Máy rửa bát có rửa được xoong nồi không? Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát rửa được cả nồi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát có rửa được xoong nồi không? là câu hỏi được nhiều chị em nội trợ quan tâm. Trên thực tế thì vẫn có nhiều loại máy rửa bát rửa được cả nồi để mọi người lựa chọn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau.

Đa phần mọi người nghĩ rằng máy rửa bát chỉ sử dụng để rửa các loại bát đĩa kích thước nhỏ. Vậy máy rửa bát có rửa được xoong nồi không? Nếu có thì loại máy rửa bát rửa được cả nồi chất lượng? Tất cả sẽ được Websosanh giải thích ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát có rửa được xoong nồi không?

Hiện nay, máy rửa bát được thiết kế với nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau. Ngoài nhiệm vụ chính là rửa bát đĩa, dụng cụ nhà bếp thì máy rửa bát vẫn có thể rửa được xoong nồi nhé. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những loại máy rửa bát có công suất rửa trên 10 bộ thì mới có thể rửa được xoong nồi.

may rua bat rua ca noi
Máy rửa bát với dung tích lớn có thể rửa được cả nồi

Đối với những loại máy rửa bát mini, cỡ nhỏ dưới 10 bộ thường không để vừa nồi. Vậy nên, nếu muốn mua loại máy rửa bát rửa được cả nồi thì nên chọn loại máy to với 3 kiểu phổ biến là độc lập, âm tủ, bán âm là phù hợp nhất. Vậy máy rửa bát nào chất lượng, giá tốt và sẽ làm đẹp cho gian bếp của bạn?

Loại máy rửa bát rửa được cả nồi nào tốt nhất?

Như đã nói trên, nếu muốn chọn mua máy rửa bát gia đình rửa được nồi thì nên chọn các sản phẩm có dung tích lớn trên 10 bộ. Hầu hết các hãng sản xuất máy rửa bát hiện nay đều chú trọng phân khúc này, hỗ trợ người dùng rửa được cả xoong nồi tiện lợi. Trong đó, các sản phẩm của Bosch, Electrolux, Candy, Eurosun,… là những thương hiệu nổi bật trong giới máy rửa bát để mọi người tham khảo và lựa chọn.

Một số sản phẩm chất lượng mọi người có thể tham khảo như:

Máy rửa chén Bosch SPS46MI01E

Đây là dòng máy rửa bát 12 bộ cao cấp của Bosch, SPS46MI01E được thiết kế theo kiểu độc lập nhưng có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích hiệu quả. Màn hình của máy được trang bị đầy đủ tính năng cao cấp, hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển máy một cách dễ dàng, tiện lợi hơn.

may rua bat rua ca noi
Máy rửa chén Bosch SPS46MI01E

Điểm cộng của máy rửa bát Bosch SPS46MI01E chính là được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Auto 45-65 độ C, Economy, Glass, Intensive, night program, Quick wash. Đồng thời, máy có bổ sung thêm tính năng sấy khô giúp bát đĩa, xoong nồi sau rửa sạch bóng sáng bóng.

Giá máy rửa bát Bosch SPS46MI01E tham khảo chỉ từ 18.800.000đ

Máy rửa bát Bosch SPS25CI05E

SPS25CI05E cũng là dòng máy rửa bát độc lập 12 bộ cao cấp của Bosch, được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp. Máy được trang bị với 5 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng hệ thống điều khiển bằng phím cơ hiện đại gồm 1 núm xoay, kết hợp với màn hình LCD hiển thị thông minh giúp người dùng dễ dàng quan sát tùy chỉnh chương trình rửa tiện lợi.

may rua bat rua ca noi
Máy rửa bát Bosch SPS25CI05E

Đặc biệt với dung tích rửa 12 bộ bát đĩa nên ở SPS25CI05E hoàn toàn có thể rửa được xoong nồi, với khay đựng bên trong riêng biệt để làm sạch hiệu quả.

Ngoài ra, máy còn trang bị thêm chương trình Machine Care làm sạch triệt để khoang máy rửa bát thông minh.

Giá máy rửa bát Bosch SPS25CI05E tham khảo chỉ từ 13.990.000đ

Máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX

Đây là dòng máy rửa bát cao cấp với công suất rửa từ 12 – 13 bộ, cũng như có thể rửa được xoong nồi cực kỳ tiện lợi. Máy được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn dạng độc lập nên có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào vô cùng tiện lợi.

may rua bat rua ca noi
Máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX

Đồng thời, máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX còn trang bị với 5 chế độ rửa tiêu chuẩn, tích hợp cùng chế độ rửa nhanh trong 30 phút. Đồng thời, đây là dòng máy hiện đại với công nghệ tiết kiệm năng lượng tiêu chuẩn Châu Âu giúp tiết kiệm điện, nước mỗi chu trình rửa cực kỳ hiệu quả.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5202LOX tham khảo chỉ từ 16.990.000đ

Tóm lại: Với sự phát triển của công nghệ ngày nay thì máy rửa bát hoàn toàn rửa được xoong nồi, nếu bạn chọn loại có dung tích lớn. Đồng thời với những gợi ý về ESF5202LOX thì dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính để mọi người lựa chọn loại phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!