Máy rửa bát 9 bộ nên chọn loại nào của hãng nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình 3 - 4 thành viên thì máy rửa bát 9 bộ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết nên đầu tư sản phẩm nào chất lượng thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay những sản phẩm quốc dân sau đây.

Máy rửa bát 9 bộ loại nào tốt nhất hiện nay? Đó có lẽ là một câu hỏi mà khá nhiều khách hàng quan tâm. Thực ra thì sản phẩm này ngày nay rất đa dạng với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Nhưng được nhiều khách hàng quan tâm và có sức mua lớn nhất trên thị trường chính là 3 mẫu máy rửa bát sau. 

Máy rửa bát 9 bộ âm tủ Bosch SPV44CX00E

Khi nói tới máy rửa bát cao cấp hiện nay chắc chắn đó chính là sản phẩm của Bosch. Hãng sản xuất ra nhiều dòng máy rửa bát với đa dạng dung tích khác nhau, trong đó có cả loại 9 bộ.

may rua bat 9 bo bosch
Máy rửa bát Bosch SPV44CX00E 9 bộ cao cấp

Trong đó, sản phẩm bán âm tủ Bosch SPV44CX00E là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều gia đình tin dùng. Máy được trang bị với 2 chế độ rửa ở nhiệt độ thấp và nhiệt độ cao, kết hợp với nhiều tính năng an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng cảm biến độ bẩn của đồ dùng để điều chỉnh nhiệt độ, mức nước sử dụng và lượng chất tẩy tương ứng để tránh tình trạng lãng phí tài nguyên khi rửa bát.

Đồng thời, máy rửa bát Bosch SPV44CX00E còn được đánh giá cao khi được trang bị tới 9 chương trình rửa thông minh được tích hợp sẵn. Giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa phù hợp với mức độ bẩn của đồ dùng. Đặc biệt, máy được thiết kế với bàn phím điều khiển điện tử thông minh, cùng với màn hình LCD hiển thị giúp mọi người dễ dàng điều khiển và tùy chỉnh máy dễ dàng hơn.

Giá máy rửa bát Bosch SPV44CX00E chỉ từ 15.090.000vnđ.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Cũng là một trong những dòng máy rửa bát 9 bộ cao cấp hiện nay, SMS58EU09BT được Eurosun sản xuất dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt hàng đầu tại Đức. Máy được trang bị công suất rửa 8-9 bộ bát đĩa Châu Âu, cộng thêm với 2 ngăn có thể kết hợp rửa xoong nồi giúp quá trình dọn dẹp của chị em tiết kiệm thời gian hơn.

may rua bat 9 bo eurosun
Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Ngoài ra, điểm cộng của model SMS58EU09BT chính là khả năng tiêu thụ năng lượng cực kỳ tiết kiệm. Cụ thể, mỗi chu trình rửa với dung tích 8-9 bộ bát đĩa thì máy chỉ tốn khoảng 7l nước, tiết kiệm tới khoảng 20 – 30l nước so với rửa bằng tay. Thậm chí chất lượng rửa còn sạch hơn rất nhiều khi máy sử dụng nước nóng để rửa, công nghệ tẩy rửa thông minh và sấy khô diệt khuẩn hiệu quả.

Bên cạnh đó, SMS58EU09BT cũng đạt tiêu chuẩn năng lượng A+. Mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu thụ khoảng 0.65KW/h. Hoàn toàn tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dòng máy rửa bát khác trên thị trường.

Ngoài ra, mặc dù là máy mini nhưng máy rửa bát 9 bộ Eurosun được trang bị tới 8 chương trình rửa đặc biệt như: Rửa ECO, rửa thủy tinh, rửa nhanh, tự làm sạch, rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa bán tải, rửa tươi và khô. Qua đó hoàn toàn giúp mọi người vệ sinh và làm sạch đồ dùng với chế độ phù hợp.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT chỉ tử 15.000.000vnđ.

Máy rửa bát 9 bộ Kaff KF-W45A1A401J

Máy rửa bát Kaff KF-W45A1A401J là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng nên mọi người có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm.

may rua bat 9 bo kaff
Máy rửa bát 9 bộ Kaff KF-W45A1A401J

Với dung tích rửa 9 bộ bát đĩa Châu Âu, KF-W45A1A401J được trang bị với giá đựng 3 tầng giúp mọi người dễ dàng sắp xếp bát đĩa và phụ kiện dễ dàng.

Ngoài ra, điểm cộng của máy rửa bát 9 bộ KF-W45A1A401J chính là được trang bị nhiều tính năng ưu việt như: Rửa mạnh, rửa tự động, rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa sơ bộ, rửa chờ cùng với 2 chương trình rửa đặc biệt như rửa tăng tốc và rửa nửa tải. Dựa vào mức độ bẩn của đồ dùng và số lượng để đảm bảo được tẩy rửa sạch sẽ tuyệt đối.

Giá máy rửa bát Kaff KF-W45A1A401J chỉ từ 13.950.000vnđ.

Trên đây là 3 sản phẩm máy rửa bát 9 bộ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Nhìn chung mỗi sản phẩm đều mang những thế mạnh riêng, với mức giá cũng tương đương nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều tài chính thì sản phẩm KF-W45A1A401J sẽ phù hợp nhất, khi giá rẻ hơn mà chức năng và công nghệ không thua kém 2 model kia.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!