Máy rửa chén bao nhiêu tiền hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén bao nhiêu tiền hiện nay? chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và phân tích chi tiết trong bài viết sau đây.

Hiện nay xu hướng sử dụng máy rửa bát ngày càng cao, nhất là những gia đình trẻ, hiện đại cùng với công việc bận bịu thì đây là “chân ái” giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và tiết kiệm công sức, thời gian rửa hơn. Vậy máy rửa chén bao nhiêu tiền hiện nay? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Giá máy rửa chén gia đình theo nguồn gốc xuất xứ

Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá máy rửa bát gia đình chính là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

may rua chen bao nhieu tien
Máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu thường sẽ có giá cao hơn

Đối với máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu như Đức, Thụy Điển, Tây Ban Nha,… thường sẽ có mức giá cao hơn với tầm giá từ 15 – 50 triệu đồng. Đây đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, tính năng hiện đại.

Máy rửa bát nhập khẩu từ các nước Châu Á như Malaysia, Nhật Bản, Hàn quốc,… có giá bán từ 15 – 30 triệu đồng, chủ yếu là những sản phẩm có chất lượng khá tốt.

Riêng máy rửa bát có nguồn gốc tại Trung Quốc sẽ có 2 loại, hàng nội địa thì mức giá và chất lượng tương đương các nước trong khu vực, còn với những sản phẩm mang thương hiệu của Trung Quốc khi nhập khẩu về Việt Nam thì giá sẽ từ 8 – 30 triệu đồng.

Máy rửa chén bao nhiêu tiền – Phân loại giá máy rửa bát theo kiểu dáng

Tùy thuộc vào kiểu dáng máy rửa chén sẽ quyết định đến giá của sản phẩm. Cụ thể hiện nay máy rửa bát có 3 loại cơ bản là: Máy rửa chén độc lập, máy rửa bát mini và máy rửa bát âm tủ.

may rua chen bao nhieu tien
Kiểu dáng máy rửa bát âm tủ thường giá sẽ cao hơn độc lập hay để bàn

Dựa vào đặc điểm này thì đối với máy rửa bát âm tủ thường sẽ có mức giá cao hơn so với 2 loại còn lại. Còn ở máy rửa chén độc lập khi dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí thường sẽ mức giá tầm trung kém loại âm tủ cùng hãng khoảng 5 – 10 triệu đồng.

Còn đối với máy rửa bát mini, hay còn gọi là máy rửa bát để bàn thì có thiết kế nhỏ gọn hơn cùng với nhu cầu sử dụng không bằng 2 loại còn lại nên mức giá sẻ rẻ hơn, chỉ khoảng từ 5 triệu đồng trở lên tùy vào từng hãng, đời máy khác nhau.

Máy rửa chén bao nhiêu tiền – Phân loại theo chức năng, tiện ích

Để biết được máy rửa chén bao nhiêu tiền thì giá trị của sản phẩm đến từ những chức năng, tính năng và các tiện ích được tích hợp trên thiết bị. Thường khi mua máy rửa bát thì mọi người thường phải tìm hiểu thông tin sản phẩm có những chức năng nào, tiện ích bổ sung và nâng cao ra sao,… để qua đó có thể lựa chọn được sản phẩm với mức giá phù hợp nhất.

may rua chen bao nhieu tien
Máy rửa bát chức năng càng cao, càng nhiều thì giá càng cao

Vậy nên, một chiếc máy rửa bát cao cấp có nhiều tính năng, tiện ích, chức năng hơn thì mức giá sẽ càng cao. Điển hình như một số chức năng cơ bản như: Đa dạng chương trình rửa; Chỉ báo trình tự chương trình bằng chỉ thị LED; AquaSensor, Cảm biến tải; Khóa cửa EasyLock; EcoSilence Drive công nghệ động cơ tiết kiệm năng lượng và yên tĩnh nhất…

Kết hợp cùng với nguồn gốc xuất xứ, kiểu dáng máy nữa sẽ định hình rõ về giá sản phẩm. Ví dụ với dòng máy rửa bát độc lập nhập khẩu từ Châu Âu cùng đầy đủ tính năng rửa hiện đại, thông minh thì giá phải từ 15 – 50 triệu đồng.

Một số dòng máy rửa chén có giá hợp lý

Trên thực tế, máy rửa bát còn là thiết bị khá “xa xỉ” với nhiều gia đình Việt do thu nhập còn thấp. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm máy rửa bát cao cấp, hiện đại với mức giá tầm trung thì có thể tham khảo một số item như:

– Máy rửa chén Bosch SMS50D48EU –  giá 13.990.000 VND

– Máy rửa bát Panasonic NP-TR9 – giá 16.500.000 VND

– Máy rửa bát Grasso GS608 – Giá 14.599.000 VND

– Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S – Giá 7.900.000 VND

–  Máy rửa chén Electrolux ESF5511LOX – Giá 15.980.000 VND

–  Máy rửa chén Candy CDP 1LS39X – Giá 11.899.000 VND

– Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW – Giá 8.490.000 VND

– Máy rửa chén bát độc lập Texgio TG – DW668S – Giá 13.450.000

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về việc máy rửa chén bao nhiêu tiền? Cũng như có thể đưa ra quyết định lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình tốt nhất.

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!