Top 3 máy rửa bát 8 bộ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát 8 bộ nhưng chưa biết chọn dòng sản phẩm nào? Thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Máy rửa bát 8 bộ là dòng sản phẩm đang được đông đảo người dùng lựa chọn hiện nay bởi những tính năng tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua chia sẻ sau đây. 

Sơ lược về máy rửa bát 8 bộ

Máy rửa bát là thiết bị nhà bếp được nhiều bà nội trợ quan tâm. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều loại máy rửa bát với nhiều công suất, mẫu mã và giá thành khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó, máy rửa chén 8 bộ là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất nhờ kích thước nhỏ gọn, phù hợp với đặc điểm của các gia đình Việt.

Máy rửa bát 8 bộ
Máy rửa bát 8 bộ sở hữu những ưu điểm gì?

Ưu điểm của máy rửa chén 8 bộ:

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình của người Việt Nam hiện nay.
  • Mẫu mã, chủng loại đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, trong đó có dòng âm tủ giúp tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ và đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư.
  • Máy rửa chén 8 bộ nhập khẩu Châu Âu thường được trang bị nhiều chế độ rửa thông thường để người dùng có thể tùy chỉnh dựa trên số lượng bát đĩa.
  • Sản phẩm giúp rửa sạch bộ bát đĩa 8 bộ một cách nhanh chóng, giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. 

Gợi ý các dòng máy rửa chén 8 bộ nhiều nhất hiện nay

Một số mẫu máy rửa chén 8 bộ dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất.

1. Máy rửa bát KAFF KF-SW800

Máy rửa bát KAFF KF-SW800 là dòng máy rửa bát có dung tích nhỏ, với khả năng rửa được 8 bộ bát đĩa Âu, phù hợp với những gia đình nhỏ từ 2-4 thành viên. Tuy nhiên, máy vẫn có những đặc điểm nổi bật của thế hệ máy rửa bát hiện đại với công nghệ chuyên dụng của KAFF.

Máy rửa bát 8 bộ
Máy rửa bát KAFF KF-SW800 thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian

Công nghệ Active Water tối đa hóa hiệu quả sử dụng nước, với hệ thống phân phối nước hiện đại, công nghệ lọc cải tiến, hệ thống làm nóng nhanh hơn, tăng công suất bơm cho áp lực nước mạnh hơn. Tùy chọn Variospeed, rút ​​ngắn thời gian rửa còn ½ mà vẫn đảm bảo kết quả làm sạch và sấy khô hiệu quả.

Hệ thống cảm biến tải trọng Load Sensor sử dụng mực nước để xác định lượng đồ cần rửa. Hệ thống AquaStop bao gồm 1 ống cấp nước đôi âm tường, van an toàn, bệ sàn với công tắc phao, bảo vệ 100% chống rò rỉ nước.

Với độ ồn 48dB gần như không nghe được. Cùng chức năng hẹn giờ, bạn có thể chọn trước thời điểm muốn kết thúc chương trình rửa.

2. Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU

Là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức với nhiều tính năng hiện đại, SKS60E08EU trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với không gian bếp Việt. Máy có thể đặt trên bàn hoặc lắp vào tủ bếp.

Tuy chỉ có dung tích 8 bộ bát đĩa nhưng máy vẫn được tích hợp tới 8 chương trình rửa: rửa tự động, rửa thường, rửa ECO, rửa thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh, rửa trái cây, rửa tự động.

3. Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, âm tủ giúp tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mỹ, đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư. Máy rửa bát Bosch được trang bị các chế độ khác nhau như: rửa sơ/tráng, rửa bằng nước nóng, rửa sạch, tráng bằng nước nóng, sấy khô tương ứng với các nhiệt độ khác nhau,… Loại bỏ mọi vết dầu mỡ bám trên bát đĩa.

Máy rửa bát 8 bộ
Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh đó tính năng Hygiene Plus sẽ giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn trên bát đĩa. Chế độ hẹn giờ 24h giúp bạn chủ động vận hành máy, thời gian như mong muốn.

Không những vậy còn sở hữu tính năng AquaStop ngăn nước tràn ra sàn, bảo vệ máy, chống nhiễm điện, đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Hơn nữa còn trang bị khóa trẻ em, khóa chốt để tránh sự tò mò, hiếu động của trẻ nhỏ khi máy đang hoạt động.

Kết luận

Nhìn chung, 3 dòng máy rửa bát 8 bộ được chia sẻ trên đây đều được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm đừng quên truy cập vào Websosanh để tìm được địa chỉ phân phối uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!