Máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 đến từ đâu? Có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 hoạt động độc lập với chất lượng được đánh giá cao. Hãy cùng WebSoSanh khám phá chi tiết nguồn gốc và ưu điểm của model này qua bài viết sau!

Máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng. Vậy sản phẩm máy rửa bày này có ưu điểm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin chi tiết nhất về model này.

Máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 đến từ đâu?

Sản phẩm này được nhập khẩu từ Malaysia và thuộc thương hiệu Dmestik. Đây là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thiết bị gia dụng có chất lượng vượt trội và đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ. Trong những sản phẩm của hãng, áy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 được nhiều người dùng đánh giá cao và yêu thích nhất. 

Nguon goc xuat xu cua may rua bat Dmestik ES 15 01 15 bo
Nguồn gốc xuất xứ của máy rửa bát Dmestik ES 15-01 15 bộ

Ưu điểm máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01.  

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy rửa chén bát được thiết kế độc lập, 3 ngăn chứa. Máy có thể lắp âm tủ với kích thước R598mm x S600mm x C845mm.Chất liệu thân máy được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện giúp chống bám bẩn và vân tay.  Bảng điều khiển của máy là các phím cơ rất tiện dụng.

Bên trong, phần khay đựng của máy có thể tháo lắp hoặc dịch chuyển đồ dễ dàng, giúp tăng không gian sử dụng và xếp được đa dạng nồi, chảo. Số bộ bát đĩa tiêu chuẩn của máy lên đến 15 bộ cho 1 lần rửa.

May co thiet ke hien dai sang trong
Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng

Tiện lợi, an toàn

Model ES 15-01 của Dmestik tiện lợi, an toàn với những tính năng ấn tượng:

  • Chế độ rửa linh hoạt: Gồm có 6 chương trình rửa là: rửa nhanh, rửa ngâm, rửa ECO, rửa tự động, rửa thường, rửa chuyên sâu.
  • Khóa trẻ em: Đảm bảo rằng trẻ em sẽ không thể bật máy hoặc làm gián đoạn quá trình rửa đang được diễn ra. Đồng thời ngăn cửa mở và thay đổi các chương trình trong khi máy đang vận hành, từ đó có thể ngăn ngừa thương tích cho người dùng.
  • Hẹn giờ bật máy:Chức năng này sẽ giúp bạn chọn trước các chương trình cần thiết và thời gian thực hiện.
  • Tay phun: Với thiết kế hai lớp và có thể quay 360 độ cùng 9 lỗ phun tia ngược chiều, đặc biệt áp lực nước mạnh và nhiệt độ lên đến 70 độ C. 
  • Chống tràn và rò rỉ nước: Khả năng chống tràn và rò rỉ thông minh của máy đảm bảo an toàn tối ưu khi dùng.

Công nghệ hiện đại của máy rửa bát ES 15-01

  • Diệt khuẩn bằng tia UV: Giúp diệt sạch virus, vi khuẩn và ngăn ngừa sự sinh sôi, đảm bảo bát đĩa sẽ được tiệt trùng trước khi mang ra khỏi máy.
  • Sấy khô bằng khí nóng: Khi máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 ở chế độ chờ, cứ 4 giờ, máy sẽ tự động thổi luồng không khí nóng + lạnh luân phiên trong suốt 15 phút. 
  • Chế độ sấy lưu trữ 24/72h: Không khí trong máy sẽ được lưu thông liên tục để giữ cho lồng máy luôn khô ráo. 
  • Công nghệ sấy Turbo tăng cường: Loại bỏ được hơi ẩm và ngăn chặn tình trạng bát đĩa bị đọng nước sau khi rửa. 
Cong nghe hien dai cua may rua bat ES 15 01
Công nghệ hiện đại của máy rửa bát ES 15-01

Tiết kiệm năng lượng

Máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 đạt tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng A++. Máy giúp tiết kiệm hơn 30% điện, nước và thời gian. Ước tính nguồn điện máy sử dụng là: 342 kwh/ 1 năm, lượng nước sử dụng là: 3080 L/ 1 năm.

Khi vận hành, Dmestik 15 bộ ES 15-01 có độ ồn rất thấp. Máy hoạt động vô cùng êm ái không gây ra tiếng ồn dù là bạn rửa bát vào ban đêm.

Kết bài

Máy rửa bát Dmestik 15 bộ ES 15-01 hiện đang có giá chỉ từ 16.750.000 đồng. Đây là dòng sản phẩm có kích thước lớn và rửa bát với số lượng lớn nên rất thích hợp với những gia đình đông người. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!