Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.

1. Giới thiệu về dòng máy rửa bát Bosch

Hiện nay, trên thị trường dòng máy rửa bát Bosch đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất. Chúng được biết đến với hiệu quả làm sạch vượt trội, tiết kiệm điện năng và nước rất tốt. Độ ồn khi máy hoạt động cũng tương đối thấp không ảnh hưởng tới các gia đình.

Bosch cung cấp nhiều dòng máy rửa bát khác nhau, từ những mẫu có ít tính năng đến các mẫu có nhiều tính năng cao cấp. Dưới đây là một số dòng máy rửa bát Bosch rất phổ biến trên thị trường: 

Một số tính năng máy rửa bát Bosch
Một số tính năng máy rửa bát Bosch (Ảnh: dienmayxanh).
  • Serie 2: Dòng này bao gồm các máy rửa bát cơ bản với các tính năng thiết yếu mà máy rửa bát nào cũng phải có như: rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa tự động. 
  • Serie 4: Dựa trên các dòng máy rửa bát serie 2, seri 4 đã cải tiến hơn và có nhiều tính năng hơn như giá đỡ VarioFlex có thể điều chỉnh, chương trình rửa SilencePlus êm ái và dòng sản phẩm này đã tích hợp thêm công nghệ ActiveWater tiết kiệm nước.
  • Serie 6: Bosch đã đầu tư hơn hẳn với các máy thuộc Seri 6. Máy rửa bát Bosch đã tích hợp nhiều tính năng vượt trội hơn. Chẳng hạn như: tính năng Home connect – bạn có thể điều khiển từ xa máy rửa bát với tính năng này; hệ thống sấy Zeolith giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn trong quá trình rửa và công nghệ DosageAssist tự động phân phối viên rửa. 
  • Serie 8: Đây là dòng máy rửa bát cao cấp nhất của Bosch với các tính năng tiên tiến bậc nhất, chẳng hạn như chương trình rửa Shine & Dry kết hợp sấy khô bằng quạt và sấy bằng zeolith, công nghệ EmotionLight tạo ánh sáng trong khoang rửa và hệ thống bảo vệ kính PerfectGlass. 

Một số lưu ý giúp bạn lựa chọn máy rửa bát Bosch phù hợp:

  • Máy có các kích thước khác nhau, từ máy rửa bát nhỏ gọn đến những loại máy có kích cỡ lớn. Bạn cần xem không gian bếp của mình phù hợp với loại kích thước nào.
  • Máy rửa bát Bosch có nhiều mức công suất khác nhau, bạn nên chọn loại máy có công suất phù hợp với lượng bát mà mình thường xuyên rửa. 
  • Hầu hết, các dòng sản phẩm máy rửa bát nhà Bosch đều có những tính năng từ cơ bản đến cao cấp. Vậy nên, bạn nên lựa chọn 1 loại máy phù hợp nhất. 
  • Tùy thuộc vào tài chính của bản thân, các dòng máy rửa chén Bosch đảm bảo sẽ có những mức giá phù hợp nhất với bạn.

2. Top 3 sản phẩm máy rửa bát phổ biến trên thị trường đến từ thương hiệu Bosch

2.1. Máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI49E

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI49E
Máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI49E (Ảnh: Bosch).

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một máy rửa bát hiệu quả, tiết kiệm và yên tĩnh. Bosch SMS6ZCI49E có thiết kế độc lập, bạn có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong không gian bếp. Vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ có tông màu chủ đạo là màu bạc chịu lực, chịu nhiệt tương đối tốt. Chiếc máy này có dung tích lên đến 13 bộ chén đĩa châu Âu phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên. 

Máy đã tích hợp 8 chương trình rửa cơ bản đó là: rửa mạnh, rửa tự động, rửa đồ thuỷ tinh, rửa tiêu chuẩn, rửa siêu tĩnh, rửa 60 phút, rửa nhanh 45 độ, chương trình yêu thích đồng thời có thêm 4 chức năng bổ sung. Đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, máy còn có thêm nhiều tính năng nổi bật như: 

  • Công nghệ ActiveWater: Tiết kiệm nước và năng lượng lên đến 20%.
  • Chương trình rửa SilencePlus: Máy sẽ hoạt động êm ái chỉ với độ ồn là 44 dB.
  • Hệ thống sấy Zeolith: Đây là công nghệ sấy khô hoàn toàn bằng khoáng chất tự nhiên.
  • Công nghệ DosageAssist: giúp tự động phân phối viên rửa.
  • Kết nối Home Connect: Bạn có thể điều khiển máy rửa bát từ xa bằng điện thoại thông minh.

Ngoài ra, máy còn có công suất lên đến 2400W đảm bảo hiệu suất rửa cực cao mà chén đĩa vẫn sạch. 

2.2. Máy rửa chén độc lập Bosch SMS4EMI06E

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS4EMI06E 
Máy rửa chén độc lập Bosch SMS4EMI06E (Ảnh: Bosch).

Bosch SMS4EMI06E có thiết kế độc lập tối giản, có dáng hình chữ nhật giúp bạn thuận tiện lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong không gian bếp của mình. Với gang màu bạc sáng bóng tạo nên sự sang trọng và chống bám vân tay lên máy. Bề ngoài cánh cửa và vỏ máy được làm bằng chất liệu thép và sơn tĩnh điện để bảo vệ người dùng. Máy rửa bát Bosch SMS4EMI06E cũng có dung tích khoảng 14 bộ chén đĩa châu Âu phù hợp với các gia đình có từ 4-6 thành viên. 

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS4EMI06E có 6 chương trình rửa chính là: Rửa nhanh 65°C, Rửa tiêu chuẩn (tiết kiệm), Rửa chuyên sâu, Rửa tự động, Rửa yên tĩnh, Chương trình tùy chỉnh. Ngoài ra, máy còn thêm công nghệ rửa bằng nước nóng và công nghệ sấy: Heat exchanger + Drying assist đảm bảo bát đĩa sẽ sạch sẽ không còn vết bẩn.

Bosch SMS4EMI06E đã tích hợp thêm rất nhiều tính năng cao cấp như: điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng Homeconnect, tính năng bảo vệ ly thủy tinh, chức năng speedperfect rút ngắn thời gian tới 66%, hệ thống chống tràn…

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI06E có độ ồn khoảng 40dB giúp máy hoạt động diễn ra trong êm ái không gây tiếng ồn quá lớn. Bosch SMS4EMI06E cũng có công suất khá mạnh mẽ lên tới 2400W giúp việc rửa bát trở nên nhanh chóng hơn.

2.3. Máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI37Q

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI37Q
Máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI37Q (Ảnh: Bosch).

Bosch SMS6ZCI37Q là máy rửa chén độc lập thuộc dòng Serie 6 được sản xuất bởi thương hiệu Bosch nổi tiếng ở Đức. Máy có kiểu dáng độc lập, có thể lắp linh hoạt ở mọi vị trí trong căn bếp. Bosch SMS6ZCI37Q có dung tích 14 bộ chén đĩa châu Âu phù hợp với các gia đình có nhu cầu rửa chén đĩa vừa phải không quá nhiều. Cửa máy rửa bát được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sang trọng và hiện đại. Bảng điều khiển trực quan giúp người dùng dễ sử dụng. 

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI37Q đã trang bị 6 chương trình rửa tự động: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa thường 65°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa nhanh 45°C, Tráng. Bên cạnh đó, còn có thêm 2 chương trình rửa bổ sung đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Bosch SMS6ZCI37Q có rất nhiều tính năng nổi bật chẳng hạn như: 

  • Công nghệ sấy Zeolith tiên tiến, sẽ giúp sấy khô bát đĩa hoàn toàn mà không cần dùng điện năng.
  • Hệ thống DosageAssist giúp hòa tan viên rửa tự động.
  • Động cơ EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.
  • Chức năng AquaStop chống rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về dòng máy rửa bát Bosch. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy rửa bát phù hợp thì không thể bỏ qua được bài viết này. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!