Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188 giải pháp cho đôi chân khỏe đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage chân Nhật Bản Nikio NK-188 là sản phẩm có nhiều tính năng tân tiến, hữu ích giúp chăm sóc đôi bàn chân của bạn với một mức giá hợp lý.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm máy massage chân có chất lượng tốt, hoạt động êm ái bền bỉ và sử dụng những công nghệ hiện đại, hỗ trợ việc massage tối ưu thì máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK -188 chính là một trong những lựa chọn tốt nhất thị trường hiện nay. Dưới đây là những tính năng nổi bật của máy massage chân Nikio NK-188 mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn :

Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188 hỗ trợ tối đa mọi đối tượng người sử dụng

Lựa chọn một chiếc máy mát xa chân phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng là một trong tiêu chí quan trọng đầu tiên để người dùng sẵn sàng chọn mua. Máy massage Nikio NK-188 với thiết kế thông minh, được sản xuất dưới quy trình hiện đại của Nhật Bản là sản phẩm phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình. Với hỗ trợ tối đa cho những nhu cầu thư giãn, giảm đau mỏi cho đôi bàn chân phục vụ được cho người già bị vấn đề sức khỏe xương khớp gây lão hóa hay dành cho các bạn trẻ thường xuyên đi lại trên giày cao hoặc công việc yêu cầu phải đứng nhiều gây áp lực cho cơ khớp chân. Với Máy massage chân Nikio NK-188, bạn có thể vừa massage vừa đọc báo, xem phim, xem tivi, nghe nhạc, chơi game,…vừa tiết kiệm chi phí và vừa tiết kiệm được thời gian hoạt động trong ngày.

 

Máy massage chân áp suất khí Nikio NK-188 sử dụng công nghệ hiện đại nhất

Công nghệ massage bằng khí nén: Máy Massage Chân 2 in 1 NIKIO NK-188 được sản xuất dựa trên công nghệ massage hiện đại của Nhật Bản, hoạt động dựa trên quá trình massage bằng khí nén với chế độ xoa bóp, nắn, nhào, tạo nóng. Sự kết hợp tương hỗ giữa massage rung truyền thống và massage khí nén hiện đại, có tác dụng làm giảm đau nhức, kích thích lưu thông khí huyết cho đôi chân hiệu quả hơn gấp 2 lần các máy massage thông thường.

Sở hữu công nghệ massage bằng khí nén với 2 túi khí quấn quanh bắp chân hoặc bắp đùi, giúp bạn vừa có thể thực hiện massage 2 trong 1 bàn chân và bắp chân cùng lúc. Massage khí nén được xem là giải phù hợp cho việc điều trị và phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch ở chân. Bởi các chuyên gia y tế cũng khuyên rằng người mắc bệnh suy giảm tỉnh mạch không nên sử dụng các dòng massage bằng motor. Vì lực tác động của motor có thể làm tắt nghẻn và vỡ các mạch máu khi massage lên các phần cơ thể bị suy giãn tĩnh mạch. Nên dùng những dòng máy massage có tính năng massage túi khí là hiệu quả và an toàn nhất.

Với túi khi làm bằng chất liệu nĩ cao cấp và bền, độ đàn hồi cao đã qua kiểm nghiệm, máy massage áp suất khí NIKIO NK-188 sẽ chăm sóc đôi chân bạn chuyên nghiệp như các dịch vụ đắc tiền khác, giúp bạn có đôi chân khỏe và đẹp hơn, giúp bạn tự tin có thể khoe đôi chân mọi lúc mọi nơi đặc biệt là các chị em phụ nữ nên cân nhắc lựa chọn mua sản phẩm này.

Máy massage chân áp suất khí Nhật Bản Nikio NK-188 có tính năng hiện đại

Với kiết kế nhiều motor nhỏ nằm trãi đều dưới lòng bàn chân giúp matxa và xoa bớp hiệu quả cho đôi chân. Máy massage chân NIKIO NK-188 có 3 chế độ massage F1, F2, F3. Trong đó F1 và F2 sở hữu chế độ mát xa 2 trong 1 là nhào nặn và áp khí nén, F3 là chế độ massage thư giản nhẹ nhàng cuối chu trình massage. 5 cường độ rung từ L1 đến L5 giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương thức massage phù hợp. Máy sẽ giúp bạn có đôi chân mềm mịn, có những giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái sau khi sử dụng máy.

Massage sưởi với nhiệt độ tùy chỉnh 2 cấp:

Máy kết hợp việc xoa bóp truyền thống và hiện đại với các trục xoay, nhào và nặn. Các trục xoay và túi khí kích thích vào các huyệt đạo mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn, cho hiệu quả massage tối ưu như được massage ở SPA chuyên nghiệp. Ngoài ra máy còn có tính năng mát xa sưởi ấm với nhiệt độ tùy chỉnh với 2 mức độ H1 và H2. Sức nóng của đèn chiếu vào bàn chân làm nóng da tại chỗ giúp giãn mạch, tan máu bầm, chống co cứng cơ, tăng chuyển hóa và tuần hoàn máu. Máy sẽ giúp bạn có đôi là da chân mịn màn, có những giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái sau khi sử dụng máy NIKIO NK-188 này.

Máy massage nắn gót chân với cao su mềm và dễ chịu:

Liệu pháp mát xa bàn chân có rất nhiều điều có lợi cho sức khỏe, đặc biệt bàn chân và gót chân nói riêng. Với máy mát xa chân Nikio NK-188 có cấu tạo nắn gót chân bằng cơ mềm cải tiến mới, giúp cho gót chân được thư giản và xoa bớp hiệu quả hơn. Đặc biệt không đau nhức như các dòng máy massage khác trên thị trường.

Máy massage chân Nhật Bản Nikio NK-188 thuận tiện khi sử dụng và bảo quản

Nikio NK-188 thuận tiện cho người dùng khi bảo quản và vệ sinh máy nhờ có thiết kế bề mặt máy bóng sáng, dễ lau chùi, phần tấm lót đặt chân massage của máy có thể tháo rời để người dùng đem đi giặt sạch sau đó lại lắp lại và sử dụng.

Thiết kế máy massage chân tiện lợi cho người dùng khi di chuyển và cất gọn, không chiếm nhiều diện tích sử dụng đồng thời chỉ cần bảo quản chống bụi và chống nhiễm nước bằng cách che đậy với túi giấy bóng hoặc đơn giản chỉ cần để dưới chân giường để thuận tiện mỗi khi sử dụng.

Máy massage chân Nhật Bản Nikio NK-188 có nhiều chức năng thông minh:

Nikio NK-188 được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh. Với tính năng này bạn có thể cài đặt thời gian massage từ 5 đến 30 phút. Khi hết thời gian cài đặt, máy sẽ tự động tắt, tránh tình trạng tổn thương chân do tập quá nhiều và tiết kiệm được điện năng khi ngủ quên.

Máy massage chân Nikio có bộ điều khiển gắn liền với thân máy, nên việc điều khiển máy dễ dàng. Màn hình hiển thị LCD rỏ nét và bảng điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy với 1 bước chạm giúp bạn có thể quan sát và điều khiển các chế độ hoạt động của máy dễ dàng hơn.

Sản phẩm phù hợp cho mọi người và những đối tượng sau cần sử dụng máy ngay:

  • Những người lớn tuổi thường bị đau nhức chân, tê chân, hay thường mất ngủ, ngủ không ngon giấc.
  • Người làm văn phòng ngồi nhiều, ít vận động. Thường tê chân, mỏi chân, công việc áp lực nhiều (stress) mát xa chân là liệu pháp giúp bạn lấy lại tinh thần và dễ đi vào giấc ngủ hơn
  • Giới ca sĩ, người mẫu hoặc những ngươi thường đeo giày và giày cao gót thường xuyên trong ngày cũng nên sử dụng máy này
  • Những người có dấu hiệu bệnh và đang bệnh suy giãn tĩnh mạch ở chân, nên tham khảo sản phẩm này trước khi mua một máy massage chân dung motor.

Để chọn mua được sản phẩm máy massage chân Nikio chính hãng với một mức giá hợp lý, người dùng có thể truy cập vào website OKBUY.vn hoặc gọi ngay tổng đài 1900 2807 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!