Máy rửa bát độc lập là gì? Ưu điểm như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập là gì? Ưu điểm của việc sử dụng máy này là gì? Hãy cùng Websosanh giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Khi nhà bạn có nhu cầu mua máy rửa bát, bạn thích mua máy rửa bát độc lập hay âm tủ? Dòng máy rửa bát thiết kế độc lập này có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nội dung bài viết ngay sau đây.

Máy rửa chén độc lập là gì?

Máy rửa chén độc lập là loại máy được thiết kế để sử dụng ở mọi nơi trong nhà để làm sạch bát đĩa. Khi sử dụng chiếc máy này sẽ giúp bạn đỡ vất vả trong việc dọn dẹp sau khi ăn hàng ngày. Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất đều tích hợp những tính năng hiện đại để vừa làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ, vừa khử trùng.

Máy rửa bát độc lập
Khái niệm về máy rửa bát độc lập

Vì vậy, máy rửa bát còn có chức năng sấy khô sau khi rửa bằng nước và nước rửa bát. Gia đình khi sử dụng chỉ cần lấy bát ra và không cần dùng khăn để lau khô lại. Bề mặt bát đĩa sáng bóng, thơm mát, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Máy rửa bát thiết kế độc lập có ưu điểm là không kén không gian, không cần đặt riêng một chỗ hay lùi lại như máy âm tủ. Có nhiều loại kích thước, màu sắc máy cho khách hàng lựa chọn theo sở thích.

Máy hoạt động độc lập hoàn toàn có thể lắp vào tủ, bạn có thể liên hệ với kỹ thuật viên để được tư vấn cách lắp đặt sao cho máy hoạt động trơn tru và đẹp mắt cho căn bếp của bạn. Không cần thay đổi quá nhiều kết cấu để sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của máy rửa bát

Không thể phủ nhận độ hot của dòng máy rửa chén độc lập hiện nay. Các hộ gia đình, cửa hàng, quán ăn,… lựa chọn sử dụng và dành nhiều lời khen ngợi. Sau đây Websosanh sẽ nêu những ưu điểm của dòng sản phẩm này để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

1. Có thể đặt bất kỳ vị trí nào

Khác với dòng máy rửa bát âm tủ được đặt cố định, máy rửa chén độc lập có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mà gia chủ thấy phù hợp nhất. Khi đặt máy nếu cảm thấy không vừa ý có thể di chuyển máy đi nơi khác đơn giản, không làm thay đổi kết cấu bếp. Chính sự tiện lợi này mà các gia đình thường ưu tiên lựa chọn loại máy độc lập.

Máy rửa bát độc lập
Máy độc lập có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp

2. Ngăn đựng bát đĩa lớn với giàn rửa lớn

Điểm cộng của sản phẩm này là bên trong ngăn rộng rãi đựng được nhiều bộ bát đĩa. Máy rửa có nhiều tầng, nhiều ngăn đựng được nhiều đồ khác nhau giúp giặt sạch nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn. Khi vận hành, người dùng có thể tùy chỉnh giàn rửa với tải trọng phù hợp

3. Rửa rất sạch

Công nghệ vận hành máy êm ái, không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người xung quanh. Tia nước cực mạnh, xoay 360 độ, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ bám trên bát đĩa. Nhiệt độ của nước trong bồn được điều chỉnh để giữ ấm dễ dàng loại bỏ dầu mỡ, thức ăn thừa và khử trùng tốt hơn.

4. Công nghệ Zeolith làm khô nhanh

Hiện nay, hầu hết các máy rửa bát độc lập đều được tích hợp tính năng sấy khô giúp làm khô bát đĩa chỉ trong vài phút. Tích hợp công nghệ hiện đại giúp tốc độ sấy nhanh chóng, thông minh mà không tốn nhiều điện năng.

Máy rửa bát độc lập
Đa số các dòng máy rửa bát hiện nay đều sở hữu công nghệ Zeolith

5. Độ ồn của máy thấp tới 44dB

Khi vận hành các thiết bị trong nhà, tiếng ồn cũng là một yếu tố cần được đánh giá. Đối với máy độc lập chạy êm sẽ khiến khách hàng thích hơn, ít ảnh hưởng đến mọi người.

Kết luận

Những thông tin về dòng máy rửa chén độc lập được cập nhật ở trên đã cho bạn biết được những ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại. Để biết thêm thông tin về giá cả cũng như địa chỉ phân phối máy rửa bát chính hãng đừng quên truy cập vào Websosanh nhé!  

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!