Máy rửa bát Nagakawa của nước nào? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Nagakawa có nên sử dụng không là băn khoăn của nhiều người. Theo dõi ngay đánh giá chi tiết bên dưới để khám phá chi tiết thiết kế, tính năng sản phẩm nhé!

Máy rửa bát Nagakawa là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu. Do đó nhiều người băn khoăn chất lượng sản phẩm ra sao? Máy đến từ đâu? Có nên mua loại máy rửa bát này không? Theo dõi ngay thông tin bài đánh giá bên dưới của WebSoSanh để tìm kiếm lời giải đáp nhé!

Máy rửa bát Nagakawa có nguồn gốc từ nước nào?

Máy rửa bát Nagakawa là một sản phẩm của thương hiệu Nagakawa. Chắc hẳn khi nhắc tới tên Nagakawa, nhiều người thường liên tưởng tới những sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản hoặc Châu Âu. Tuy nhiên đây lại là một thương hiệu nội địa Việt.

May rua bat Nagakawa duoc san xuat tai Viet Nam
Máy rửa bát Nagakawa là sản phẩm nội địa Việt

Nagakawa được thành lập tại Vĩnh Phúc vào năm 2002 với tập sản phẩm chính là đồ gia dụng thông minh như bếp điện từ, máy lọc nước, nồi cơm điện, điều hòa,…Các sản phẩm của Nagakawa đều có thiết kế ấn tượng, chất lượng cao cùng giá thành bình dân. Hiện tại máy rửa bát là một trong những “best seller” của hãng.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Nagakawa

1. Về thiết kế

Thiết kế máy rửa bát của Nagakawa có hình dáng nhỏ gọn, góc cạnh tinh tế, tiết kiệm diện tích. Máy được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp. Bên ngoài máy được phủ lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt, giúp vệ sinh dễ dàng và thuận tiện cho quá trình di chuyển. Bên trong buồng rửa bát có khả năng chống oxy hóa, đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Đánh giá các chương trình, tính năng của máy 

Máy rửa bát thương hiệu Nagakawa hiện đang có nhiều model khác nhau. Mỗi model có thể được hãng trang bị 4-6 chương trình rửa (tùy theo từng mẫu). Bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn chế độ phù hợp để vệ sinh bát đĩa. 

Về tính năng, máy có nhiều điểm cộng ấn tượng với các tính năng thông minh như:

  • Khóa an toàn trẻ em
  • Tính năng tự động hẹn giờ
  • Tùy chỉnh độ cao vòi rửa
  • Ghi nhớ chương trình rửa 
  • Cảm ứng nước hiện đại.

Với những tính năng này, máy giúp làm sạch tất cả vết thức ăn, bụi bẩn bám trên bát đũa trong thời gian ngắn.

May rua bat thuong hieu Nagakawa co rat nhieu tinh nang an tuong
Máy rửa bát thương hiệu Nagakawa có rất nhiều tính năng ấn tượng

3. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện, nước và tiếng ồn của máy

Máy rửa bát hãng Nagakawa có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Mỗi chu trình rửa, máy tiêu thụ khoảng 8-9 lít nước với xấp xỉ 1kWh điện năng. Máy hoạt động êm, không gây ra tiếng ồn quá lớn. Sản phẩm đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của các gia đình.

4. Điểm trừ của máy rửa bát Nagakawa

Mặc dù sở hữu nhiều điểm cộng nhưng hiện tại sản phẩm vẫn chưa được nhiều khách hàng đón nhận. Nguyên do bởi người tiêu dùng trong nước vẫn giữ tâm lý ưa thích hàng ngoại, e dè với những sản phẩm công nghệ hiện đại trong nước. Đây chính là điểm trừ mà hãng cần khắc phục nhanh để đưa máy tới gần hơn với người dùng.

Máy rửa bát Nagakawa giá bao nhiêu?

Trên thị trường, máy rửa bát của Nagakawa được bán với mức giá dao động từ 8 – 16 triệu, tùy theo từng model. So với mặt bằng chung, đây là mức giá bình dân, không “kén chọn” người dùng. Đặc biệt, giá bán của máy có phần rẻ hơn so với những mẫu máy rửa bát cùng tính năng tới từ các thương hiệu khác.

Gia ban may rua bat cua Nagakawa phai chang
Giá bán máy rửa bát của Nagakawa phải chăng

Có nên đầu tư máy rửa Nagakawa cho gia đình không?

Với những phân tích bên trên, rõ ràng máy rửa bát thương hiệu Nagakawa sở hữu nhiều ưu điểm. Sản phẩm giúp gia đình bạn tiết kiệm điện nước, thời gian và công sức lao động. Bên cạnh đó, giá máy cũng rất phải chăng, rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình. Máy thích hợp sử dụng với gia đình đông người, có nhu cầu rửa bát nhiều với số lượng từ 6 – 15 bộ bát đũa.

Máy rửa bát Nagakawa là một gợi ý thông minh dành cho những gia đình có nhu cầu mua máy rửa bát. Hãy nhanh tay rinh ngay em nó về nhà để tận hưởng những tiện ích sản phẩm mang lại.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!