Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát Texgio đáng để lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây Websosanh sẽ đánh giá qua top 3 máy rửa bát Texgio giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Máy rửa bát Texgio một giải pháp tối ưu cho nhiều gia đình hiện nay. Đây được biết là một trong những công cụ rửa chén an toàn và nhanh nhất. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy rửa bát. Điều này khiến nhiều khách hàng rất hoang mang và khó lựa chọn. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay Websosanh sẽ mang đến cho bạn top 3 máy rửa bát đến từ thương hiệu Texgio tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Máy rửa bát Texgio TG-DW668S

Texgio TG-DW668S được làm từ khung máy bằng thép không gỉ cao cấp, chịu được va đập và khá bền trong suốt quá trình sử dụng. Với 6 chương trình rửa thông minh cùng với tính năng sấy khô tự nhiên vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng. Ngoài ra, máy còn có thể rửa lến đến 12 bộ bát đĩa đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Máy rửa bát Texgio
Máy rửa bát Texgio TG-DW668S có thể rửa lên đến 12 bộ bát đĩa Âu

TG-DW668S còn được biết đến với khả năng tự động điều chỉnh giá dựa trên kích thước bát đĩa mà bạn muốn rửa sạch. Máy có thể đặt âm tủ hoặc đặt trên bàn tùy theo sở thích của gia đình hoặc tùy theo vị trí mà bạn muốn lắp đặt máy rửa bát. 

Bên cạnh đó, đây còn là dòng sản phẩm được đánh giá là có khả năng tiết kiệm năng lượng điện nước tối ưu. Trung bình mỗi lần vận hành máy chỉ cần sử dụng khoảng 8 lít nước / lần.

Giá tham khảo 9.800.000 VNĐ.

Máy rửa chén Texgio TG-DTW558

Đây là sản phẩm có thiết kế bán âm tủ hoặc đặt bàn rất tiện lợi khi sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ rơi vào khoảng S500 x R550 x C595 mm. Đi kèm với đó là 7 chương trình rửa siêu hiện đại bao gồm:

Máy rửa bát Texgio
Texgio TG-DTW558 tích hợp 7 chương trình rửa siêu hiện đại
  • Rửa chuyên sâu
  • Rửa thông thường 1h
  • Rửa tiết kiệm
  • Rửa 90 ′
  • Rửa nhanh
  • Rửa kính
  • Tự làm sạch.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh,bạn chỉ cần bật chế độ hẹn giờ với thời gian thích hợp để rửa bát. Ngoài ra, máu còn có tính năng sấy ngưng tụ, tính năng này sẽ giúp bát đũa khô hoàn toàn.

Máy rửa chén Texgio TG-DTW558 có thiết kế bên ngoài bắt mắt dưới lớp sơn tĩnh điện dễ dàng vệ sinh. Trọng lượng chỉ khoảng 25,5 kg, không quá cồng kềnh so với các dòng máy khác trên thị trường.

Giá tham khảo 7.330.000 VNĐ

Máy rửa bát Texgio TG-BI 205

Texgio TG-BI 205 được đánh giá là một sản phẩm có thiết kế khá sang trọng và tinh tế với bề mặt của máy được làm bằng kính. Kích thước chi tiết bao gồm (Wx S x C): 595 x 525 x 625 (mm). Ngoài ra, sản phẩm này còn có hệ thống điều khiển bằng màn hình LED cảm ứng. Hiển thị rõ ràng, sắc nét mọi chi tiết hoạt động của máy.

Máy rửa bát Texgio
Texgio TG-BI 205 có sức chứa 8 bộ bát đĩa

Máy rửa chén Texgio TG-BI 205 có cấu tạo hai ngăn với sức chứa 8 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Âu, tương ứng với 1,5 mâm bát Việt Nam, phù hợp với gia đình có từ 2 đến 5 người. Ngoài bát đĩa, máy còn rửa được các loại ly, chén, đĩa, xoong nồi,…

Máy có 6 chương trình rửa cơ bản, cụ thể là:

  • Rửa chuyên sâu
  • Rửa tiêu chuẩn
  • Rửa ly
  • Rửa trong 1 giờ
  • Rửa nhanh
  • Tráng

Với độ ồn chỉ rơi vào khoảng 50dB, máy vận hành vô cùng êm ái và đặc biệt không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. 

Giá tham khảo 8.880.000 VNĐ.

Hi vọng những chia sẻ của Websosanh sẽ góp phần không nhỏ mang đến cho bạn nhiều thông tin quý báu khi đưa ra quyết định lựa chọn máy rửa bát phù hợp. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị cũng như địa chỉ chuyên cung cấp máy rửa bát Texgio chất lượng uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh hằng ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!