Máy lọc nước nóng lạnh là gì? Có đáng để mua cho gia đình không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời gian gần đây, máy lọc nước nóng lạnh đang là một thiết bị thông dụng. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về thiết bị này. Cùng đón đọc nhé.

Ngày nay, máy lọc nước nóng lạnh dần trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết bị máy lọc nước nóng lạnh thì hãy theo dõi bài viết sau. Websosanh sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích về thiết bị này.

Máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị thông minh được tích hợp cả hai chức năng lọc nước và cho nước nóng/lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể nối máy với nguồn nước sinh hoạt làm nguyên liệu đầu vào. Nước sẽ được lọc sạch khuẩn thông qua các lõi lọc nước và cho ra nguồn nước sạch sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau mà máy lọc nước nóng lạnh dần được nhiều người lựa chọn sử dụng. Có thể kể đến một số tiện lợi của máy như sau:

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh
Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh

1. Lọc nước sạch, tinh khiết và bổ sung khoáng chất cho cơ thể

Máy lọc nước nóng lạnh sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại có thể loại bỏ 99.99% lượng vi khuẩn. Vì thế, nguồn nước sau khi lọc đều tinh khiết nhưng vẫn giữ nguyên độ ngọt vốn có. Bên cạnh đó, máy còn bổ sung thêm một số loại khoáng chất có lợi cho cơ thể.

2. Có hai chức năng làm nóng, lạnh tiện lợi

Nhắc đến ưu điểm của máy không thể quên chức năng làm nóng hoặc lạnh nước cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn dùng nước nóng hoặc lạnh tùy nhu cầu mà không phải mất nhiều thời gian.

3. An toàn và dễ sử dụng

Tất cả các dòng máy lọc nước nóng lạnh đều được thiết kế đảm bảo an toàn. Người dùng không phải lo lắng về các sự cố điện hoặc bị bỏng bởi nước nóng. Thiết kế của máy nhằm bảo vệ người sử dụng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu sử dụng tiện lợi. Đa số các vòi nước sẽ được phân biệt bằng màu xanh cho nước lạnh và đỏ cho nước nóng.

4. Tiết kiệm thời gian

Thay vì mỗi lần muốn pha trà thì bạn cần phải nấu nước và đợi nước sôi lên. Hoặc mỗi khi thời tiết nóng nhưng đã hết nước lạnh trong tủ lạnh. Thay vì chờ đợi đến khi nước sôi hoặc đến khi nước được làm lạnh. Chỉ với chiếc máy lọc nước nóng lạnh, bạn sẽ có nước để dùng ngay mà không cần phải đợi. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bản thân.

5. Tiết kiệm điện năng

Máy được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi nước đã đạt độ nóng/lạnh theo định mức. Do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng máy mà không phải lo lượng điện tiêu thụ tăng cao.

Lọc nước sạch, tinh khiết và bổ sung khoáng chất cho cơ thể
Lọc nước sạch, tinh khiết và bổ sung khoáng chất cho cơ thể

Cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh có khác nhau không?

Về cơ bản, cả cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh đều có một số điểm giống nhau. Tuy nhiên, cây nước nóng lạnh chỉ có thể sử dụng nguồn nước sạch chứ không có hệ thống lọc. Ngoài ra, cây nước nóng lạnh cần phải thay bình nước liên tục theo nhu cầu sử dụng. Trong khi máy lọc nước nóng lạnh có thể lọc trực tiếp nguồn nước sinh hoạt và chỉ cần thay lõi định kỳ.

Một số sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh chất lượng nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số máy lọc nước chất lượng nhất hiện nay. Các dòng máy sau đều đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ sạch của nước, tốc độ làm nóng/lạnh,…

  • Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh Kingpure: Độ tinh khiết của nước cao khi cho ra nước nóng lạnh. Hệ thống lọc cao cấp: bộ lọc thô, bộ lọc than, lọc tạo khoáng, bộ lọc tinh. Bên cạnh đó máy còn sử dụng màng lọc RO 0.0001 Micron USA, lọc diệt khuẩn Nano Silver, đèn diệt khuẩn UV.
  • Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR 76210CK 10 lõi: Bề mặt máy được làm bằng kính cường lực sang trọng. Đi kèm là hệ thống kiểm soát thông minh. Máy có thể tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước không ổn định. Hoặc ngắt bơm nước khi bình chứa đã đầy dưới sự hỗ trợ của van điện tử.
  • Máy lọc nước nóng lạnh 2 vòi công nghệ UF Compact RP100H: Đây là loại máy lọc không dùng điện trong quá trình lọc nước thân thiện với môi trường. Máy trang bị 4 lõi lọc gồm: lõi lọc than, lõi cation, lõi gốm và lõi khoáng thạch tự nhiên. Màng lọc UF loại bỏ vi khuẩn cho ra nguồn nước có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.
Những lưu ý quan trọng khi mua máy lọc nước nóng lạnh
Những lưu ý quan trọng khi mua máy lọc nước nóng lạnh

Những lưu ý quan trọng khi mua máy lọc nước nóng lạnh

Để lựa chọn một máy lọc nước nóng lạnh hợp lý cho gia đình nhỏ của mình, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn thương hiệu có độ uy tín cao: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đa dạng đến từ trong nước hoặc quốc tế. Do đó, bạn hãy chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng để yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Công suất vận hành của máy: Tuỳ theo nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh nhiều hay ít sẽ có một dòng máy khác nhau. Hãy tính toán nhu cầu sử dụng nước của bạn để chọn dòng sản phẩm có công suất thích hợp.
  • Công nghệ lọc nước: Hiện nay các máy lọc nước nóng lạnh chủ yếu sử dụng công nghệ Nano hoặc RO. Với hệ thống lọc Nano, máy chỉ lọc được nước máy nhưng độ tinh khiết của nước là 100%. Hệ thống lọc RO có thể lọc được tất cả các loại nước nhưng độ tinh khiết sau lọc khoảng 70%. Hãy lựa chọn dòng máy có công nghệ lọc nước tùy theo điều kiện cụ thể của bạn.

Kết luận

Bạn đọc vừa theo dõi xong bài viết về máy lọc nước nóng lạnh. Hy vọng bạn có thể lựa chọn mua máy lọc nước nóng lạnh phù hợp cho gia đình của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Màng lọc UF là gì? so sánh ưu nhược điểm với RO FIlmtec

Màng lọc UF là gì? so sánh ưu nhược điểm với RO FIlmtec

Cuộc sống hiện đại mang đến cho con người những tiện ích tuyệt vời với việc sử dụng thiết bị màng lọc nước đặc biệt quan trọng. Màng lọc UF và màng lọc RO Filmtec chính là giải pháp nhằm bảo vệ sức khoẻ gia đình trước vấn nạn ô nhiễm môi trường.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!