Máy rửa bát Arber của nước nào? Có nên mua máy rửa bát Arber hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Arber của nước nào? Có nên mua máy rửa bát Arber hay không là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát mới này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Là một trong những thương hiệu máy rửa bát khá mới trên thị trường, Arber là một cái tên đang được nhiều người quan tâm. Vậy máy rửa bát Arber của nước nào? Có nên mua và sử dụng sản phẩm của hãng này không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Arber của nước nào?

Dành cho những ai chưa biết, Arber là một thương hiệu bếp nổi tiếng đến từ Ý. Ban đầu hãng tập trung phát triển các thiết bị về bếp, nhưng trong những năm gần đây Arber đã không ngừng phát triển để cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

may rua bat arber co tot khong
Arber là một thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Ý

Trong đó, dòng máy rửa bát Arber hiện nay đang tạo được tiếng vang lớn trên thị trường, được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm máy rửa bát của Arber đều được nhập khẩu linh kiện từ Châu Âu, cùng nhà máy lắp ráp tại Malaysia, Trung Quốc,… nên giá thành rẻ hơn so với một số thương hiệu khác cũng đến tù Châu Âu.

Có nên mua máy rửa bát Arber không?

Sau khi biết được máy rửa bát Arber của nước nào? Điều mà nhiều người quan tâm chính là chất lượng của sản phẩm, để quyết định có nên đầu tư hay không.

may rua bat arber cua nuoc nao
Máy rửa bát Arber được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Là một trong những thương hiệu về thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Ý, nên các sản phẩm máy rửa bát Arber luôn được đánh giá cao về thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm.

Cụ thể, máy rửa chén bát Arber được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn nên người dùng có thể lắp đặt, bố trí dễ dàng ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình. Đồng thời, góp phần tăng điểm nhấn độc đáo, hiện đại và sang trọng cho tổng thể không gian phòng bếp.

Điểm cộng của máy rửa chén bát Arber chính là được thiết kế với nhiều chế độ rửa khác nhau, để có thể đáp ứng được từng mức độ bẩn của bát đĩa, xoong nồi. Giúp quá trình làm sạch được tối ưu nhất như:

+ Chương trình rửa chuyên sâu: 5 chu trình, nhiệt độ 60ºC

+ Chương trình rửa sinh thái ECO: 4 chu trình, nhiệt độ 45ºC

+ Chương trình rửa tăng cường: 4 chu trình, nhiệt độ 45ºC

+ Chương trình rửa nhanh 90 phút: 2 chu trình, nhiệt độ 60ºC

+ Chương trình rửa nhanh: 2 chu trình, nhiệt độ 40ºC

+  Chương trình ngâm 

+ Chương trình trang quá trong vòng 15 phút.

Đặc biệt, máy rửa bát Arber còn đạt nhãn năng lượng A+, giúp quá trình rửa tiết kiệm điện nước hiệu quả. Cụ thể, trong mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 12l nước cùng 0.95kWh điện, so với rửa bằng tay hay các dòng máy khác thì tiết kiệm hơn rất nhiều.

 

may rua bat arber cua nuoc nao
Máy rửa bát Arber trang bị nhiều tính năng, chương trình rửa hiện đại

Chưa kể, máy rửa chén Arber còn được trang bị thêm hệ thống Aquastop bao gồm van điện tử trên ống dẫn nước, cùng hệ thống cảm biến thông minh. Qua đó hệ thống giúp theo dõi tình hình hoạt động của máy, khi có bất kỳ dấu hiệu rò rỉ nước trong ống dẫn hay khoang máy thì ngay lập tức van đóng lại, ngắt nguồn cấp nước để đảm bảo an toàn cho sản phẩm và người dùng.

Với những đặc điểm nổi bật trên nhưng giá máy rửa bát Arber vô cùng hợp lý, chỉ dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Tùy thuộc vào từng model và đại lý phân phối thì sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nếu so sánh với các thương hiệu máy rửa bát đến từ Châu Âu khác thì các sản phẩm của Arber rẻ hơn rất nhiều mà tính năng không hề thua kém.

Vậy nên, máy rửa bát Arber thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt hiện nay có nhu cầu rửa bát lớn, cùng với đặc điểm diện tích không gian hạn hẹp, điều kiện tài chính khiêm tốn. Đừng quên lên Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ mua máy chính hãng, giá tốt.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!