Máy rửa bát Canzy CZ-DW11GB có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Canzy CZ-DW11GB được biết đến là một trong số những Model máy rửa bát gia đình mới nhất năm 2022 của thương hiệu Canzy với những tính năng thông minh vô cùng vượt trội kết hợp cùng thiết kế trẻ trung chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã trở thành một thiết bị nhà bếp được sử dụng rất phổ biến từ các nhà hàng, quán ăn cho đến gian bếp của nhiều gia đình. Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB được nhiều người biết đến là model cao cấp nổi bật của hãng Canzy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu với nhiều tính năng ưu việt hiện đại chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho chị em nội trợ.

Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB tiết kiệm nước và kiệm điện năng

Sản phẩm này đã được nhiều chuyên gia đánh giá về khả năng tiết kiệm. So với một số loại máy rửa bát thông thường khác hay rửa bằng tay thì sản phẩm này giúp người tiêu dùng tiết kiện được rất nhiều điện, nước. Nhãn năng lượng của Canzy CZ DW11GB hiện đại này là A+. Nó chỉ tiêu thụ tối đa là chỉ 9 lít nước, mức tiêu thụ điện năng là 0.72Kwh cho một lần rửa và có thể rửa được 8 bộ bát đĩa kiểu Âu.

Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB
Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB có thiết kế khá đẹp và sang trọng phù hợp cho nhiều không gian bếp

Máy rửa bát này có 6 chế độ rửa khác nhạu, đó là: Chế độ rửa chuyên sâu Intensive, chế độ rửa Normal thông thường, chế độ rửa Hygiene vệ sinh, chế độ rửa tiết kiệm, chế độ rửa Glass kính thuỷ tinh, chế độ rửa Rapid nhanh. Nhờ đa dạng chế độ rửa nên chiếc máy rửa chén này có thể đáp được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng, được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Canzy CZ DW11GB rất thân thiện với người tiêu dùng

Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB sử dụng chức năng tạo Ozone nên có khả năng tiệt trùng bằng tia UV diệt khuẩn tới 99%. Hơn hết, chiếc máy rửa bát này hoạt động rất êm với độ ồn chỉ 49dB. Chính vì thế mà nó sẽ không tạo nên tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB
Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB có thể rửa được 8 bộ bát đĩa kiểu Âu.

Một điểm nữa khiến cho nhiều chị em nội trợ yêu thích sản phẩm này chính là khả năng hẹn giờ rửa có thể lên đến 24h. Không những thế, các tính năng hiện đại của máy được rất dễ dàng thao tác khi sử dụng, không quá phức tạp phải tốn nhiều thời gian tìm hiểu.

Bên cạnh đó, sản phẩm này được thiết kế dạng độc lập có khả năng âm tủ. Vì vậy có thể tiết kiệm được phần lớn không gian nơi phòng bếp. Với thiết kế kính đen bóng sáng và sang trọng thì đây không chỉ đơn thuần là một chiếc máy rửa bát mà nó còn góp phần tô điểm cho nội thất nhà bếp thêm hiện đại và sang trọng.

Canzy CZ DW11GB rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Sản phẩm này có tính năng khóa an toàn trẻ em. Chính vì vậy mà người tiêu dùng có thể an tâm để lắp đặt máy rửa bát Canzy CZ DW11GB dù gia đình có nhiều trẻ nhỏ hiếu động.

Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB
Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn

Chứ dừng lại ở đó, sản phẩm khiến người tiêu dùng an tâm với chức năng khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động. Ví dụ như là máy bị ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước,… thì máy sẽ tự động khóa. Vì vậy có thể tránh được tình trạng hư hỏng máy hay cháy nổ do chập điện.

Giá máy rửa bát Canzy CZ DW11GB vào khoảng 8.380.000 vnđ

Với nhiều tính năng hiện đại vượt trội, Canzy CZ DW11GB thật sự đã giúp ích rất nhiều cho chị em nội trợ. Nhờ chiếc máy rửa chén này mà các chị em có thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình hơn, không cần phải bận rộn với đóng bát đĩa hằng ngày nữa. Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!