Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE đến từ thương hiệu cao cấp nổi tiếng có thiết kế vô cùng tinh tế, khả năng vận hành êm ái, hiệu quả làm sạch vô cùng cao và tiết kiệm năng lượng.

Siemens hiện đang là một trong những thương hiệu cao cấp và đứng hàng đầu đến từ Đức. Các sản phẩm của Siemens luôn được người dùng đánh giá cao, có được lòng tin từ người tiêu dùng. Điển hình nhất chính là máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE hiện đang thuộc top sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay.

Thiết kế đáng chú ý của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE

Siemens IQ500 SN65ZX49CE được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Các chi tiết điều được điều chỉnh giúp cho khả năng vận hành êm ái và hiệu quả làm sạch vô cùng cao nhưng vẫn tối ưu tiết kiệm nguồn điện và nước cho bạn. Sản phẩm thuộc dạng lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm không gian trong nhà bếp. Công suất của mát có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu rất phù hợp với những gia đình đông thành viên.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE có thiết kế tinh tế và sang trọng

Kích thước của máy là 815 x 598 x 550 mm. Nội thất bên trong của máy được làm từ thép không gỉ cao cấp đảm bảo máy luôn vận hành và hoàn thành chu trình rửa một cách hiệu quả nhất. Bề ngoài của máy không bám  dấu vân tay trên bề mặt máy mỗi khi sử dụng, giúp máy luôn sáng bóng. 

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE có thật sự tốt?

  • Sản phẩm có 6 vòi phun đặc biệt làm sạch hoàn hảo đồ bằng kính hay thủy tinh nhẹ nhàng, liên tục mà không bị làm hỏng.
  • Với varioSpeed ​​Plus giúp rửa và làm khô chén đĩa nhanh gấp ba lần.
  • Sản phẩm có vùng chuyên sâu giúp áp lực phun nhiều hơn ở giỏ dưới để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Các giỏ flexComfort đem lại cho bạn nhiều sự tự do, tiên lợi khi xếp các vật dụng.
  • Giàn rackMatic giúp việc sắp xếp các vật dụng dễ dàng hơn, kể cả các loại nồi hoặc đĩa lớn.
  • Động cơ iQdrive giúp sản phẩm tiêu thụ ít năng lượng hơn, thời gian rửa và sấy được rút ngắn, hoạt động luôn yên tĩnh dễ chịu trong mọi chương trình.
  • Mức năng lượng tiêu thụ A+++ tiết kiệm năng lượng tối ưu hiệu quả. Hệ thống aquaStop® ngăn chặn các loại hư hỏng nào do nước, thông qua việc phát hiện ống dẫn nước bị rò rỉ hay trên chính thiết bị của bạn bị rò rỉ. 
  • Ứng dụng Home Connect giúp bạn chọn chức năng và có thể khởi động máy rửa bát từ xa, rất hữu dụng khi bạn có việc bận phải đi ra ngoài.
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE rửa và làm khô chén đĩa nhanh
  • Máy sẽ tự động đề xuất chương trình phù hợp để bạn có thể sử dụng một cách tối ưu hơn.
  • Chất tẩy rửa được phân bổ đều khắp máy để luôn mang lại kết quả làm sạch tối ưu.
  • Khi cần nhập vào ứng dụng Home Connect số lượng viên rửa bát mới đã mua, đến khi gần hết, ứng dụng sẽ tự động thông báo cho bạn.

Với những tính năng hiện đại tuyệt vời mà chiếc máy rửa bát này mang lại có thể thấy sản phẩm mày vô cùng tốt mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời và cực kì tiết kiệm năng lượng.

Có nên mua máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE ?

Sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, những chức năng vô cùng tiện ích để giúp bạn tiết kiệm thời gian và được nghỉ ngơi nhiều hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất tiết kiệm điện nước mà vẫn có thể rửa sạch vật dụng hoàn hảo. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất đáng để có trong nhà bếp dành cho các chị em nội trợ.

máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE được làm từ thép không gỉ cao cấp

Có thể thấy máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens IQ500 SN65ZX49CE, đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay của người tiêu dùng. Nhưng do giá thành khá cao, khoảng từ 38-40 triệu đồng. Vì vậy dòng sản phẩm này chỉ phù hợp với gia đình có thu nhập khá. Nếu như nguồn tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể tham khảo các dòng máy khác từ các thương hiệu có giá thành rẻ hơn để phù hợp với điều kiện của bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!