Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX và những lý do nên có trong phòng bếp của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX là sản phẩm cao cấp của hãng, với mức giá lên tới khoảng 40 triệu đồng khá cao. Nhưng đổi lại chất lượng của sản phẩm này không hề làm người dùng thất vọng.

ESF8730ROX là dòng máy rửa bát Electrolux thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Sản phẩm không chỉ chất lượng vì được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, bên cạnh đó máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX còn xứng đáng có mặt trong gian bếp của bạn nhờ những ưu điểm nổi bật mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Nâng tầm trải nghiệm cùng máy rửa bát ESF8730ROX cao cấp

Máy rửa bát ESF8730ROX được trang bị tính năng Comfort Lift độc đáo, đây là tính năng lần đầu tiên xuất hiện ở máy rửa bát của thương hiệu Electrolux. Với tính năng này sẽ giúp người dùng sắp xếp và tháo dỡ đồ dùng ra vào máy dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi vì bên trong bản lề giá đỡ cho phép người dùng nhấc những giá đỡ ở tầm thấp lên mà không còn phải luồn cúi, khom người để sắp xếp đồ dùng như các loại máy rửa bát khác.

may rua bat electrolux ESF8730ROX
Việc sử dụng máy rửa bát ESF8730ROX dễ dàng, tiện lợi

Máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX nâng niu đồ dùng thuỷ tinh với công nghệ SoftGrips và SoftSpikes

Với việc trang bị công nghệ SoftGrips và SoftSpikes sẽ giúp quá trình vệ sinh đồ thủy tinh, gốm sứ một cách nhẹ nhàng, an toàn, bảo vệ chúng khỏi hư hại mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch hoàn hảo. Cụ thể, với SoftGrips sẽ nhẹ nhàng cố định đế thủy tinh của từng dụng cụ, trong khi đệm cao su SoftSpikes giữ dụng cụ thủy tinh khỏi rung trong chu kỳ rửa để chúng không di chuyển vòng quanh.

Sấy khô hiệu quả hơn 3 lần cùng máy rửa bát ESF8730ROX

Ở máy rửa bát Electrolux 13 bộ này ứng dụng công nghệ AirDry hỗ trợ sấy khô đồ dùng sau mỗi chu trình rửa hiệu quả gấp 3 lần so với hệ thống cửa đóng kín. Điều này cho phép không khí lưu thông bên trong để hỗ trợ giúp đồ dùng sau rửa khô nhanh chóng hơn và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hơn.

may rua bat electrolux ESF8730ROX
Nâng cao hiệu quả sấy khô ở máy ESF8730ROX với công nghệ AirDry

Loại bỏ 99.99% vi khuẩn với máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX

Ở máy rửa bát Electrolux cao cấp này, còn có chức năng ExtraHygiene giúp giữ nhiệt độ nước trong khoảng 65 độ C ở trong lần cả cuối của mỗi chương trình rửa. Điều này góp phần giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn và mùi hôi ở đồ dùng hiệu quả.

Chén đĩa sạch khi bạn cần với chức năng hẹn giờ tiện lợi

Tính năng hẹn giờ linh hoạt từ 1 – 24h của máy rửa bát ESF8730ROX khiến người dùng rất hài lòng. Bởi vì với tính năng này sẽ cho phép người dùng xếp đồ dùng vào máy và hẹn giờ khởi động phù hợp với lịch trình trong ngày của bạn.

Tiết kiệm thời gian với Time Manager

Điểm cộng tiếp theo của máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX chính là có thêm tính năng Time Manager, quản lý thời gian. Với chức năng này khi bàn cần gấp bát đĩa sạch để sử dụng thì máy sẽ hoạt động với mức thời gian ngắn nhất, vừa đảm bảo làm sạch tuyệt đối mà không tốn quá nhiều điện năng.

Cảm biến thông minh AutoFlex

Với chương trình AutoFlex này của máy rửa bát ESF8730ROX sẽ hỗ trợ cảm biến nước thông minh. Cụ thể, dựa vào số lượng bát đĩa và mức độ bẩn thì máy sẽ tự động điều chỉnh mức nước, chất tẩy và lượng điện năng tiêu thụ sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Các chương trình rửa của máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX hiện đại

Để hỗ trợ người dùng lựa chọn chương trình phù hợp nhất với nhu cầu số lượng cần rửa, mức độ bẩn nên ESF8730ROX được trang bị nhiều chế độ rửa tiêu chuẩn như:

may rua bat electrolux ESF8730ROX
Máy rửa bát ESF8730ROX trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

– Rinse (rửa sơ): chế độ rửa cần thiết giúp tráng chén dĩa trước khi rửa

– Quick (rửa nhanh): chỉ trong 30 phút chén dĩa sẽ được rửa sạch với chế độ này.

– Glass care (rửa đồ thủy tinh): Rửa đồ dùng thủy tinh ít bẩn và có sấy khô tiện lợi.

– Eco (tiết kiệm điện): chế độ rửa tiêu chuẩn, thích hợp để làm sạch đồ dùng có mức độ bẩn vừa phải, giúp tiết kiệm điện năng.

– Normal (rửa tự động): chế độ tiêu chuẩn để rửa các loại bát đĩa bẩn thường và có sấy khô.

– Intensive (rửa những vết bẩn cứng đầu): chế độ này giúp rửa sạch các loại chén đĩa bẩn nhiều, vết thức ăn đã khô.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên nên ESF8730ROX luôn là tâm điểm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ thích hợp với gia đình có điều kiện tài chính, vì giá máy rửa bát Electrolux ESF8730ROX khá cao lên tới khoảng 40 triệu đồng. Nên mọi người cần phải cân nhắc khi lựa chọn, nhưng nếu đầu tư thì sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!