Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE được đông đảo người dùng đánh giá cao về chất lượng. Máy có nhiều chương trình rửa, đa dạng công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang phân vân về ưu điểm của máy thì hãy theo dõi bài đánh giá sau!

Hiện nay, việc sử dụng các thiết bị nhà bếp tự động, thông minh là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Trong đó, máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE là sản phẩm được khá nhiều khách hàng quan tâm. Mẫu máy rửa bát này được Siemens sản xuất tại Đức. Dưới đây là chi tiết những ưu điểm nổi bật của sản phẩm!

Thiết kế máy rửa bát Siemens SN55ES57CE hiện đại, tinh tế

Máy rửa bát Siemens SN55ES57CE có thiết kế bán âm, kích thước 81.5 x 59.8 x 57.3 cm, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt đặt khác nhau. Máy có màu trắng tinh tế trang nhã, sử dụng bảng điều khiển cảm ứng LCD sang trọng, hiện đại. Hệ thống giỏ và khoang chứa bên trong máy được thiết kế đa dạng, thích hợp với hầu hết các vật dụng nhà bếp của bạn.

thiet ke may rua bat siemens sn55es57ce hien dai tinh te
Thiết kế máy rửa bát Siemens SN55ES57CE hiện đại, tinh tế

Chất lượng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE vượt trội

Nhờ vào các chương trình tẩy rửa và hàng loạt công nghệ, tiện ích hiện đại, Siemens 14 bộ SN55ES57CE có khả năng tẩy sạch mọi vết bẩn cứng trên nhiều bát đĩa, đồ dùng nhà bếp. Các công nghệ này bao gồm:

1. Chương trình rửa VarioSpeed Plus

Với chương trình tẩy rửa này, bát đĩa nhà bạn sẽ được làm sạch với tốc độ cực kỳ nhanh, tiết kiệm thời gian gấp 3 lần so với các thiết bị rửa thông thường. Đồng thời, bạn có thể bật chế độ Turbo loại bỏ hơi nước và vệt nước trên vật dụng bất kỳ lúc nào.

2. Chương trình rửa Glasszone

Đối với những sản phẩm chế tác từ thuỷ tinh, có độ chịu lực kém thì chương trình rửa Glasszone của Siemens SN55ES57CE là rất phù hợp. Bằng cách sử dụng bề mặt silicon chống trượt và 6 vòi phun nước đặt biệt, ly cốc và đồ thuỷ tinh của bạn sẽ được máy rửa sạch một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.

3. Chương trình Emotion Light

Đây là công nghệ chiếu sáng đèn LED xanh, với độ sáng vừa đủ đảm bảo tiết kiệm điện năng. Chế độ Emotion Light tự động mở đèn giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát khoang rửa của máy ở điều kiện thiếu sáng.

4. Chương trình sấy khô Drying Assistant

Máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE trang bị tính năng sấy mở, giúp bạn làm khô bát đĩa với hiệu suất cao mà vẫn tiết kiệm được năng lượng. Bên cạnh đó, chương trình Drying Assistant còn có tác dụng giảm nhiệt, thổi hơi ẩm ra khỏi khoang máy hiệu quả.

chat luong may rua bat siemens 14 bo sn55es57ce vuot troi
Chất lượng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE vượt trội

5. Chương trình điều khiển Home connect

Bên cạnh chế độ điều khiển trực tiếp trên màn hình cảm ứng, bạn còn có thể kết nối máy rửa bát Siemens SN55ES57CE với điện thoại thông minh qua ứng dụng Home connect. Dù bạn ở bất kỳ đâu cũng có thể theo dõi và điều khiển hoạt động của máy một cách đơn giản.

6. Chương trình vận hành Easy start

Bằng cách trả lời các câu hỏi liên quan đến thói quen và sở thích rửa bát đĩa. Bạn có thể nhận được chương trình rửa gợi ý phù hợp thông qua ứng dụng thông minh Home connect.

Độ ồn Siemens 14 bộ SN55ES57CE trung bình, tiêu tốn điện năng vừa phải

Độ ồn khi vận hành của máy rửa bát Siemens SN55ES57CE chỉ dao động ở mức 42dB. Con số này thấp hơn rất nhiều so với các thiết bị rửa cùng dung tích khác. Với mức tiêu thụ nước hợp lý 9.5L cho một chu trình rửa, máy vừa giúp bạn tiết kiệm nước vừa đảm bảo không lãng phí nhiều điện năng sử dụng. Với dung tích làm sạch 14 bộ chén đĩa, máy thích hợp với những gia đình gồm 4-5 thành viên.

do on siemens 14 bo sn55es57ce trung binh tieu ton dien nang vua phai
Độ ồn Siemens 14 bộ SN55ES57CE trung bình, tiêu tốn điện năng vừa phải

Hiện giá bán cho một sản phẩm máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE trên thị trường dao động khoảng 29.300.000 vnđ. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với những công nghệ hiện đại của máy, tuy nhiên lại khá đắt đỏ so với mặt bằng chung.

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ thì đây chính sản phẩm tuyệt vời. Ngược lại nếu tài chính có hạn, bạn nên cân nhắc mẫu máy rửa bát khác.

Trên đây là những thông tin đánh giá chi tiết về ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Siemens 14 bộ SN55ES57CE. Hi vọng websosanh.com có thể giúp bạn giải đáp được những thắc mắc đặt ra với sản phẩm này cũng như đi đến quyết định chọn mua một cách dễ dàng hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!