Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E: Thiết kế sang trọng, bền bỉ theo thời gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E là 1 trong những sản phẩm điển hình với nhiều tính năng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết thiết bị này thông qua bài viết bên dưới đây nhé. 

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E có kiểu kiểu dáng âm tủ hiện đại mang tới sự sang trọng cùng tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế như vậy thì mọi người có thể lắp âm máy vào các vị trí đã được thiết kế sẵn phần hộc tủ. Điều này sẽ phần nào tiết kiệm diện tích không gian nhà bếp hiệu quả và đem lại tính đồng bộ cho nhà bếp gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng được nhà sản xuất thiết kế đặt ngay ở mép cánh cửa của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI8YCS01E. Vị trí đặt như vậy được đánh giá là điểm nhấn nổi bật của thiết bị trong khi các máy rửa bát bán âm cũ thường được thiết kế đặt bảng điều khiển ở ngay mặt trước cửa của máy.

Bên cạnh đó, máy rửa bát 14 bộ Bosch SMI8YCS01E còn được trang bị đến 2 màn hình hiển thị tách biệt. Trong đó, 1 màn hình đặt ở ngay mặt trước của máy và 1 màn hình nằm vị trí chính giữa của bảng điều khiển. Đây cũng được đánh giá là thiết kế đặc biệt khi mà các mẫu máy đời cũ chỉ được trang bị 1 màn hình hiển thị duy nhất. Với thiết kế như vậy, thì mọi người sẽ dễ dàng quan sát hoạt động của máy dù cho là đóng hay mở cửa thiết bị. Màn hình sẽ hiển thị đầy đủ tên mọi chương trình rửa cùng tính năng mà máy sử dụng.

Kích thước của thiết bị Bosch SMI8YCS01E có thông số lần lượt là 815 x 598 x 573 mm (CxRxS), trọng lượng 45,7kg. Mọi người tham khảo thêm kích thước cánh gỗ bên trên là 595mm x 595mm x 22mm (CxRxS) cùng phần chân đế là 100mm x 595mm x 18mm.

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E: Thiết kế sang trọng, bền bỉ theo thời gian
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E có kiểu kiểu dáng âm tủ hiện đại (Ảnh: Bosch).

2. Công suất và độ ồn của máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI8YCS01E sở hữu công suất hoạt động đạt 2400W nên sẽ giúp cho việc làm sạch bát đĩa đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có dung tích chứa lớn nên rửa được số lượng tối đa 14 bộ bát đĩa Châu Âu (~ 4 – 5 bữa ăn dành cho người Việt). Động cơ của máy hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn gây khó chịu khiến làm phiền người xung quanh khi độ ồn chỉ có 46 dB (~ tiếng thì thầm). Ngoài ra, máy chỉ tiêu thụ 9.5L nước/lần rửa nên giúp lượng nước tiêu thụ được tiết kiểm hiệu quả.

3. Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những công nghệ hiện đại của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMI8YCS01E bên dưới nhé!

3.1. 8 chương trình rửa cơ bản

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMI8YCS01E được trang bị 8 chương trình rửa như sau:

  • Rửa Eco 50°C,
  • Rửa tự động 45-65°C,
  • Rửa chuyên sâu 70°C,
  • Rửa nhanh 60°C,
  • Rửa nhanh 45°C,
  • Rửa ly 40°C,
  • Yên tĩnh 50°C,
  • Yêu thích (rửa tráng).
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E: Thiết kế sang trọng, bền bỉ theo thời gian
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Favourite

Favorite vốn là là chương trình được mặc định là rửa tráng. Bên cạnh đó, với máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E thì còn cho phép tính năng này rửa riêng theo mong muốn và sở thích của người dùng.

Để sử dụng tính năng này, người sử dụng chỉ cần chọn 1 chương trình rửa thông thường + tính năng đặc biệt hay dùng rồi giữ phím Favorite trong 3” để thiết bị ghi nhớ và lưu cài đặt. Với các lần rửa kết tiếp, khi muốn dùng chương trình này, thì mọi người chỉ cần chọn phím Favorite là được. Mọi người cũng có thể thiết lập chương trình yêu thích Favorite này ngay trên app Home Connect.

3.3. Hygiene Plus

Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E được tích hợp tính năng Hygiene Plus vô cùng đặc biệt giúp nhiệt độ bên trong khoang sẽ tăng cao hơn so với bình thường ở 1 khoảng thời gian dài để loại bỏ toàn bộ vi khuẩn còn đọng lại trên bát đĩa và cả bên trong khoang máy rửa bát.

3.4. Công nghệ Home Connect

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMI8YCS01E giúp kết nối với thiết bị điện thoại di động và điều khiển mọi hoạt động của máy rửa bát từ xa qua Home Connect. Các tiện ích mà Home Connect mang lại là:

  • Lựa chọn chế độ rửa thích hợp: chức năng Easy Start có trên Home Connect sẽ tự động lựa chọn chương trình rửa thích hợp theo tình trạng của vật dụng. Bạn chỉ cần nhập số bát đĩa cũng như mức độ bẩn, sau đó Home Connect sẽ tự đề xuất chương trình rửa phù hợp.
  • Cập nhật mọi hoạt động thiết bị lên máy điện thoại di động: Mọi hoạt động của thiết bị sẽ được thông báo theo đúng thời gian thực lên chiếc di động của bạn.
  • Điều khiển qua giọng nói từ xa: Home Connect sẽ được kết hợp với “trợ lý ảo” Alexa để mọi người có thể ra lệnh cho máy rửa bát từ xa bằng giọng nói. Bạn chỉ cần kiểm tra xem app có hỗ trợ ngôn ngữ mà bạn sử dụng có hay không. Ngôn ngữ dùng phổ biến nhất sẽ là tiếng Anh.
  • Kiểm soát tiêu thụ điện năng, thông báo khi chất tẩy rửa hết: Flex Start trên app Home Connect sẽ tự động tìm kiếm mạng điện phù hợp và chi phí tối ưu tài chính tốt nhất để hoạt động. Ngoài ra, chương trình này còn giúp đếm số lượng viên tẩy đang còn lại trong khay. Mọi người chỉ cần nhập số lượng viên tẩy đã bỏ vào ban đầu. Sau từng chu kỳ rửa app này sẽ tự trừ và có thông báo tới bạn ngay khi trong máy chỉ còn 5 viên tẩy.
Máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E: Thiết kế sang trọng, bền bỉ theo thời gian
Thiết kế bên trong máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E (Ảnh: Bosch).

3.5. Bảo vệ an toàn người dùng & thiết bị hiệu quả

Bên cạnh các công nghệ và tính năng hiện đại giúp phục vụ cho chu trình rửa thì máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E còn có các tính năng an toàn cho người dùng như:

  • Khóa trẻ em: Đây là tính năng có tác dụng khóa toàn bộ chức năng trên bảng điều khiển, đề phòng trường hợp trẻ nhỏ nghịch ngợm và bấm linh tinh làm thay đổi chương trình trên máy.
  • Hệ thống AquaStop: hệ thống này có khả năng chống tràn nước cả ngày, máy sẽ tự động đóng van điện tử khi phát hiện ra tình trạng nước bị rò rỉ.

Giá tham khảo của máy rửa bát Bosch SMI8YCS01E chỉ từ 34.500.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.