Máy lọc nước nano nào tốt: Geyser hay Kangaroo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước vô cùng quan trọng ở trong đời sống, nguồn nước ô nhiễm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy sử dụng máy lọc nước là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Máy lọc nước nano nào tốt là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy lọc nước tốt.

1. Máy lọc nước Nano Geyser

Để trả lời cho câu hỏi máy lọc nước nano loại nào tốt thì máy lọc nước Geyser gần như không có một đối thủ nào trong các sản phẩm máy lọc nước nano. Các thương hiệu của máy lọc nước nano nhập khẩu khác có chất lượng thì giá thường cao hơn giá máy lọc nước Geyser khá nhiều.

Máy lọc nước Nano Geyser.Máy lọc nước Nano Geyser. (Nguồn: geyser vietnam.com.vn)

Ưu điểm của những sản phẩm máy lọc nước công nghệ nano Geyser là vô cùng nhỏ gọn, lắp trực tiếp vào đường ống nước ở trong gia đình và có thể để bên dưới những chậu rửa bát, cấp nước sử dụng để có thể chế biến đồ ăn hàng ngày, và bạn cũng có thể lắp thêm một vòi nước khác từ máy để làm nước uống.

2. Máy lọc nước Nano Geyser TK8

Máy lọc nước nano nào tốt? Geyser TK8 là dòng máy lọc nước nano hiện đại của Geyser tính đến hiện giờ. Là dòng sản phẩm được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Với 8 lõi đa tính năng, hiện đây là dòng sản phẩm giúp bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng nước lọc ra từ máy.

Máy lọc nước Nano Geyser TK8Máy lọc nước Nano Geyser TK8 (Nguồn: geyser vietnam.com.vn)

Than hoạt hóa chất cao cấp là lõi lọc số 1 lọc tạp chất cặn bẩn, cát, các vật trôi nổi trong nước. Lõi than hoạt tính là cấp lọc 2 có khả năng hấp thụ clo, các chất hữu cơ và độc tố trong nước. Lõi lọc này loại bỏ mùi vị, sắc màu, loại bỏ các hợp chất trong nước. Lõi lọc số 3 là lõi Aragon Bio loại bỏ hoàn toàn những chất cặn bẩn còn sót lại, lọc hấp thụ các chất hữu cơ, khí hóa lỏng, asen…Lõi lọc này cũng có khả năng hấp thụ các ion giúp làm mềm nước. Và cuối cùng, đây cũng chính là yếu tố giải quyết vấn đề tìm hiểu máy lọc nước nano nào tốt?

Với hệ thống 8 lõi lọc hiện đại, sản phẩm Geyser TK8 là một trong các sản phẩm đứng đầu thị trường hiện nay trong các dòng máy lọc nước nano. Giá của sản phẩm Geyser TK8 này cũng khá rẻ, chỉ khoảng dưới 2 triệu VNĐ. Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với các sản phẩm máy lọc nước RO.

3. Máy lọc nước Geyser Nano TK6

Máy lọc nước nano loại nào tốt ở phân khúc giá rẻ hơn một chút đó chính là dòng sản phẩm Geyser nano TK6 với 6 cấp lọc. Với 6 cấp lọc, máy loại bỏ gần như hoàn toàn những tạp chất ở trong nước. Ngoài ra máy lọc nước còn có thể khử được màu, mùi chó chịu có trong nước, làm mềm nước cứng và siêu cứng. Và đặc biệt so với các đời trước đó, máy có thể tạo lõi lọc số 5 đá Maifan tạo các hóa chất cần thiết cho nước.

4. Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 4

Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 4 là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga. Máy được Geyser trang bị 3 lõi lọc. Lõi sử dụng cơ chế lọc bằng màng lọc có các khe hở kích thước siêu nhỏ, loại bỏ các tạp chất và các chất hữu cơ trong nước. Bề mặt lõi được phủ lớp Nano Bạc giúp triệt tiêu đa số vi khuẩn. Như vậy chúng ta đã biết máy lọc nước nano nào tốt rồi phải không?

Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 4 Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 4 (Nguồn: otb.vn)

Lõi Ecotar có vật liệu để trao đổi ion kích thước siêu nhỏ có dạng cấu trúc đặc biệt, giúp xử lý thành phần sắt, Mn, Nitrit, Nitrat, Amoni, hữu cơ… hòa tan trong nước mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy.

5. Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 3

Ecotar 3 chính là thế hệ đời trước của ecotar 4, được trang bị 3 lõi lọc với 7 cơ chế lọc. Dòng sản phẩm máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 3 này cũng chính là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ nước Nga nên giá bán cao hơn các sản phẩm sản xuất, lắp ráp ở Việt Nam.

Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 3Máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR 3 (Nguồn: otb.vn)

Lõi Aragon Bio và Ecotar giống hoàn toàn của ecotar 4. Riêng lõi CBC là loại lõi đời trước của Disruptor, vốn chưa từng được điều chỉnh để phù hợp hơn với môi trường nước Việt Nam. Phần lõi này làm bằng công nghệ khối carbon. Có khả năng hấp thụ được cao hơn so với cacbon dạng hạt, lõi có tác dụng khử clo, làm tăng chất lượng mùi vị và màu sắc của nước. Lõi cũng được tráng một lớp Nano bạc, giúp một lần nữa triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn. Tuy công nghệ lọc không tốt bằng Ecotar 4, Ecotar lại có giá rẻ hơn và cũng là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng.

6. Máy lọc nước Nano Kangaroo

Để trả lời câu hỏi máy lọc nước nano có tốt không? Thực tế thì các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo có hình dáng khá giống các máy lọc nước nano Geyser. Nhưng cũng có một thực tế là máy lọc nước này hiện nay chưa sản xuất các sản phẩm máy lọc nước nano. Các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo đang bán trên thị trường là các sản phẩm máy lọc nước RO với giá cao hơn máy lọc nước nano khá nhiều.

Máy lọc nước Nano KangarooMáy lọc nước Nano Kangaroo (Nguồn: pico.vn)

Nhiều dòng máy lọc nước Kangaroo được tích hợp những chế độ lọc nước rất đáng lưu ý. Một số lõi lọc bằng đá khoáng của Kangaroo có khả năng tạo khoáng chất cho nước, giúp bổ sung lại được phần khoáng chất bị mất đi sau khi nước được lọc qua lõi RO. Đây là tính năng khắc phục những nhược điểm của các hệ thống lọc nước RO.

Trên đây là top những sản phẩm máy lọc nước tốt nhất hiện nay. Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã tìm được máy lọc nước nano tốt cho gia đình mình rồi phải không? Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!