Máy lọc nước uống trực tiếp - Sự lựa chọn tiện lợi cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước uống trực tiếp là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Nó sẽ mang đến cho bạn nguồn nước trong lành và tinh khiết. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về máy lọc nước uống trực tiếp từ vòi qua bài viết này nhé!

Ngày nay, nhiều gia đình và văn phòng ưa chuộng sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp. Vì nó cho ra nguồn nước tinh khiết và trong lành. Ngoài ra máy lọc nước uống trực tiếp còn mang đến sự tiện nghi, hiện đại.

Khái niệm máy lọc nước uống trực tiếp là gì?

Máy lọc nước trực tiếp là một thiết bị lọc nước vô cùng hiện đại. Nó mang đến bạn nguồn nước trong lành và tinh khiết. Bạn có thể uống trực tiếp nước sau khi lọc mà không phải cần đun sôi nước. Máy lọc nước uống trực tiếp thường được trang bị 4 cấp lọc bao gồm:

Khái niệm máy lọc nước uống trực tiếp là gì?
Khái niệm máy lọc nước uống trực tiếp là gì?
  • Cấp lọc 1 là một lớp vải lưới không dệt. Giúp loại bỏ các cặn bẩn và tạp chất có kích thước lớn.
  • Cấp 2 là lớp sợi trao đổi ion. Giúp loại bỏ chì bị hòa tan ở trong nước.
  • Cấp 3 lớp than hoạt tính. Giúp loại bỏ các tạp chất độc hại và thành phần kim loại, mùi hôi, nấm mốc cùng như clo dư trong nước máy.
  • Cấp lọc 4 là một lớp màng lọc sợi rỗng. Giúp loại bỏ các vi khuẩn cũng như tạp chất có hại trong nước như tảo, nấm mốc,…

Một số lợi ích bất ngờ của máy lọc nước uống trực tiếp là gì?

Để có thể được ưa chuộng như vậy thì máy lọc nước uống trực tiếp có những ưu điểm gì? Dưới đây chính là những lợi ích của máy lọc nước uống trực tiếp: 

1. Mang lại nguồn nước lọc sạch và tinh khiết

Máy lọc nước uống trực tiếp sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại. Trong đó nổi bật chính là công nghệ màng lọc sợi rỗng. Nhờ vậy mà máy lọc được các kim loại nặng, hóa chất độc hại và vi khuẩn cũng như tạp chất trong nước. Nguồn nước sau khi được lọc sẽ hoàn toàn tinh khiết. Với chất lượng đạt chuẩn, có lợi cho sức khỏe.

2. Tiện lợi hơn khi sử dụng

Mỗi ngày, bạn không cần phải tốn thời gian để đun sôi nước và đợi nước nguội để uống. Bạn chỉ cần ấn nút là đã có ngay một ly nước trong lành và tinh khiết. Và bạn có thể sử dụng trực tiếp nước đó. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi, nhanh chóng trong khi sử dụng.

Máy lọc nước uống trực tiếp rất tiết kiệm không gian
Máy lọc nước uống trực tiếp rất tiết kiệm không gian

3. Tiết kiệm không gian cũng như diện tích cho căn nhà

Khi bạn sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp còn giúp bạn tiết kiệm được không gian và diện tính. Không những vậy còn mang đến tính thẩm mỹ và thời trang cho không gian căn nhà. Máy được thiết lập trực tiếp ngay tại vòi nước mà bạn sử dụng. Điều này đảm bảo tính ngăn nắp và gọn gàng lại sang trọng.

4. Tiết kiệm chi phí cho gia đình

Đây là một trong những vấn đề mà nhiều gia đình thường lo ngại. Giá máy lọc nước uống trực tiếp được bán trên thị trường chỉ khoảng 2 triệu đến 5 triệu. Mặc dù giá thành khá cao nhưng chi phí sử dụng lâu dài thì lại thấp hơn đáng kể. Đầu tư một chiếc máy lọc nước uống trực tiếp là lựa chọn thông minh.

Những lưu ý khi mua và sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp

Để việc sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp được an toàn hơn thì bạn nên lưu ý một số điều. Dưới đây chính là một số lưu ý mà bạn nên biết khi sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp:

1. Chọn máy lọc công suất lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Một tiêu chí rất quan trọng trong việc lựa chọn máy lọc nước là công suất lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là khi lựa chọn cho gia đình, văn phòng và cơ quan làm việc. Công suất lọc sẽ cho bạn biết được lượng nước có thể đáp ứng cho mỗi giờ và thậm chí là mỗi phút. 

Chọn công suất máy lọc nước phù hợp
Chọn công suất máy lọc nước phù hợp

2. Lưu ý về chứng nhận chất lượng nước uống sau khi lọc

Khi bạn chọn mua máy lọc nước uống trực tiếp bạn cần lưu ý về chứng nhận chất lượng nước sau khi lọc. Không chỉ những kiểm định từ các tổ chức uy tín trong nước mà còn là các chứng nhận từ quốc tế. Đây cũng là yếu tố chúng ta cần lưu ý khi quyết định mua máy lọc nước cho gia đình.

3. Chọn máy lọc từ các thương hiệu uy tín và chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước uống trực tiếp. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và có sự chọn lọc chất lượng mang đến sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Nếu bạn chọn các thương hiệu lớn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm sẽ giúp đo lường chất lượng sản phẩm. 

Kết luận

Dòng máy lọc nước uống trực tiếp quả thực rất tiện lợi. Không những vậy máy lọc nước uống trực tiếp còn có lợi cho sức khỏe. Nếu như gia đình bạn vẫn chưa sở hữu máy lọc nước uống trực tiếp. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc bạn nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!