. Máy lọc nước nano Geyser 4 cấp lọc TK4

Geyser 4 cấp lọc TK4 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, không cần phải sử dụng bình áp mà vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước cho cả gia đình.

Máy lọc nước nano Geyser 4 cấp lọc TK4
Máy lọc nước nano Geyser 4 cấp lọc TK4

Máy được trang bị lõi lọc Aragon có tuổi thọ lên 6 – 7 năm giúp tiết kiệm được chi phí thay lõi lọc. Geyser 4 cấp lọc TK4 sẽ trải qua 4 cấp lọc giúp lọc sạch Clo, sắt, các kim loại nặng cũng như các vi khuẩn và virus, kể cả virus hepatite A mang lại nguồn nước sau lọc vô cùng tinh khiết.

2. Máy lọc nước nano Geyser TK8

Geyser TK8 được nhập khẩu linh kiện, lõi lọc tại Nga và được lắp ráp tại Việt Nam mang đến khả năng lọc nước tốt. Ngoài ra, máy lọc nước nano Geyser TK8 còn được tích hợp đến 8 lõi lọc cho chất lượng nước đầu ra sạch tinh khiết. 

Nước sau khi qua máy lọc nước Geyser TK8 hoàn toàn không còn chứa các tạp chất có hại như Asen, Clo, hạt lơ lửng, chất phóng xạ… Ngoài ra, Geyser TK8 còn được trang bị lõi lọc Aragon là lõi lọc quan trọng nhất trong hệ thống lọc nước với 4 tầng lọc diệt khuẩn giúp nước đầu ra hoàn toàn loại bỏ được những vi khuẩn có hại.

3. Máy lọc nước nano Yakyo TP-820N

Yakyo TP-820N được thiết kế nhỏ gọn, lịch sự thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, quán cafe… Yakyo TP-820N sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại mang đến nguồn nước sạch và ít nước thải. Máy được sản xuất trong quy trình khép kín, kiểm định nghiêm ngặt và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh, an toàn cho người dùng.

Máy lọc nước nano Yakyo TP-820N
Máy lọc nước nano Yakyo TP-820N

Yakyo TP-820N được tích hợp tính năng 3 trong 1 vừa lọc tạo kiềm, làm nóng và làm lạnh. Máy hoạt động với công suất làm nóng là 480W và làm lạnh là 120W đồng thời còn lọc kiềm, loại bỏ các tạp chất, bền bẩn… có ở trong nước nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất tự nhiên mà không làm thay đổi mùi vị của nước.

Bài viết này, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn một số thông tin về máy lọc nước nano. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!