Máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300 có điểm gì khác nhau?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300 là hai sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Vậy giữa chúng có điểm gì khác nhau? Nên mua sản phẩm nào? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Điểm khác nhau giữa máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300

Tuy có khá nhiều điểm tương đồng nhau nhưng giữa máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300 vẫn có các điểm khác nhau như: 

1.1. Về thương hiệu 

Thương hiệu là yếu tố rất quan trọng để người tiêu dùng chọn mua các thiết bị điện. Máy nước nóng Karofi Kbo-r300 thuộc thương hiệu Karofi đến từ công ty Cổ phần Karofi Việt Nam thành lập vào năm 2012. Hơn 10 năm hoạt động và phát triển thương hiệu đã có hệ thống phân phối trên nhiều tỉnh thành cả nước và tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với giá thành phù hợp và chất lượng tốt.

Máy nước nóng Frisch FC 3019 thuộc thương hiệu Frisch phát triển bởi tập đoàn Ricons tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đáp ứng được những tiêu chuẩn châu Âu và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. 

Máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300 có điểm gì khác nhau?
Máy nước nóng Karofi Kbo-r300 có xuất xứ từ Việt Nam

Hai sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Việt Nam nên có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

1.2. Thiết kế 

Máy nước nóng Frisch FC 3019 có thiết kế dạng hình trụ tròn ngang với màu trắng đơn giản. Không chỉ dễ dàng lắp đặt mà còn mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất. Máy nước nóng Karofi Kbo-r300 với thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với kích thước nhỏ gọn không chiếm diện tích. Tone màu chủ đạo gồm trắng và xanh than đem đến vẻ ngoài tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, kết hợp với họa tiết Halftone mang đến điểm nhấn khác biệt, phù hợp nhiều phong cách bày trí khác nhau. 

1.3. Chế độ bảo hành 

Máy nước nóng Frisch FC 3019 được bảo hành chính hãng 6 năm đối với vỏ và bình chứa, với linh kiện là 1 năm bảo hành 1 đổi 1. Còn máy nước nóng Karofi Kbo-r300 có chế độ hấp dẫn hơn khi bảo hành vĩnh viễn với thanh đốt, lên đến 8 năm với bình chứa và 2 năm cho linh kiện điện. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của hai thương hiệu trên. 

1.4. Tiêu chuẩn chống thấm nước 

Hai bình đều có tiêu chuẩn chống thấm nước quốc tế. Máy nước nóng Karofi Kbo-r300 có tiêu chuẩn chống thấm nước IPX1 giúp chống nước nhỏ theo phương thẳng đứng. Còn máy Frisch FC 3019 với tiêu chuẩn IPX4 giúp chống được nước xịt trực tiếp hoặc phun lên bình theo mọi hướng. Ngoài ra với tiêu chuẩn IP còn giúp bình tránh ảnh hưởng của bụi xâm nhập gây hư hại linh kiện máy. 

Máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300 có điểm gì khác nhau?
Máy Frisch FC 3019 với tiêu chuẩn IPX4 chống thấm nước hiệu quả

1.5. Hệ thống kiểm soát an toàn 

Điểm giống nhau giữa hai sản phẩm máy nước nóng về hệ thống kiểm soát an toàn là đều có cầu dao ELCB chống giật. Tuy nhiên Karofi Kbo-r300 còn được trang bị rơ-le bảo vệ hai cấp độ ngắt nhiệt tự động và chống bỏng an toàn. 

1.6. Công nghệ tích hợp Wifi thông minh 

Điểm khác biệt lớn nhất là máy nước nóng Frisch FC 3019 được tích hợp công nghệ wifi thông minh. Do vậy bạn có thể điều khiển máy nước nóng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có nhà, vô cùng tiện lợi. 

1.7. Giá cả 

Máy nước nóng Frisch FC 3019 có giá bán khoảng 3.600.000 đến 4.100.000 đồng. Máy nước nóng Karofi Kbo-r300 có giá thấp hơn khoảng 3.000.000 đến 3.690.000 đồng. 

Máy nước nóng Frisch FC 3019 và Karofi Kbo-r300 có điểm gì khác nhau?
Máy nước nóng Karofi Kbo-r300 có giá từ 3.000.000 đến 3.690.000 đồng

2. Nên chọn mua máy nước nóng Frisch FC 3019 hay Karofi Kbo-r300?

Nhìn chung thì cả hai sản phẩm máy nước nóng Frisch FC 3019 hay Karofi Kbo-r300 đều mang đầy đủ các công nghệ và tính năng cơ bản của máy nước nóng và đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nếu như gia đình không thường xuyên ở nhà thì nên chọn Frisch FC 3019 vì tích hợp công nghệ wifi hiện đại, tiện lợi. Còn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể tham khảo máy Karofi Kbo-r300. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để chọn lựa máy nước nóng phù hợp với gia đình mình!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!