Đánh giá chất lượng máy rửa bát Nagakawa 8 bộ NK8D01M có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Nagakawa 8 bộ NK8D01M đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm này, hãy cùng Websosanh khám phá ngay bài viết sau đây.

NK8D01M là model máy rửa bát Nagakawa 8 bộ duy nhất trên thị trường hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý thì chất lượng máy như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Nagakawa 8 bộ NK8D01M

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát 8 bộ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, model NK8D01M của Nagakawa là một cái tên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, khi sở hữu sức hút riêng biệt. Cụ thể:

1. Máy thiết lập giá xếp bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Á

Đối với nhiều loại máy rửa sản xuất tại Châu Âu thường có giá xếp được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn bát đĩa Châu Âu. Trong khi đó tại Việt Nam có nhiều kích cỡ bát đĩa, có sự cồng kềnh hơn bát đĩa Châu Âu nên Nagakawa đã thiết lập giá rửa bát tối ưu hơn, linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh khoảng cách để giúp người dùng dễ dàng sắp xếp tiện lợi.

máy rửa bát NK8D01M
NK8D01M được thiết kế phù hợp với người Châu Á

Chính vì vậy, ở model NK8D01M có dung tích rửa 8 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng với 2 bữa cơm gia đình Việt dành cho gia đình 4 người. Buồng máy có 2 giá xếp tiện lợi, mọi người có thể điều chỉnh chúng tiện lợi để sắp xếp bát đĩa, xoong nồi cỡ nhỏ để hỗ trợ rửa hiệu quả.

2. Thiết kế tinh tế, hiện đại

Với dung tích rửa 8 bộ, nên model NK8D01M có thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ cao khoảng 550mm nên mọi người có thể bố trí lắp đặt ở bất kỳ đầu, thường sẽ là để bàn bên cạnh bồn rửa hoặc có thể lắp âm tủ hay đặt ở góc nhỏ trong phòng bếp.

Ở model này có phiên bản màu trắng và màu đen để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng, cũng như không quá kén chọn không gian. Thậm chí chính thiết kế hiện đại hoàn toàn giúp không gian bếp trở nên thời thượng, sang trọng hơn.

3. Sử dụng chất liệu Inox 302 đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Máy rửa chén Nagakawa NK8D01M hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng nước nóng để làm sạch đồ dùng, diệt khuẩn. Chính vì vậy, toàn bộ khoang chứa hay lớp vỏ bên ngoài đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên không lo hoen gỉ, sản sinh khí độc trong quá trình sử dụng dù ở nhiệt độ cao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

4. Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M 8 bộ đa dạng chế độ rửa

Mặc dù dung tích rửa 8 bộ, nhưng ở NK8D01M vẫn được hãng trang bị đầy đủ và đa dạng chế độ rửa khác nhau. Cụ thể, máy có tổng hợp 6 chế độ rửa phù hợp với tình trạng và chất liệu bát đĩa. Cụ thể:

Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M 8 bộ
Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M 8 bộ đa dạng chế độ rửa

– Chế độ glass: Thích hợp để rửa đồ dùng thủy tinh hay đồ dùng nhạy cảm với nước nóng.

– Chế độ rửa chuyên sâu: Phù hợp với đồ dùng có vết bẩn cứng đầu như tinh bột, vết cháy, dính,… 

– Chế độ Normal: Thích hợp để rửa đồ dùng thông thường.

– Chế độ Eco: Với chế độ này thích hợp bát đĩa ít bẩn, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Chế độ rửa 90min: Rửa nhanh cho đồ dùng bẩn thông thường.

– Chế độ Rapid: Rửa đồ dùng bẩn nhẹ, không cần sấy. 

Ngoài ra, máy cũng trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ như tự động động lại sau khi mất điện mà không phải khởi động các chế độ lại từ đầu, giúp tiết kiệm điện năng. Cho đến chế độ khóa an toàn, hẹn giờ, cảm biến nước,… Giúp quá trình sử dụng an toàn và tiết kiệm hơn.

Giá máy rửa bát Nagakawa NK8D01M bao nhiêu?

Hiện tại, giá máy rửa bát Nagakawa 8 bộ NK8D01M đang được bán trên thị trường khoảng 9.590.000đ. Đây được xem là mức giá không quá cao phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

Giá máy rửa bát Nagakawa NK8D01M
Giá máy rửa bát Nagakawa NK8D01M hợp lý

Có nên mua máy rửa bát Nagakawa 8 bộ NK8D01M không?

Với những đánh giá trên có thể thấy NK8D01M là một model máy rửa bát Nagakawa chất lượng, cùng mức giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Vậy nên, nếu bạn có điều kiện tài chính hạn hẹp, có nhu cầu dùng máy rửa bát cao thì model NK8D01M hoàn toàn phù hợp. Nhưng nếu bạn muốn đầu tư một sản phẩm cao cấp, nhiều tính năng hỗ trợ thì có lẽ NK8D01M chưa thể đáp ứng đủ, nên bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Electrolux, Eurosun, Bosch, Hafele,… mức giá cũng tương đương mà nhiều tính năng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!