Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không? Rửa được bao nhiêu bát đĩa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch có rửa được xoong nồi không? Có thể rửa bao nhiêu bát đĩa? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Ai cũng biết những công dụng vượt trội mà máy rửa bát Bosch mang lại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều chị em vẫn gặp phải nhiều rắc rối. Máy rửa bát có rửa được xoong nồi không? Có thể rửa bao nhiêu bát đĩa? Không biết máy rửa bát rửa được mấy bộ? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Máy rửa bát Bosch có thể rửa được bao nhiêu bộ bát đĩa?

Đối với những chiếc máy rửa bát cỡ thường của thương hiệu Bosch có thể chứa được từ 13 – 14 bộ bát đĩa. Còn máy rửa chén Bosch độc lập sẽ rửa được khoảng 12 – 14 bộ tùy từng dòng máy. Đối với máy rửa bát mini, công suất có thể chứa đến 8 bộ bát đĩa. Trong đó, bộ bát đĩa Âu là bộ thường dùng cho các hãng máy rửa bát nhập khẩu.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát Bosch có thể rửa được bao nhiêu bộ bát đĩa?

Bộ dao muỗng nĩa Âu được quy định như sau:

  • 4 chiếc đĩa với các kích thước khác nhau
  • 1 ly, 1 cốc
  • 1 dao để bàn, 1 nĩa và 3 loại muỗng

Đối với một gia đình Việt Nam trung bình 4 người sẽ bao gồm khoảng: 4 bát (chén) nhỏ, 1 bát nước chấm, 2 – 3 đĩa, 1 tô, muỗng, đũa… tương đương với khoảng 3 – 4 bộ bát đĩa Âu.

Từ con số này, chúng ta có thể tính được:

  • 8 bộ bát đĩa Âu ~ 2 bữa ăn gia đình Việt Nam
  • 11 – 13 bộ bát đĩa Âu ~ 3 – 4 bữa ăn gia đình Việt
  • 16 bộ bát đĩa Âu ~ 4 bữa ăn gia đình Việt Nam

Trên đây chỉ là cách tính tương đối giúp bạn dễ hình dung về công suất của máy rửa chén Bosch. Vì vậy, máy rửa bát có thể phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt.

Máy rửa chén Bosch có rửa được xoong nồi không?

Cả máy rửa chén Bosch âm tủ và độc lập đều có thể rửa xoong nồi. Thiết kế của máy rửa bát có 3 khay để rửa dụng cụ và các khay có thể điều chỉnh linh hoạt. Bạn có thể rửa xoong, chảo, trừ những loại quá lớn. Tuy nhiên, với những chiếc máy rửa bát loại nhỏ và mini sẽ không rửa được xoong nồi vì kích thước không cho phép.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát độc lập hay âm tủ đều có thể rửa xoong nồi

Những lưu ý khi sắp xếp đồ dùng cho máy rửa bát

Có một số lưu ý khi sử dụng máy rửa bát bạn cần chú ý để không làm hỏng hóc, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Cụ thể là:

Máy rửa bát Bosch
Lưu ý khi sắp xếp vật dụng trong máy rửa bát
  • Có một số loại đồ dùng không nên dùng máy rửa bát để vệ sinh như: Đồ dùng không chịu nhiệt, nhựa mỏng, thiếc, đồng,… Chúng có thể bị biến dạng, giảm độ bền do tác động của nhiệt độ.
  • Bát đĩa cần được sắp xếp hợp lý trước khi máy hoạt động, không nên để bừa bộn khiến máy rửa được ít bát đĩa mà không sạch như yêu cầu. Bạn có thể xem cách sắp xếp trong sách hướng dẫn.
  • Nên sắp xếp vừa đủ bát đĩa theo đúng công suất và hiệu suất của máy rửa bát, để quá nhiều sẽ làm giảm hiệu quả khi máy không đủ chỗ chứa nước và chất tẩy rửa để rửa bát đạt hiệu quả cao.
  • Các đồ vật nhỏ như dao muỗng nĩa nên để vào khay chuyên dụng ở phía trên, tránh để rơi rớt va chạm với đồ dùng khác làm trầy xước, vỡ,…
  • Đối với những dụng cụ xoong nồi quá lớn,… không được thiết kế để rửa trong máy thì bạn không nên cố gắng cho vào máy, tránh làm máy bị quá tải.

Trên đây là những thông tin liên quan về máy rửa bát Bosch. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thực tế, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ trung tâm. Bên cạnh đó, để mua được máy rửa bát Bosch chính hãng, bạn có thể truy cập vào Websosanh để tìm kiếm địa chỉ phân phối uy tín.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!