Máy massage cầm tay Nikio - Giải pháp giảm đau nhức mỏi, căng cơ ngay tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage cầm tay Nikio vừa là một máy massage hiện đại vừa nhỏ gọn tiện lợi để bạn có thể mang đến bất kỳ đâu để sử dụng. Ngay sau đây hãy cùng OKBUY.vn tìm hiểu về loại máy massage này nhé!

Máy massage cầm tay là gì?

Đây là một thiết bị có thể hỗ trợ xoa bóp, giảm đau nhức vô cùng hiệu quả, đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau ngày dài làm việc. Nếu bạn không có tài chính vững để mua những chiếc ghế massage hay đến các trung tâm massage thì máy massage cầm tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, có thể tiết kiệm chi phí lẫn thời gian.

Đơn vị phân phối máy massage cầm tay Nikio

OKBUY.vn là kênh mua sắm máy massage các loại trực tuyến giúp bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi với giá cả vô cùng ưu đãi từ các thiết bị chăm sóc sức khỏe đến các thiết bị làm đẹp. OKBUY phân phối đa dạng các dòng máy massage như: Súng massage cầm tay, máy rửa mặt, ghế massage, máy massage bụng, máy massage chân, máy massage cầm tay,…vv

Chỉ cần liên hệ với OKBUY.vn là bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sản phẩm cũng như dịch vụ tại OKBUY. Giá sản phẩm được niêm yết rõ ràng trên trang web cùng với các chương trình khuyến mãi, đổi trả vô cùng tận tâm.

OKBUY.vn chính là đơn vị phân phối nhận được ủy quyền từ thương hiệu Nikio nên các bạn có thể an tâm khi mua các sản phẩm chính hãng Nikio tại OKBUY nhé.

Top 5 sản phẩm máy massage cầm tay Nikio bán chạy tại OKBUY.vn

1. Máy massage cá heo cầm tay pin sạc Nikio NK-178 – Sản phẩm thế cải tiến thế hệ mới

Đây là một thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng tiện lợi, bạn có thể đem nó đến cả văn phòng hay đi du lịch,… Người già, người lớn tuổi, công nhân, người chơi thể thao, nhân viên văn phòng,… đều có thể sử dụng. Với thiết kế hình dáng cá heo và hoạt động bằng pin sạc không dây tiện lợi nên bạn có thể có thể dễ dàng cầm và di chuyển máy massage cầm tay cá heo Nikio NK-178 đến nhiều vị trí trên cơ thể: Cổ vai gáy, lưng, đùi, tay, chân, mông…

Máy massage cầm tay cá heo Nikio NK-178 không những có công dụng giảm đau mỏi mà còn có thể giảm mỡ với 6 cấp độ khác nhau bạn có thể lựa chọn phù hợp với cơ thể mình.

Máy massage cá heo cầm tay Nikio NK-178 có 3 màu đỏ, bạc và vàng để bạn lựa chọn.
Máy massage cá heo cầm tay Nikio NK-178 có 3 màu đỏ, bạc và vàng để bạn lựa chọn.

Giá của sản phẩm máy massage cá heo cầm tay Nikio NK-178 tại OKBUY hiện đang có giá 590.000đ.

2. Máy massage cầm tay 7 đầu cán tay cầm dài Nikio NK-177 – Không dây pin sạc

Nikio NK-177 là dòng sản phẩm máy matxa cầm tay cao cấp với 5 chế độ cùng 6 tốc độ massage khác nhau, mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Máy được hoạt động bằng pin nên bạn có thể mang đi nhiều nơi xa mà không cần cắm điện. Ưu điểm này giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng đặc biệt là chị em phụ nữ và người lớn tuổi rất sợ sử dụng thiết bị có cắm điện trực tiếp.

Máy có 7 đầu massage chuyên dụng hoạt động với công suất 18W vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn. 7 đầu thiết kế đặc biệt giúp có thể mát xa phù hợp mọi vị trí trên cơ thể.

Máy massage cầm tay 7 đầu cán tay cầm dài Nikio NK-177 - Không dây pin sạc
Máy massage cầm tay 7 đầu cán tay cầm dài Nikio NK-177 – Không dây pin sạc

Hiện tại giá của máy massage cầm tay 7 đầu Nikio NK-177 tại OKBUY.vn giao động từ 890.000đ tới 1090.000đ và được bảo hành 12 tháng chính hãng.

3. Súng massage cầm tay siêu mini Nikio NK-173

Nikio NK-173 tuy có vẻ ngoài khá nhỏ nhắn nhưng lại có nhiều tính năng nổi bật. Công suất của máy có thể lên đến 50W tạo lực đấm mạnh tác động sâu vào trong cơ giúp giảm đau hiệu quả. Pin của máy là pin Li-ion có dung lượng lên đến 1200mAh, bạn có thể sử dụng trong 3-4 giờ mà không cần sạc.

Đặc điểm nổi bật ở sản phẩm này là với thiết kế nhỏ gọn cầm nắm trong bàn tay cho người dùng cảm thấy gọn nhẹ khi dùng. Thiết kế này rất phù hợp cho chị em phụ nữ và người lới tuổi sử dụng.

Súng massage cầm tay siêu mini Nikio NK-173 có 6 cường độ massage tùy người dùng lựa chọn. Cường độ massage đa dạng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Thiết kế nhỏ gọn siêu mini giúp dễ dàng mang theo mọi nơi dễ dàng
Thiết kế nhỏ gọn siêu mini giúp dễ dàng mang theo mọi nơi dễ dàng

Giá của máy massage cầm tay mini Nikio NK-173 tại OKBUY giao động từ 790.000đ tới 990.000đ và được bảo hành 12 tháng chính hãng.

4. Máy massage cầm tay Nikio NK-170B

Sản phẩm còn có tên gọi khác là súng massage cầm tay với 5 chế độ massage cùng 6 tốc độ massage từ thấp đến cao để bạn có thể lựa chọn. Nikio NK-170B là sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu được nhiều người lựa chọn của hãng Nikio.

Ai cũng có thể sử dụng sản phẩm Nikio NK-170B, từ các chị em nội trợ, đến người già, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và cả các vận động viên thể hình thể thao chuyên nghiệp.

Máy massage cầm tay Nikio NK-170B
Máy massage cầm tay Nikio NK-170B

Giá bán tham khảo từ 1.390.000đ tại OKBUY.vn là sản phẩm chính hãng bảo hành 12 tháng.

5. Máy massage cầm tay pin sạc Nikio NK-171

Máy massage cầm tay Nikio NK-171 với công nghệ massage bộ gõ hiện đại của Nhật giúp bạn xua tan những cơn đau nhức và mệt mỏi nhanh chóng. Máy được thiết lập 5 kiểu đấm với 6 cường độ khác nhau, công suất lên đến 80W tác động mạnh và sâu vào cơ, cho hiệu quả cao trong việc cải thiện đau mỏi cơ bắp.

Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi, sử dụng pin dễ dàng mang đi khắp nơi. Pin sạc chạm thông minh là ưu điểm lớn giúp sản phẩm được nhiều người yêu thích. Máy có 4 phiên bản màu sắc là đỏ tím, xám, vàng và bạc cho bạn lựa chọn.

Máy massage cầm tay pin sạc Nikio NK-171
Máy massage cầm tay pin sạc Nikio NK-171

Giá bán tham khảo của súng massage cầm tay Nikio NK-171 tại Okbuy.vn là 2.190.000đ, đây là giá vô cùng ưu đãi hiện nay trên trường.

Trên đây là những chia sẻ của OKBUY.vn về máy massage cầm tay Nikio và top những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Mong rằng những thông tin có thể hữu ích với các bạn khi muốn mua máy massage cầm tay.

Thông tin liên hệ:

OKBUY.VN – VÌ SỨC KHỎE BẠN NGÀY MAI

  • Add 1: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM
    • Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0767 286 286
  • Add 2: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM
    • Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789
  • Website: https://www.okbuy.vn – https://Nikio.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!