Máy rửa bát nội địa Nhật loại nào tốt? Giá thành hợp lý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc máy rửa bát nội địa Nhật loại nào tốt hiện nay trên thị trường? Đừng lo, nội dung bài viết ngay sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Xu hướng mua máy rửa bát nội địa Nhật tại Việt Nam ngày càng phổ biến hơn. Với giá thành chỉ từ 3 triệu đồng bạn đã sở hữu được cho mình một sản phẩm hỗ trợ việc rửa bát hàng ngày hiệu quả. Nhưng với nhiều sản phẩm ra đời thì máy rửa bát nội địa Nhật loại nào tốt? giá thành hợp lý? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa chén bát nội địa nhật National NP-BM2

National NP-BM2 là một trong những dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu chuyên hàng nội địa Nhật nổi tiếng trên thị trường. Đây được đánh giá là sản phẩm có mức giá khá bình dân chỉ từ 12 – 15 triệu đồng. Nhưng với National NP-BM2 thì hiện nay hãng không còn sản xuất nên chủ yếu sản phẩm được bán tại Việt Nam là hàng đã qua sử dụng nên giá thành chỉ khoảng 5 triệu đồng tùy vào tình trạng máy.

may rua bat noi dia nhat loai nao tot
Máy rửa chén bát nội địa nhật National NP-BM2

Về cơ bản, National NP-BM2 cũng được thiết kế với dung tích rửa khoảng 8 bộ bát đĩa Châu Âu, với thiết kế nhỏ gọn nên máy có thể bố trí ở nhiều không gian. Đồng thời, thiết bị được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: rửa bằng nước nóng, sấy vô trùng, khử mùi và diệt khuẩn. Thiết kế rất đơn giản giúp khách hàng dễ thao tác.

Bên cạnh đó, National NP-BM2 cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng. Trung bình mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 11l nước, cùng với 1.02kWh điện năng. Qua đó giúp tiết kiệm chi phí điện nước hàng tháng mà hiệu quả làm sạch vẫn được đảm bảo.

Máy rửa bát nội địa Nhật loại nào tốt: Toshiba DWS-600D

Toshiba được biết đến là thương hiệu điện tử đến từ Nhật Bản nhưng nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, máy rửa bát Toshiba DWS-600D là một sản phẩm được sản xuất và bày bán trên thị trường từ rất lâu. Cho đến nay thì sản phẩm cũng đã ngừng sản xuất, chủ yếu bán trên thị trường là hàng đã qua sử dụng với mức giá khoảng 6 triệu đồng.

may rua bat noi dia nhat loai nao tot
Máy rửa bát Nhật Toshiba DWS-600D

Dòng máy rửa bát nội địa nhật Toshiba DWS-600D có khả năng rửa 6 bộ bát đĩa cho gia đình 2- 4 người ăn. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và rửa bằng nước nóng phun với áp lực mạnh, rửa sạch cùng với tùy chọn thiết lập nhiều chế độ khác nhau như rửa, sấy, tráng bát, hẹn giờ, đặt thời gian. Qua đó góp phần đảm bảo hiệu quả làm sạch đồ dùng cần rửa tối ưu nhất.

Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TY10

Nếu bạn đang phân vân mua máy rửa bát nội địa Nhật loại nào tốt thì đừng bỏ qua Panasonic NP-TY10. Máy có dung tích rửa tối đa 6 bộ bát đĩa, thích hợp với gia đình ít thành viên. Đồng thời, máy được trang bị thêm công nghệ Econavi siêu tiết kiệm nước, cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Qua đó giúp quá trình sử dụng tối ưu chi phí tiền điện nước mỗi tháng hiệu quả.

may rua bat noi dia nhat loai nao tot
Máy rửa bát nội địa Nhật Panasonic NP-TY10

Đồng thời, Panasonic NP-TY10 cũng được trang bị nhiều tính năng với nhiều chế độ rửa, tính năng hẹn giờ, khóa an toàn, sấy khô, diệt khuẩn,.. để đảm bảo nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Tuy nhiên, đây là dòng máy mới nên giá máy rửa bát Nhật Panasonic NP-TY10 rơi vào mức 17 triệu đồng. So với mặt bằng chung máy rửa bát trên thị trường thì mức giá này khá cao, nhưng đổi lại giá trị mà chúng mang đến cho người dùng không hề nhỏ.

Với gợi ý trên chắc hẳn mọi người đã có được câu trả lời về máy rửa bát nội địa Nhật loại nào tốt? Tuy nhiên, đa phần các sản phẩm này đều đã qua sử dụng trừ dòng Panasonic NP-TY10 nhưng giá thành hơi cao. Lời khuyên tốt nhất là mọi người nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm máy rửa bát Nhật vì bất tiện khi sử dụng là ngôn ngữ tiếng Nhật. Thay vào đó, bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy rửa bát mini của Electrolux, Hafele, Kuchen,.. cùng công suất nhưng giá thành không quá cao, mà sử dụng tiếng Anh dễ dàng hơn, nhiều tính năng hỗ trợ hoàn hảo cũng là gợi ý hay.

Còn nếu điều kiện tài chính không cho phép thì máy rửa bát nội địa Nhật vẫn là sự đầu tư đúng đắn trong trường hợp này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng máy rửa bát Toshiba nội địa Nhật không?

Có nên sử dụng máy rửa bát Toshiba nội địa Nhật không?

Là một trong những dòng máy rửa bát nội địa Nhật, các dòng sản phẩm của Toshiba luôn tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, nếu giờ bạn vẫn đang phân vân có nên dùng máy rửa bát Toshiba hay không thì hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!