Máy rửa bát Arber ABMRB08 có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Arber ABMRB08 có thật sự đáng để đầu tư hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay nội dung sau đây để có sự giải đáp kịp thời.

Cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay khiến máy rửa bát ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì để tìm mua được một chiếc máy rửa bát tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình? Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy cùng Websosanh đánh giá xem máy rửa bát Arber ABMRB08 có thật sự đáng để lựa chọn hay không.

Không gian để đặt máy rửa bát

Một chiếc máy rửa bát thông thường có kích thước tương đương một chiếc tủ lạnh 100 lít nên vị trí đặt máy cần đảm bảo không gian để máy hoạt động tốt, tránh trầy xước, dễ bảo dưỡng. Ngoài ra, vị trí đặt máy phải đảm bảo thuận tiện trong sinh hoạt, thuận tiện trong việc vận chuyển bát đĩa và đảm bảo cấp thoát nước thuận tiện. Máy rửa bát Arber ABMRB08 với thiết kế gọn gàng, dễ dàng sắp xếp dạng thùng độc lập, đảm bảo đáp ứng yếu tố không gian cho bạn.

Máy rửa bát Arber ABMRB08
Máy rửa bát Arber ABMRB08 có thể lắp đặt ở nhiều nơi

Công nghệ cấp thoát nước ổn định và hiện đại

Đối với máy rửa bát, công nghệ cấp nước cũng góp phần không nhỏ trong việc nâng cao hiệu suất làm việc của máy, giúp việc đặt bát đĩa trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, công nghệ cấp thoát nước hiện đại còn có khả năng tiết kiệm nước, tăng áp lực nước phun giúp đánh bật thức ăn ra khỏi thực phẩm một cách mạnh mẽ hơn.

Hiểu được vấn đề đó, Arber đã trang bị trên model ABMRB08 công nghệ phun nước, cấp thoát nước hiện đại giúp tăng cường khả năng làm sạch bát đĩa một cách tối đa.

Số lượng bát đĩa có thể rửa

Bạn cũng nên chú ý đến số lượng bát đĩa cần rửa mỗi ngày trong gia đình để có thể mua được loại máy rửa bát phù hợp. Máy rửa bát ABMRB08 có khả năng rửa đến 8 bộ bát đĩa Âu. Vì vậy, dù chỉ là những bữa cơm gia đình hàng ngày, hay những bữa tiệc lớn của gia đình với đông đảo bạn bè và người thân, bạn cũng không cần quá lo lắng rằng chiếc máy rửa bát của mình sẽ không đủ khả năng làm việc hoặc không đủ công suất.

Máy rửa bát Arber ABMRB08
ABMRB08 có khả năng rửa lên đến 8 bộ bát đĩa Âu

Các tính năng đi kèm

Một chiếc máy hiện đại đi kèm với những tính năng thông minh, an toàn, chương trình rửa đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Với 7 chương trình rửa từ chuyên sâu đến đơn giản, kết hợp với khả năng tiết kiệm điện và nước tối đa, ABMRB08 mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất về một chiếc máy rửa bát.

1. Máy rửa bát giúp diệt khuẩn

Nhiều người vẫn nghĩ rửa bát bằng tay sẽ rất sạch và không máy móc nào có thể thay thế được. Tuy nhiên, suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm. Máy rửa bát đảm bảo với bạn rằng bát đĩa của bạn sẽ không bao giờ bị hỏng hoặc vỡ. Chức nắng sấy khô được khử trùng sạch sẽ đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình.

2. An toàn cho da tay

Cơn ác mộng của chị em là rửa bát vào những ngày đông giá lạnh. Tay đỏ và nứt nẻ. Sử dụng nước rửa chén rất có hại cho da tay. Có một chiếc máy rửa bát, bạn sẽ giải quyết được đôi tay của mình khỏi nỗi sợ hãi đó.

Máy rửa bát Arber ABMRB08
Sử dụng máy rửa bát có khả năng đảm bảo an toàn cho da tay

3. Giúp tiết kiệm nước

Bạn có biết rằng máy rửa bát chỉ cần tối đa 14L-16L để hoàn thành chu trình rửa trong khi rửa bằng tay bạn cần 40L nước để hoàn thành. Bởi một so sánh nhỏ máy rửa bát hoàn toàn chiếm ưu thế về tiết kiệm nước.

4. Làm đẹp không gian bếp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy rửa bát với kiểu dáng sang trọng đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp và không gian bếp. Xét về không gian thì máy rửa bát cũng là một trong những sản phẩm nâng tầm cho không gian bếp của bạn.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy rửa bát Arber ABMRB08. Để biết thêm về thông tin cũng như giá cả địa chỉ phân phối đừng quên truy cập vào Websosanh để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!