Máy rửa bát Bosch có tốt không không? Top 3 sản phẩm bán chạy 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch có tốt không hay máy hiện nay có giá bán bao nhiêu? Vậy thì hãy tham khảo bài viết hôm nay để hiểu đầy đủ hơn về sản phẩm cũng như top 3 items bán chạy nhất 2020 của hãng nhé!

Bosch của Đức là thương hiệu Hi-tech hàng đầu thế giới, thương hiệu này luôn có sự đổi mới liên tục và chú trọng đến giá trị bền vững của sản phẩm. Các thiết bị điện tử gia dụng nổi bật của Bosch phải kể đến máy khoan, máy hút mùi, lò nướng, bếp từ, máy rửa bát…. Trong đó, máy rửa bát của Bosch được đánh giá rất cao trên thị trường về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

Nếu quý khách đang phân vân liệu có nên mua máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Bosch có tốt không hay máy hiện nay có giá bán bao nhiêu? Vậy thì hãy tham khảo bài viết hôm nay để hiểu đầy đủ hơn máy rửa bát Bosch cũng như top 3 items bán chạy nhất 2020 của hãng nhé!

Máy rửa bát Bosch có tốt không?

Hiện nay, máy rửa bát Bosch trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ… Sản phẩm luôn gây ấn tượng tốt từ thiết kế sang trọng đến sự đa dạng về tính năng. Cụ thể hơn, dưới đây là những ưu điểm của máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch có tốt không?
Máy rửa bát Bosch có tốt không?
  • Vỏ máy làm từ chất liệu Inox và thép không gỉ cao cấp, chịu va đập tốt, luôn sáng bóng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh máy.
  • Thiết kế máy rửa bát Bosch sang trọng và hiện đại với bảng điều khiển hoặc kết hợp với điện tử thông minh.
  • Tính năng đa dạng: rửa được chảo, xoong, nồi ; nhiều chế độ rửa ( rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa tự động, rửa nhanh,….); tính năng cảm biến chất tẩy rửa; hệ thống giỏ VarioFlex hay hệ thống ngăn rò rỉ nước Aqua Stop.
  • Vận hành êm ái nhờ công nghệ Super Silence, độ ồn máy chỉ dao động từ 40 – 45dB khi hoạt động.
  • Trang bị khóa an toàn cho trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ
  • Đa dạng lựa chọn: Bosch cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy như máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập, máy rửa bát để bàn… với nhiều kích thước, công suất cho bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Bạn có thể tham khảo những model tốt của Bosch như: 

  • Máy rửa bát độc lập Bosch SMS25KI00E
  • Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E
  • Máy rửa chén bát âm tủ Bosch SMI46KS01
  • Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
  • Máy rửa bát Bosch SMS25CI05E
  • Máy rửa bát mini Bosch SKS62E12EU

Máy rửa chén bát Bosch có giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch có giá khá cao trên thị trường, dĩ nhiên là đi kèm với chất lượng tương xứng. Hiện nay, các model của hãng có mức giá dao động phổ biến từ 12 triệu đồng – 20 triệu đồng.

Top 3 máy rửa bát Bosch tốt nhất 2020

Dưới đây là 3 item máy rửa bát Bosch bán chạy nhất trong nửa đầu năm nay. Cùng tham khảo nhé!

1. Máy rửa bát Bosch mini SKS62E12EU

Với những cô nàng độc thân hoặc gia đình có bếp nhỏ thì máy rửa bát Bosch mini SKS62E12EU là một lựa chọn tuyệt vời khi vừa sở hữu tính năng thông minh, vừa tiết kiệm tối đa diện tích và điện năng.

Máy rửa bát Bosch mini SKS62E12EU
Máy rửa bát Bosch mini SKS62E12EU

Máy rửa bát mini này có dung tích 7,5 lít, công suất 620Wh, rửa được 6 bộ bát đĩa một cách nhanh chóng, sạch sẽ

Máy rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ với số lượng bát đĩa lên tới 6 bộ, đủ từ 4-5 người ăn. Máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 48dB

SKS62E12EU được trang bị 6 chương trình rửa: rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa nhanh, rửa ngâm, rửa tinh tế, rửa kinh tế.

Giá bán của máy hiện nay khoảng 17.3 triệu đồng.

2. Máy rửa bát độc lập Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E là thuộc dòng máy rửa chén bát độc lập, đang được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ những ưu điểm tuyệt vời.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS25KI00E
Máy rửa bát độc lập Bosch SMS25KI00E

Model máy rửa bát Bosch SMS25KI00E sở hữu công suất mạnh mẽ, bao gồm 5 chế độ rửa và 1 chức năng rửa đặc biệt. Máy rửa được tối đa 12 bộ bát chén (tiêu chuẩn châu Âu) trong 1 lần rửa một cách nhanh chóng.

Chưa hết, máy còn gây ấn tượng với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế, hoạt động nhẹ nhàng và siêu bền bỉ. Đây hoàn toàn là một sản phẩm phù hợp với những gia đình đông thành viên và muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát với mức giá vừa phải. Giá máy hiện nay khoảng 14.4 triệu đồng.

3. Máy rửa bát Bosch SMS46MI05

Model cuối cùng là máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05 công suất thiết kế lên tới 14 bộ bát đĩa với 3 giàn rửa thông minh. Ngoài ra còn được tích hợp các tính năng nâng cao như: rửa nhanh 1 giờ, rửa 1/2, sấy khô tăng cường.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05
Máy rửa bát Bosch SMS46MI05

Vỏ máy thiết kế từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với thiết kế mở cửa trước thuận tiện. Được trang bị SuperSilence giúp hạn chế tối đa tiếng ồn, hoạt động siêu êm ái.

Đặc biệt, công nghệ Active Water tiên tiến giúp người dùng tiết kiệm được tối đa điện nước.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05 có giá bán khoảng 18.1 triệu đồng.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Bosch của Đức. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một chiếc máy rửa bát chất lượng để hỗ trợ công việc nội trợ của mình nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!