Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE có đáng mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Nhiều chị em nội trợ đã có thể xóa tan nỗi lo vệ sinh dụng cụ nấu nướng và bát đĩa sau mỗi bữa ăn với máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại có thể vệ sinh bát đĩa và dụng cụ nhà bếp một cách nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian.

Tính năng ưu việt của máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

1. Chức năng Home Connect cho phép điều khiển máy rửa bát từ xa

Đây được coi là một chức năng nổi bật mà máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE sở hữu. Bạn hoàn toàn có thể khởi động máy và theo dõi quá trình hoạt động của máy từ xa qua ứng dụng Home Connect.

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE được hỗ trợ tính năng Home Connect

2. Rửa bát đĩa một cách nhanh chóng và thông minh

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE có khả năng rửa và làm khô bát đĩa nhanh gấp 3 lần so với các sản phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ và sạch. Ấn tượng hơn nữa,  khách hàng có thể kích hoạt và điều khiển varioSpeed Plus qua ứng dụng Home Connect.

3.Chức năng sấy khô Zeolith®

Chức năng sấy khô Zeolith® trên máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE sử dụng một ngăn chứa đầy các khoáng chất tự nhiên. Nhờ vậy mà chu kỳ sấy khô giúp bạn sử dụng ít điện hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Chức năng sấy khô Zeolith® không những mang lại lợi ích cho người sử dụng, mà còn rất thân thiện với môi trường.

4. Động cơ iQdrive hoạt động bền bỉ và yên tĩnh

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE được thiết kế với nhiều ngăn rửa

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE sử dụng động cơ iQdrive tiết kiệm điện năng và tối ưu các chu trình rửa. Với công nghệ iQdrive hiện đại, Siemens SX87YX01CE hoạt động bền bỉ và êm ái, không phát ra tiếng ồn khi đang hoạt động. Động cơ iQdrive  vận hành trơn tru và hiệu quả mà không hề bị mài mòn, bền bỉ cùng thời gian.

5. Chức năng HygienePlus giúp làm sạch hoàn hảo

Chức năng HygienePlus trên Siemens SX87YX01CE giúp đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt nhất. Nhiệt độ được duy trì ở nhiệt độ không đổi ở lần tráng cuối cùng, tối đa là 70 ° C trong suốt 10 phút. Điều này sẽ giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và vi trùng trên bát đĩa.

Lý do vì sao Siemens SX87YX01CE trở thành sản phẩm máy rửa bát đáng mua nhất ?

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE sở hữu hàng loạt các tính năng nổi bật, sẽ là sản phẩm đáng được khách hàng quan tâm khi có ý định mua một sản phẩm máy rửa bát công nghệ Đức. Những lý do vì sao Siemens SX87YX01CE trở thành sản phẩm máy rửa bát đáng mua nhất:

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE sở hữu thiết kế cực kỳ tinh tế và hiện đại
  • Được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất như động cơ iQdrive, chức năng HygienePlus, công nghệ sấy khô Zeolith®,… sẽ giúp cho công việc nội trợ được dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Tiết kiệm điện năng, động cơ bền bỉ: Đây là hai yếu tố được khách hàng cực kỳ quan tâm khi lựa chọn máy rửa bát. Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu trên. Nó vừa tiết kiệm năng lượng điện lại được trang bị thêm động cơ bền bỉ, hoạt động êm ái không phát ra tiếng ồn.
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình: Các chức năng rửa của Siemens SX87YX01CE đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. Công nghệ trên chiếc máy rửa bát này còn giúp loại bỏ hầu hết các vi khuẩn còn bám trên bát đĩa.
  • Tính thẩm mỹ cao: Siemens SX87YX01CE sở hữu thiết kế cực kỳ tinh tế và hiện đại sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE có nhược điểm gì không?

Sản phẩm như một món hàng xa xỉ, cao cấp. Thêm vào đó, linh kiện máy được nhập khẩu từ nước ngoài chính vì vậy mà giá thành sản phẩm khá cao so với mức thu nhập của nhiều gia đình. Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 43 triệu đồng.

Máy sẽ không thể rửa được một số dụng cụ chuyên dụng như dao, các nồi chảo chống dính hoặc chén bát không chịu nhiệt.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!