Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E thuộc dòng serie 6 của thương hiệu Bosch có công suất rửa là 14 bộ bát đĩa châu Âu được tích hợp nhiều tính năng thông minh mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu cho người sử dụng.

Bosch hiện đang là thương hiệu điện gia dụng uy tín trên thế giới có xuất xứ từ Đức. Các dòng máy rửa bát của Bosch đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm, được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và đánh giá cao do chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Hiện nay, chiếc máy rửa bát series 6 thì máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người dùng bởi nó có rất nhiều ưu điểm nổi bậc.

Tổng quan về máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS00E là dòng serie 6 của nhà Bosch. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng âm tủ, sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt hoàn hảo trong căn bếp. Bên cạnh đó, mặt ngoài tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp, bảng điều khiển được đặt ngay mặt ngoài giúp người dùng dễ dàng sử dụng và góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E có thiết kế gồm 3 giàn rửa

Máy có kích thước tương ứng 81.5 x 59.8 x 55 cm (CxRxS), có trọng lượng là 46,2kg và được lắp âm tủ nên sẽ không làm chiếm quá nhiều diện tích trong bếp. Sản phẩm có công suất  2400W và có thể rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên khá thích hợp với gia đình có đông thành viên.

Mặc dù, công suất của máy lớn nhưng về độ gây ồn thì được xác định chỉ ở mức 44dB. Với độ ồn như thế này thì tiếng động phát ra từ máy sẽ không gây ảnh hưởng đến người sử dụng và ngay cả khi trong gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

  • Rửa nửa tải Half Load giúp người dùng tiết kiệm điện và nước hơn.
  • Tính năng SpeedPerfect Plus rút ngắn 75% thời gian rửa sấy của chương trình rửa cơ bản.
  • Có thể rửa được cả xoong nồi với các kích thước khác nhau.
  • Công nghệ ActiveWater tối ưu hóa sức mạnh nước rửa, cùng với nhiệt độ cao giúp hỗ trợ nâng cao hiệu quả làm sạch không cần dùng nhiều chất tẩy.
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E có hiệu quả làm sạch vượt trội
  • Công nghệ sấy Zeoloth tăng khả năng sấy khô, hút ẩm, diệt khuẩn một cách hiệu quả, nhanh chóng.
  • Chức năng ExtraDry của máy sẽ làm đọng nước hay là đốm hơi trắng trên đồ dùng được loại bỏ một cách tối đa. Hệ thống Dosage Assistant hỗ trợ hòa tan chất tẩy rửa, phân bổ đồng đều đến khắp khoang máy. 
  • Kết nối điều khiển từ xa nhờ ứng dụng Home Connect: người dùng dễ dàng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh và có thể điều khiển bằng giọng nói.
  • Công nghệ Aqua Stop giúp chống rò rỉ, cảnh báo khi nước bị rò rỉ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, cảnh báo hết chất tẩy rửa, tính năng Machine Care giúp máy tự động vệ sinh để loại bỏ cặn bã còn sót lại.
  • Hệ thống chống sét lan truyền giúp ngăn điện giật khi người dùng vô tình chạm vào máy mỗi khi thời tiết có thời tiết cực đoan.

Điểm hạn chế của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, máy rửa bát âm tủ Bosch SMU6ZCS00E cũng có một số điểm hạn chế:

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMU6ZCS00E có thể rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu
  • Sản phẩm có mức giá khá cao so với các sản phẩm có cùng dung tích rửa.
  • Do là dòng sản phẩm nhập khẩu, nên linh kiện thay thế sẽ khó mua.
  • Các phụ đi kèm máy cũng ít được được bày bán phổ biến nên việc tìm mua khá là khó khăn.

Với giá thành hiện nay trên thị trường giao động khoảng 34 – 37 triệu đồng, ở mức giá này thì so với những tiện ích mà nó mang lại thì thực sự không quá đắt. Nếu bạn yêu thích máy rửa bát âm tủ Bosch SMU6ZCS00E nhưng điều kiện kinh tế gia đình không cho phép thì có thể tìm đến các sản phẩm khác của thương hiệu Bosch thuộc phân khúc giá rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu rửa của gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!